Gõ bất kỳ dãy số đuôi muốn tìm. Có thể sử dụng dấu * đại diện cho chuỗi từ 2 số trở lên, dấu + đại diện cho 1 số bất kỳ. Ví dụ: 111199, *9999, 0989*, 09*9999, 168+68, 09*9999+9

Cách kích hoạt sim Viettel bị khóa dễ dàng ngay tại nhà

Viettel là nhà mạng có số lượng người sử dụng đông đảo tại trường Việt Nam. Hiện nay, số lượng thuê bao của Viettel đã lên tới 65 triệu đã đăng ký sim chính chủ. Tuy nhiên, khi sử dụng nhà mạng Viettel, một số trường hợp sim bị khóa. Cùng Tổng Kho Sim tìm hiểu rõ cách kích hoạt sim viettel bị khóa qua bài viết sau.

Nguyên nhân làm sim Viettel bị khóa

Hiện nay, Việt Nam có số lượng thuê bao đăng ký rất lớn với con số lên tới 140 triệu. Trong số đó, lượng người dùng của nhà mạng Viettel lớn nhất. Tuy nhiên, khi sử dụng dịch vụ của Viettel, có một vài trường hợp sim bị khóa bởi các nguyên nhân như:

Bạn đã biết những nguyên nhân làm sim Viettel bị khóa chưa?

Bạn đã biết những nguyên nhân làm sim Viettel bị khóa chưa?

+ Sim đã hết hạn sử dụng và nhà mạng tiến hành khóa 1 chiều. Nếu sau thời gian 120 ngày mà bạn không tìm cách kích hoạt sim Viettel bị khóa thì thuê bao này sẽ bị khóa 2 chiều.

+ Thẻ cào điện thoại nhập sai 5 lần liên tiếp cũng là nguyên nhân khiến sim Viettel bị khóa.

+ Sim chưa đăng ký chính chủ nên nhà mạng đưa vào nhóm sim rác và tạm khóa thuê bao.

+ Số điện thoại bị nhiều khách hàng phản ánh tới nhà mạng Viettel vì vi phạm quy định phát tán tin nhắn spam làm ảnh hưởng đến đời sống của mọi người.

+ Một số hoạt động của khách hàng khi dùng sim Viettel cần phải cung cấp mã PIN, mã PUK và thực hiện nhập sai khiến sim số bị khóa.

+ Thuê bao trả sau vẫn chưa hoàn thành thanh toán cước điện thoại theo kỳ hạn nên bị tạm khóa sim số.

+ Sim Viettel đã lâu không sử dụng có thể bị nhà mạng thu hồi.

Cách kích hoạt sim Viettel bị khóa

Sim Viettel gặp tình trạng bị khóa làm người dùng cảm thấy vô cùng lo lắng. Đừng quá bận tâm, bạn có thể áp dụng những cách sau để kích hoạt sim Viettel bị khóa nhanh chóng:

+ Khi sim số bị khóa 1 chiều do hết thời hạn sử dụng thì cách kích hoạt sim Viettel bị khóa vô cùng đơn giản. Bạn chỉ cần nạp thêm tiền vào tài khoản thuê bao di động thì sim sẽ tự động được mở khóa. Trong trường hợp thuê bao đã bị khóa 2 chiều thì cách kích hoạt sim viettel bị khóa 2 chiều hiệu quả là phải đến các trung tâm chăm sóc khách hàng của nhà mạng Viettel để kích hoạt sim Viettel bị khóa.

+ Trong trường hợp sim Viettel bị khóa bởi nhập mã thẻ cào sai 5 lần, bạn có thể sử dụng một số thuê bao khác để liên hệ với tổng đài Chăm Sóc Khách Hàng của Viettel như 197, 198,... để được hướng dẫn và hỗ trợ cách kích hoạt sim Viettel bị khóa.

+ Nếu sim bị khóa bởi khách hàng không thực hiện đăng ký thông tin chính chủ, bạn cần mang CMND, CCCD đến các đại lý, trung tâm chăm sóc khách hàng của Viettel để đăng ký sim số chính chủ.

+ Khi sim bị khóa bởi khách hàng nhập sai mã PIN, mã PUK, bạn cần nhanh chóng đến ngay các trung tâm của nhà mạng Viettel để được hỗ trợ mở khóa.

+ Trong trường hợp sim số bị khóa bởi chưa thanh toán cước điện thoại, hãy sớm thanh toán cước trực tiếp tại các trung tâm của nhà mạng Viettel hay thanh toán khoản phí nợ online. Khi hệ thống của Viettel nhận được cước phí thanh toán thành công thì nhà mạng sẽ khôi phục sim Viettel bị khóa.

+ Cách kích hoạt lại sim Viettel lâu không sử dụng khá đơn giản, bạn chỉ cần đến trực tiếp các đại lý của Viettel để được hỗ trợ sớm. Bạn nên mở sim Viettel bị khóa lâu không sử dụng sớm để tránh bị thu hồi số thuê bao.

Bạn có thể liên lạc với tổng đài Chăm Sóc Khách Hàng của Viettel để được hỗ trợ

Bạn có thể liên lạc với tổng đài Chăm Sóc Khách Hàng của Viettel để được hỗ trợ

Những lưu ý cần ghi nhớ để tránh bị khóa sim Viettel

Cách kích hoạt sim Viettel bị khóa mặc dù đơn giản nhưng cũng vẫn ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống của khách hàng. Bạn cần nắm ngay một vài lưu ý sau để tránh số thuê bao bị khóa:

+ Phải đăng ký sim chính chủ ngay khi vừa bắt đầu sử dụng sim số. Khi mua sim Viettel, bạn cần đến ngay các trung tâm chăm sóc khách hàng hay có thể tự mình đăng ký sim số chính thủ tại nhà qua tổng đài của Viettel.

+ Đặc biệt cẩn thận khi nạp thẻ cào điện thoại, tránh việc nhập mã sai quá 5 lần. Khi bạn nạp thẻ cào, hạn sử dụng được gia hạn tự động, người dùng cần ghi nhớ để nạp thêm tiền vào tài khoản trước khi hết hạn để giảm nguy cơ sim bị khóa.

+ Không nên thực hiện những hành động đòi hỏi bạn cần khai báo mã PIN, mã PUK của sim số. Nếu điều này là bắt buộc, hãy liên hệ tổng đài Viettel để được hỗ trợ cung cấp mã PIN, mã PUK chính xác, tránh việc nhập sai làm sim bị khóa.

+ Luôn thanh toán cước phí thuê bao sim Viettel trả sau đúng thời hạn.

Liên hệ với tổng đài để được cung cấp mã PIN, mã PUK chính xác

Liên hệ với tổng đài để được cung cấp mã PIN, mã PUK chính xác

Hy vọng bài viết này đã cung cấp cho khách hàng những thông tin hữu ích về cách kích hoạt sim Viettel bị khóa hiệu quả. Để nắm thêm nhiều thông tin hơn nữa về các thủ thuật của nhà mạng Viettel, hãy truy cập website của Tổng Kho Sim thường xuyên nhé.

author

About Đức toàn

Tôi là Đức Toàn chuyên gia về sim số đẹp tại tongkhosim.com với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh sim số. Tôi sẽ tư vấn cho bạn đầy đủ thông tin và kiến thức để có thể lựa chọn được cho mình một sim số đẹp phù hợp nhất.

View all posts by Đức toàn →