Gõ bất kỳ dãy số đuôi muốn tìm. Có thể sử dụng dấu * đại diện cho chuỗi từ 2 số trở lên, dấu + đại diện cho 1 số bất kỳ. Ví dụ: 111199, *9999, 0989*, 09*9999, 168+68, 09*9999+9

Giải mã 3721 là gì trong sim số đẹp? Cách chọn sim phù hợp

3721 là viết tắt của câu “ba lần bảy hai mươi mốt”, dùng để nói tới một sự việc, hành động hay điều gì đó chỉ diễn ra trong thời gian ngắn, sớm muộn cũng sẽ kết thúc. Đây là quan niệm dân gian về dãy số này còn 3721 là gì trong sim số đẹp vẫn là câu hỏi được nhiều người quan tâm. Cùng tìm hiểu dãy số sim này qua nội dung được cập nhật dưới đây. 

3721 mang ý nghĩa gì trong sim số đẹp?

3721 là gì? Đây là câu nói thường xuyên được người xưa sử dụng ám chỉ thái độ làm việc, học tập không bền vững, dễ thay đổi. Còn trong sim số đẹp, con số này thể hiện cho sự phát triển của tài lộc một cách bền vững, luôn bên bạn. Lý do là vì mỗi con số trong sim mang ý nghĩa tích cực, tạo nên dãy số với ý nghĩa liên quan đến tiền tài. Cùng phân tích cụ thể từng con số dưới đây:

3721 La Gi 2

Bạn đã biết ý nghĩa của sim số 3721 chưa?

+ Ý nghĩa số 3: Theo tiếng Hán, số 3 đọc là “Tam” gần giống với “Tài”, do vậy, con số 3 gắn liền với tiền tài, tài lộc và may mắn. Số 3 còn gắn liền với hình ảnh “kiềng 3 chân” vững chắc, làm việc gì cũng chắc chắn. Ngoài ra, con số này còn đại diện cho “Phúc - Lộc - Thọ” mang đến của cải, tiền tài và cầu vận may cho chủ sim. 

+ Ý nghĩa số 7: Đừng nghĩ số 7 mang ý nghĩa thất thoát, mất mát do phiên âm theo tiếng Hán là “Thất”. Hiểu theo khía cạnh khác, con số này đại diện cho Phật, gắn liền hình ảnh Đức Phật ra đời và còn gắn liền với hình ảnh 7 sắc cầu vồng. 

+ Ý nghĩa số 2: Số 2 đọc là “Nhị”, nghĩa là mãi mãi. Nó là con số của sự cân bằng, hài hòa đồng thời thể hiện sự may mắn khi gắn liền với hình ảnh 2 câu đối treo trước nhà ngày tết của người Việt. Số 2 còn là tình yêu đôi lứa lâu bền, bởi số 2 nghĩa là có đôi có cặp. 

+ Ý nghĩa số 1: Là con số đầu tiên trong dãy số tự nhiên, số 1 ứng với vị trí độc tôn, duy nhất. Con số này ám chỉ số ít, nghĩa là những người tài năng xuất chúng, lãnh đạo giỏi giang,... Chỉ những người có năng lực, tài năng mới đủ bản lĩnh để giữ vị trí đứng đầu. 

ý Nghĩa

Sim số 3721 mang đến tiền tài cho người sở hữu

Cách chọn sim đuôi 3721 cho phù hợp nhất

Với những phân tích ý nghĩa ở trên, sim đuôi số 3721 mang ý nghĩa tốt đẹp được nhiều người săn lùng để sử dụng. Đặc biệt, với ý nghĩa gắn liền với tiền tài, những người làm ăn, kinh doanh sẽ không bỏ qua dãy số này. Tuy vậy, muốn có sim đuôi 3721 phát huy hết giá trị, bạn nên biết cách lựa chọn sim cho phù hợp theo gợi ý dưới đây: 

Chọn sim theo nhà mạng

Hiện nay có nhiều nhà mạng để người dùng lựa chọn. Tuy vậy, Viettel, mobifone và Vinaphone vẫn là 1 trong 3 lựa chọn tốt nhất bởi đây là những nhà mạng lớn, sóng mạnh, ưu đãi và dịch vụ tốt. Tùy vào sở thích cá nhân mà bạn chọn nhà mạng để sử dụng. 

Chọn sim theo đầu số

Dĩ nhiên, đầu số cổ bao giờ cũng được người dùng ưa thích hơn những đầu số mới. Bởi nó tạo giá trị cho sim về mặt hình thức và ý nghĩa. Tuy nhiên nếu không đủ tài chính, bạn hoàn toàn có thể sử dụng những đầu số mới như 07, 03, 06,... Đây đều là những đầu mới mang tính hiện đại, trẻ trung nhưng ý nghĩa không thua kém đầu số cổ. 

Chọn sim hợp phong thủy

Trong dãy số 3721 có số 1 ứng với hành Thủy, số 2 hành Thổ, số 3 hành Mộc và số 7 hành Kim. Trong đó, Thủy sinh Mộc, Thổ sinh Kim, Kim sinh Thủy nên những người thuộc các cung mệnh này sử dụng sim đuôi số có thể bội thu tiền tài, phát triển mạnh mẽ trên con đường công danh và sự nghiệp. 

Menh Thuy

Mệnh Thủy rất hợp với sim số 3721

Có thể nói, ngoài mua sim theo những yếu tố ở trên, bạn nên chọn địa chỉ cung cấp sim uy tín như Tổng Kho Sim để trải nghiệm dịch vụ. Không chỉ chia sẻ cho khách hàng số 3721 là trong sim số đẹp, chúng tôi còn sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ để giúp bạn chọn lựa sim dùng phù hợp nhất với nhu cầu. Truy cập website của chúng tôi để tìm kiếm và đặt sim ngay đi nào!

 

author

About Đức toàn

Tôi là Đức Toàn chuyên gia về sim số đẹp tại tongkhosim.com với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh sim số. Tôi sẽ tư vấn cho bạn đầy đủ thông tin và kiến thức để có thể lựa chọn được cho mình một sim số đẹp phù hợp nhất.

View all posts by Đức toàn →