Gõ bất kỳ dãy số đuôi muốn tìm. Có thể sử dụng dấu * đại diện cho chuỗi từ 2 số trở lên, dấu + đại diện cho 1 số bất kỳ. Ví dụ: 111199, *9999, 0989*, 09*9999, 168+68, 09*9999+9

920 là gì trong sim số đẹp? Dãy 920 là Hung hay Cát?

Ý nghĩa của các con số là điều mà nhiều người quan tâm hiện nay. Nhất là những ai làm kinh doanh, người mê các con số hay theo phong thủy. Hôm nay, bài viết sẽ chia sẻ ý nghĩa của dãy 920 là gì trong sim số đẹp và một số khía cạnh khác trong cuộc sống. Hãy cùng theo dõi. 

Dãy 920 mang ý nghĩa gì trong sim số đẹp? Là hung hay cát?

Trong sim số đẹp, 920 là gì? Theo đó, nó được cho là dãy số mang ý nghĩa tốt đẹp cho người sở hữu. Đó là điều may, tài lộc luôn trường tồn mãi mãi theo thời gian. Việc sử dụng đuôi sim 920 còn giúp bạn có được cuộc sống yên bình, gia đạo êm ấm. Để hiểu hơn về dãy số này, cùng phân tích ý nghĩa của từng con số cấu thành nó:

920

920 mang nhiều ý nghĩa đặc biệt trong tình yêu

Số 9 mang ý nghĩa gì?

Số 9 là con số giá trị lớn nhất trong dãy số tự nhiên kết hợp với phiên âm tiếng Hán đọc là “Cửu” mang đến ý nghĩa trường thọ vĩnh cửu. Chưa kể, số 9 còn gắn liền với quyền lực ngày xưa vì Vua Chúa thường thích dùng số 9 để đặt tên cho đồ vật trong cung. Nó còn gắn với câu truyện cổ tích “Sơn Tinh Thủy Tinh” trong lễ vật mà vua Hùng nhắc đến: Voi 9 ngà, gà 9 cựa, ngựa 9 hồng mao.

Ý nghĩa con số 2

Số 2 theo phiên âm tiếng Hán đọc là “Nhị”, dịch nghĩa là Mãi Mãi. Đây là con số thể hiện cho sự cân bằng, hài hòa và may mắn. Bởi nó gắn liền với hình 2 câu đối treo trước nhà vào ngày tết của người Việt nhằm thu tài lộc và hướng điềm lành. Số 2 còn là sự vĩnh hằng trong tình yêu đôi lứa vì có đôi có cặp. 

Ý nghĩa số 0

Số 0 không có điểm đầu và điểm cuối, nó là vòng tròn khép kín thể hiện sự khởi đầu viên mãn, trọn vẹn. Con số này còn gắn liền với hình ảnh những bạn trẻ nhiệt huyết khởi nghiệp từ 2 bàn tay trắng, vững vàng đi lên chắc chắn gặt hái được thành công. 

Luận giải các mặt ý nghĩa khác nhau của số 920

Trong sim số đẹp, dãy số 920 đại diện cho điềm lành, cho quyền lực mãi mãi và tài lộc vững bền. Ngoài ra, số 920 còn biểu đạt những ý nghĩa khác nhau theo từng khía cạnh trong cuộc sống:

920 La Gi

Ý nghĩa của sim số 920 là gì?

+ Trong đời sống: Con số này mang ý nghĩa thịnh phát, mang đến sự phát triển và thành công trong sự nghiệp. Bắt đầu từ hai bàn tay trắng và đi lên nhờ nỗ lực không ngừng bạn gặt hái được thành công vững bền về sau. 

+ Trong phong thủy: Dãy số 920 thuộc hành Hỏa (số 9), hành Thổ (số 2) và hành Thủy (số 0). Nó có sự hài hòa trong ngũ hành tương sinh tương khắc giúp xua đuổi tà khí, tránh điềm xấu đồng thời kích tài lộc cho người sử dụng. 

+ Trong thần số học: Con số chủ đạo của dãy 920 là số 2. Đây là con số đặc biệt vì thuộc số hiếm, ít ai có con số này. Người có thần số học 2 có giác quan thứ 6 với trực giác cao, thậm chí có thể cảm nhận được một số điều có thể xảy đến ở thời điểm tương lai gần. 

+ Trong tình yêu: Mật mã mà số 920 muốn truyền tải trong tình yêu theo giới trẻ Trung Quốc là “Chỉ yêu em/Chỉ yêu anh” nên nhiều bạn trẻ Việt dùng làm sim số cặp hoặc quà tặng. 

+ Trong biển số xe: Nếu biển số xe của bạn mang dãy số này thì xin chúc mừng bạn. Bởi sự kết hợp của những con số cấu thành nên nó tạo nên bản trường ca bất tận. Đó là cuộc sống hạnh phúc, tiền tài dồi dào, công việc thuận lợi, gia đạo êm ấm. 

Mua sim đuôi 920 ở đâu giá tốt?

Có nhiều địa chỉ cung cấp sim số đẹp online trên thị trường hiện nay. Nhưng hãy đến với Tổng Kho Sim nếu bạn đang tìm nơi mua bán sim có thương hiệu cùng dịch vụ chuyên nghiệp. Tại đây, bạn được tiếp xúc kho sim khổng lồ đa dạng nhà mạng, giá cả, đầu số khác nhau nên chắc chắn sẽ chọn được sim số đẹp như ý muốn. 

2020 08 25

Tổng Kho Sim địa chỉ phân phối sim số 920 uy tín

Nếu gặp khó khăn đội ngũ nhân viên của chúng tôi sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ khách hàng nhanh chóng nhất. Có hai hình thức để chọn mua sim là online hoặc trực tiếp. Với mỗi hình thức đều được giao sim tận nơi, hỗ trợ đăng ký chính chủ và thanh toán linh hoạt. 

Với những nội dung chia sẻ trên đây, chắc chắn bạn đã hiểu về ý nghĩa 920 là gì trong sim số và các mặt khác nhau của cuộc sống. Để đặt sim nhanh tay liên hệ trực tiếp với nhân viên của chúng tôi hoặc truy cập website nhé!

 

author

About Đức toàn

Tôi là Đức Toàn chuyên gia về sim số đẹp tại tongkhosim.com với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh sim số. Tôi sẽ tư vấn cho bạn đầy đủ thông tin và kiến thức để có thể lựa chọn được cho mình một sim số đẹp phù hợp nhất.

View all posts by Đức toàn →