Gõ bất kỳ dãy số đuôi muốn tìm. Có thể sử dụng dấu * đại diện cho chuỗi từ 2 số trở lên, dấu + đại diện cho 1 số bất kỳ. Ví dụ: 111199, *9999, 0989*, 09*9999, 168+68, 09*9999+9

Bí kíp chọn sim tứ quý hợp mệnh Hỏa cực hữu ích

Sim tứ quý hợp mệnh Hỏa đang được nhiều người ưa chuộng, việc chọn sim hợp tuổi, hợp mệnh sẽ thu hút tài vận, mang đến phú quý, tài lộc và thăng tiến cho người sở hữu.

Tổng kho sim số đẹp sẽ cung cấp đến bạn những bí kíp chọn sim tứ quý hợp mệnh Hỏa cực hữu ích.

1. Một số quy tắc cần biết khi chọn sim tứ quý hợp mệnh hỏa

Việc tìm ra sim tứ quý hợp mệnh hỏa dựa trên quy luật tính toán số học và phong thủy của chủ nhân. Nguyên tắc của sim hợp mệnh là phải đảm bảo cân bằng âm dương, dùng con số tương tương sinh với bản mệnh và tránh những con số tương khắc với bản mệnh.

Vậy, bước đầu tiên cực quan trọng khi chọn sim đó chính là xác định chính xác tuổi và cung mệnh Hỏa. Dưới đây là năm sinh đi kèm cung mệnh hỏa:

- Tích Lịch Hỏa (Lửa sấm sét):  Năm 1948, 1949

- Hú đăng hỏa (Lửa ngọn đèn): Năm 1964, 1965

- Thiên thượng hỏa (Lửa trên trời): Năm 1978, 1979

- Sơn hạ hỏa (Lửa dưới chân núi): Năm 1956, 1957

- Lộ trung hỏa (Lửa trong lò): Năm 1986, 1987

- Sơn đầu hỏa (Lửa trên núi): Năm 1934, 1935, 1994, 1995…

Ngoài ra bạn cũng cần phải am hiểu một chút về ngũ hành cũng như quy luật tương sinh tương khắc. Ngũ hành gồm có Kim (kim loại), Mộc (cây cối), Thủy (nước), Hỏa (lửa), Thổ (đất). Quy luật tương sinh: Kim sinh Thủy, Thủy sinh Mộc, Mộc sinh Hỏa, Hỏa sinh Thổ. Quy luật tương khắc: Kim khắc Mộc, Mộc khắc Thổ, Thổ khắc Thủy, Thủy khắc Hỏa, Hỏa khắc Kim.

 Sim Tu Quy Hop Menh Hoa

Chọn sim tứ quý hợp mệnh Hỏa 

2. Hướng dẫn cách chọn sim tứ quý hợp mệnh Hỏa

Dựa trên quy tắc về cân bằng âm dương và tương sinh, tương khắc mà người ta tìm ra được những cách chọn sim tứ quý hợp với mệnh Hỏa như sau:

Cách 1, chọn sim hợp mệnh Hỏa theo con số đại diện của bản mệnh

Để lựa chọn ra con số phù hợp với mệnh hỏa, hãy xác định các con số tương sinh tương theo phong thủy. Mỗi một bản mệnh của ngũ hành sẽ có các con số đại diện khác nhau, cụ thể:

- Hành Kim: số 6, 7

- Hành Thủy: số 1

- Hành Mộc: số 3, 4

- Hành Hỏa: số 9

- Hành Thổ: số 0, 2, 5, 8

Như vây, nhìn vào trên có thể thấy số 9 chính là con số tương sinh của mệnh Hỏa, sử dụng sim tứ quý 999 sẽ giúp người mệnh Hỏa gia tăng vượng khí, thu hút tài lộc và sự thăng tiến.

Cách 2, chọn sim hợp mệnh Hỏa theo con số của bản mệnh tương sinh

Trong ngũ hành, mối quan hệ tương sinh và tương khắc đóng vai trò rất quan trọng đối với con người. Tương sinh giúp cho mọi việc trở nên suôn sẻ, thuận lợi, còn ngược lại việc tương khắc sẽ khiến sự việc trở nên gian nan khó khăn hơn.

Nhìn vào mối quan hệ tương sinh trên dễ dàng nhận ra mệnh Hỏa hợp với mệnh Thổ, nên người mệnh Hỏa có thể sử dụng bộ số 3, 4 trong sim tứ quý của mình.

Ngoài ra mệnh Hỏa cần tránh sử dụng các con số của mệnh Thủy và Kim và các số 1, 6, 7 vì hai mệnh này xung khắc với mệnh Hỏa.

>> Khám phá kho sim tứ quý số đẹp giá rẻ của Tổng Kho Sim

Cách 3, chọn sim tứ quý hợp mệnh Hỏa theo quy luật cân bằng âm dương

Vạn vật trong trời đất cần hài hòa giữa yếu tố âm và dương để hướng tới sự phát triển ổn định, lâu dài, và sim tứ quý hợp mệnh Hỏa cũng vậy. Cân bằng âm dương trong số sim điện thoại ấy chính là số chẵn phải bằng số lẻ, số chẵn đại diện cho âm, số lẻ đại diện cho dương, vậy thì một sim điện thoại có 10 số thì nên chứa 5 số chẵn và 5 số lẻ trong đó.

Ngoài ra người mệnh Hỏa thuộc vận âm, nên trong số điện thoại có thể có nhiều hơn một số lẻ (vượng dương) để hài hòa được yếu tố âm dương.

Cách 4, tính số nút khi lựa chọn sim tứ quý hợp mệnh Hỏa

Giới chơi sim số đẹp rất quan trọng việc tính số nút của sim, và quan niệm rằng sim tứ quý hợp mệnh Hỏa có tổng số nút từ 7 – 10 là đẹp hơn cả.

Cách tính tổng số nút cũng rất dễ, bạn chỉ cần lấy các con số trong dãy số cộng lại với nhau, con số cuối trong kết quả thu được chính là số nút của sim.

3. Địa chỉ mua sim tứ quý hợp mệnh Hỏa uy tín

Trên đây, Tổng Kho Sim đã giới thiệu đến bạn 4 cách chọn sim tứ quý hợp mệnh Hỏa cực kỳ đơn giản. Mỗi cách có một cái hay riêng, bạn có thể lựa chọn một hoặc kết hợp nhiều cách để tìm ra sim số ưng ý nhất cho mình.

Nếu không muốn mất quá nhiều thời gian tính toán và phân tích, bạn có thể liên hệ ngay đến Tổng Kho Sim để được chúng tôi hỗ trợ. Dựa trên kinh nghiệm làm việc lâu năm trong lĩnh vực sim thẻ, chúng tôi sẽ giúp bạn tìm được sim tứ quý hợp mệnh Hỏa một cách chuẩn xác và nhanh nhất.

 

author

About Đức toàn

Tôi là Đức Toàn, người đã có 6 năm kinh nghiệm trong ngành sim số đẹp, sim phong thuỷ. Tôi sẽ mang đến cho bạn những kiến thức, tin tức về sim số đẹp một cách chính xác và nhanh nhất.

View all posts by Đức toàn →