Gõ bất kỳ dãy số đuôi muốn tìm. Có thể sử dụng dấu * đại diện cho chuỗi từ 2 số trở lên, dấu + đại diện cho 1 số bất kỳ. Ví dụ: 111199, *9999, 0989*, 09*9999, 168+68, 09*9999+9

Cách Lựa Chọn Sim Số Đẹp Phù Hợp Với Lĩnh Vực Kinh Doanh

Sim số đẹp ngày càng thể hiện tầm quan trọng trong kinh doanh. Sở hữu chiếc sim số đẹp có thể giúp bạn tạo ấn tượng với đối tác, khách hàng của mình. Cùng Tổng Kho Sim tìm hiểu rõ hơn về cách chọn sim số đẹp phù hợp với lĩnh vực kinh doanh qua bài viết sau.

Giải mã ý nghĩa các con số trong sim số đẹp cho kinh doanh

Mỗi con số trong sim số đẹp mang đến một ý nghĩa khác biệt với người kinh doanh. Cụ thể như sau:

Ý nghĩa từng con số trong sim số đẹp

Với mỗi nền văn hóa khác nhau thì ý nghĩa các con số từ 0 - 9 theo phong thủy cũng có sự khác biệt. Trong đó:

Các con số trong sim số đẹp mang nhiều ý nghĩa phong thủy khác nhau

Các con số trong sim số đẹp mang nhiều ý nghĩa phong thủy khác nhau

+ Số 0: Con số đại diện cho sự khởi đầu, một bắt đầu mới đem lại cảm giác không chắc chắn tựa như viên gạch xây dựng tương lai mới bền vững.

+ Số 1: Con số khởi nguyên của vạn vật đối với nhiều nền văn hóa. Số 1 theo quan niệm phương Đông là sự ra đời của sinh vật mới, tượng trưng cho những vị thần, ý chí đỉnh cao. Tuy nhiên, một số người cho rằng số 1 mang tới cảm giác cô đơn, lẻ loi.

+ Số 2: Con số có nghĩa là viên mãn, hạnh phúc, sự hòa thuận trong những mối quan hệ. Số 2 trong phong thủy có sự cân bằng âm dương bền vững.

+ Số 3: Trong phong thủy, con số này có sức mạnh đặc biệt tựa như một hình tam giác cân bằng không thể phá hủy được. Số 3 đại diện cho sự thịnh vượng về tài lộc, tiền tài sung túc. Khi nói đến số 3 mọi người sẽ nghĩa đến tam giới, tam bảo,...

+ Số 4: Trong phong thủy, số 4 được đánh giá là không may mắn bởi phát âm tương đồng với chữ Tử. Tuy nhiên, con số này lại mang ý nghĩa đặc biệt, cân bằng âm dương, đại diện cho 4 mùa, 4 phương hướng đem lại tinh thần tích cực, may mắn, sung túc trong cuộc sống

+ Số 5: Khi nói đến con số 5, chắc hẳn ai cũng nghĩ đến khái niệm ngũ hành, phúc đức và may mắn. Đây là con số được yêu thích trong kinh doanh, thương mại với khả năng giúp công việc phát triển ngày càng thuận lợi.

+ Số 6: Con số được phát âm là Lục tương đồng với Lộc đại diện cho tiền tài nên được nhiều người làm ăn, kinh doanh yêu thích. Bên cạnh đó, số 6 có nghĩa là sự nhân đôi của số 3 nên đại diện cho sự tốt lành được nhân lên gấp 2 lần.

+ Số 7: Theo cách đọc trong tiếng Hán, số 7 có nghĩa là Thất hàm ý chỉ sự thất bại nên không phải ai cũng yêu thích con số này. Tuy nhiên, với người Hàn Quốc, số 7 lại có thể đem lại cho họ may mắn, hạnh phúc. Trong quan niệm đạo Phật thì số 7 là con số hội tụ âm và dương khí của trời đất có thể xua đuổi những điều không may mắn.

+ Số 8: Con số 8 nghĩa là Bát trong tiếng Hán được đọc tương tự như Phát đại diện cho sự phát triển, phát đạt. Với ý nghĩa tốt đẹp, số 8 có thể kết hợp cùng những con số khác để đem lại may mắn cho chủ nhân sở hữu. 

+ Số 9: Con số này thể hiện sự vĩnh cửu, cao cả và đại diện cho quyền lực. Theo phong thủy của người Trung Hoa, số 9 còn mang ý nghĩa về sự trọn vẹn của cuộc sống.

Các nhóm sim số đẹp phù hợp với người kinh doanh

Khi kết hợp các con số với nhau sẽ giúp bạn có được nhóm sim số đẹp mang ý nghĩa may mắn, tài lộc và thành công trong kinh doanh.

+ Đơn số trùng: Đây là dãy số từ 3 - 6 con số giống nhau tạo nên sim tam hoa, sim tứ quý, sim ngũ quý,... mang ý nghĩa riêng biệt. Ví dụ: 1111: đem lại sự tự hào, vị thế của người sử dụng, 3333: sự vững chắc, bền bỉ trong công việc của chủ nhân sở hữu sim,...

+ Đa số trùng: Đây là tập hợp 2 - 3 số được lặp lại nhiều lần theo cấu trúc ab.ab hay ab.ab.ab. Đây là một trong những dòng sim được những người kinh doanh đón nhận. Bạn có thể kết hợp các con số với nhau để con đường làm ăn thêm thành công, phát đạt hơn như 39, 79 ( thần tài), 68 (lộc phát), 86 (phát lộc),...

+ Sim số kép: Có 2 - 3 cặp giống nhau được sắp xếp theo dạng aa.bb hay aa.bb.cc. Lựa chọn này vô cùng hoàn hảo với những người kinh doanh muốn sở hữu sim số đẹp để mang tới sự hài hòa trong phong thủy. Ví dụ: 11.33.99 có vị thế cao, có sự chắc chắn trong các quyết định đem lại may mắn trong sự nghiệp,...

Bạn có thể kết hợp các con số với nhau để tạo nên những cặp số đẹp, ấn tượng

Bạn có thể kết hợp các con số với nhau để tạo nên những cặp số đẹp, ấn tượng

Lựa chọn sim số đẹp theo lĩnh vực kinh doanh

Các dòng sim số đẹp rất đa dạng mang tới nhiều lựa chọn cho khách hàng phù hợp với ngành nghề cụ thể như bất động sản, taxi, kinh doanh phổ thông,...

Bất động sản 

Đối với lĩnh vực bất động sản, dòng sim bạn nên lựa chọn là sim ông địa đại diện cho thổ thần, đất đai. Các doanh nghiệp có thể tham khảo sim số đuôi 38 và 78 để mang tới nhiều tài lộc, may mắn và sự phát đạt. Sim ông địa hiện nay có nhiều phân khúc như 3878, 7878,...

Những người làm việc trong lĩnh vực bất động sản có thể tham khảo sim ông địa

Những người làm việc trong lĩnh vực bất động sản có thể tham khảo sim ông địa

Lĩnh vực vận tải, taxi, doanh nghiệp

Ngành kinh doanh vận tải, vận chuyển hàng hóa, taxi,... là xu hướng nghề nghiệp được nhiều người lựa chọn. Dòng sim taxi là công cụ đắc lực mà các cá nhân, doanh nghiệp không nên bỏ qua. Với các doanh nghiệp lớn, bạn có thể tham khảo sim VIP, sim tứ quý, sim lục quý, sim ngũ quý,... để khẳng định thương hiệu, nâng cao giá trị của bản thân.

Loại hình kinh doanh phổ thông

Các loại hình kinh doanh phổ thông trên thị trường hiện nay bao gồm chăm sóc, đào tạo, tư vấn bán hàng, môi giới,... nên lựa chọn sim lộc phát, sim thần tài, sim số tiến, sim ông địa,... Phân khúc sim số đa dạng  phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

Để chọn được sim số phong thủy thích hợp với người kinh doanh, bạn có thể dựa vào tuổi, mệnh và giá cả của sim. Người mẫu cần xác định tuổi, mệnh của mình để tìm kiếm được sim số đẹp phù hợp với loại hình kinh doanh đang theo đuổi. 

Ví dụ: 

+ Người mệnh Thổ có thể tham khảo sim số 0939.368.199, 0903.29.2828, 0918.188.288,…

+ Người mệnh Hỏa nên tham khảo các dòng sim 0968.567.182, 0988.333.388,…

Mỗi người có mệnh khác nhau sẽ phù hợp với loại sim số đẹp kinh doanh riêng

Mỗi người có mệnh khác nhau sẽ phù hợp với loại sim số đẹp kinh doanh riêng

Lưu ý khi chọn mua sim số đẹp cho kinh doanh

Để chọn được sim số phù hợp cho người kinh doanh, bạn có thể áp dụng một số lưu ý sau:

+ Luôn đề phòng khi mua sim số đẹp online để tránh gặp tình trạng lừa đảo ảnh hưởng đến trải nghiệm mua sắm của bạn.

+ Chú ý kiểm tra nguồn gốc và xuất xứ của sim số để đảm bảo mua được sim số đẹp chất lượng.

+ Chọn đại lý sim số đẹp uy tín, đáng tin cậy như Tổng Kho Sim để tránh bị lừa đảo khi mua sim số online.

Chọn sim số đẹp phù hợp với người kinh doanh không khó nếu bạn nắm rõ cách lựa chọn chuẩn xác. Sở hữu cho mình chiếc sim số đẹp đem tới nhiều lợi cho khách hàng trong kinh doanh. Bạn có thể nhận thấy rõ sự nghiệp ngày càng phát triển, việc kinh doanh thêm thuận lợi hơn.

author

About Đức toàn

Tôi là Đức Toàn chuyên gia về sim số đẹp tại tongkhosim.com với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh sim số. Tôi sẽ tư vấn cho bạn đầy đủ thông tin và kiến thức để có thể lựa chọn được cho mình một sim số đẹp phù hợp nhất.

View all posts by Đức toàn →