Gõ bất kỳ dãy số đuôi muốn tìm. Có thể sử dụng dấu * đại diện cho chuỗi từ 2 số trở lên, dấu + đại diện cho 1 số bất kỳ. Ví dụ: 111199, *9999, 0989*, 09*9999, 168+68, 09*9999+9

Xu Hướng Chọn Sim Số Đẹp Làm Quà Tặng Thời Gian Gần Đây

Sim số đẹp làm quà tặng là món quà ý nghĩa mà bạn có thể tham khảo để dành tặng những người đặc biệt, đối tác, khách hàng của mình. Cùng Tổng Kho Sim tìm hiểu rõ hơn về xu hướng lựa chọn sim số đẹp làm quà tặng trong thời gian gần đây qua bài viết sau.

Lý do tặng sim số đẹp

Sim số đẹp là món quà được nhiều khách hàng lựa chọn để dành tặng đối tác, bạn bè,... hay những người mà họ yêu thương. Những lý do bạn nên chọn sim số đẹp làm món quà tặng ý nghĩa bao gồm:

Món quà thiết thực và sang trọng

Món quà có thể đem lại may mắn cho người được nhận. Không chỉ mang thông điệp trao yêu thương mà sim số đẹp có đem lại giá trị lâu dài. Một chiếc điện thoại đẹp góp phần tạo ấn tượng cho bạn trong mắt đối tác, khách hàng, bạn bè,... Đặc biệt, sim số đẹp là lựa chọn hoàn hảo dành cho những người kinh doanh, buôn bán.

Theo đó, sim số đẹp được xem là món quà thiết thực và sang trọng với giá thành phù hợp. Đây là món quà chắc chắn sẽ gây bất ngờ cho người nhận. Sim số đẹp được sắp xếp theo một quy luật nhất định để đem lại những điều tốt đẹp cho chủ nhân. Sim càng lâu thì giá trị lại càng tăng và không kén người sử dụng.

Sim số đẹp là món quà mang ý nghĩa thiết thực mà bạn nên tham khảo

Sim số đẹp là món quà mang ý nghĩa thiết thực mà bạn nên tham khảo

Thể hiện sự quan tâm và thấu hiểu

Sim số đẹp thường gắn liền với những sự kiện quan trọng trong cuộc đời của mỗi người. Khi nhận món quà là chiếc sim số đẹp có thể mang ý nghĩa về sự quan tâm, thấu hiểu của bạn dành cho đối phương. Nhờ đó, món quà này có thể giúp bạn mở rộng mối quan hệ của mình để có thêm nhiều người bạn mới, tăng thêm ấn tượng với đối tác, khách hàng.

Cách chọn sim số đẹp làm quà

Để chọn được sim số đẹp làm quà tặng, bạn có thể tham khảo một số hướng dẫn chi tiết sau đây:

Xác định sở thích và mệnh của người được tặng quà

Một trong những cách chọn sim số đẹp đơn giản là dựa theo sở thích và mệnh của người nhận quà. Mỗi bản mệnh sẽ thích hợp với những con số như:

- Sim số hợp mệnh Kim: Số đuôi có 0, 2, 5, 6, 7, 8

- Sim số hợp mệnh Mộc: Số đuôi có 1, 3, 4

- Sim số hợp mệnh Thuỷ: Số đuôi có 1, 6, 7

- Sim số hợp mệnh Hoả: Số đuôi có 3, 4, 9

- Sim số hợp mệnh Thổ: Số đuôi có 0, 2, 5, 8, 9

Bạn cũng có thể dựa theo sở thích của người được tặng để đưa ra lựa chọn phù hợp. Hãy cân nhắc ngày kỉ niệm, sinh nhật, ngày đặc biệt,... của mọi người để chọn được sim số đẹp đúng chuẩn.

Chọn sim số đẹp hợp mệnh là cách đơn giản để tìm được món quà phù hợp

Chọn sim số đẹp hợp mệnh là cách đơn giản để tìm được món quà phù hợp

Ngân sách phù hợp

Khi chọn sim số đẹp làm quà tặng, bạn cũng cần dựa vào nguồn tài chính của mình để cân nhắc mua sim số phù hợp. Nếu điều kiện tài chính rộng rãi, có thể tham khảo dòng sim tứ quý, ngũ quý, lục quý,... Trường hợp, số tiền mua quà tặng không quá nhiều, bạn nên ưu tiên những dòng sim năm sinh, số đuôi là ngày kỷ niệm,...

Nhà cung cấp Sim Số Đẹp uy tín 

Bên cạnh những yếu tố quan trọng để chọn sim số đẹp làm quà tặng, bạn cũng cần lựa chọn địa chỉ phân phối sim số chuyên nghiệp, uy tín. Tổng Kho Sim là gợi ý mà anh em không nên bỏ qua với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sim số đẹp. Đội ngũ nhân viên tại cửa hàng am hiểu kiến thức chuyên sâu về sim số và luôn sẵn sàng tư vấn giúp khách hàng chọn được sim phù hợp. Mức giá sim số ở Tổng Kho Sim hợp lý đem lại nhiều lựa chọn đa dạng cho khách hàng.

Tổng Kho Sim là địa chỉ mua sim số đẹp làm quà tặng uy tín cho khách hàng

Tổng Kho Sim là địa chỉ mua sim số đẹp làm quà tặng uy tín cho khách hàng

Sim số đẹp làm quà không chỉ giúp bạn tạo ấn tượng trong mắt người nhận. Không chỉ như vậy, một chiếc sim phù hợp còn thể hiện sự chân thành, thành ý của bạn và mang nhiều ý nghĩa phong thủy tích cực. Nhiều người đã thay đổi vận mệnh, cuộc đời của mình khi nhận được món quà sim số đẹp hợp mệnh, hợp tuổi. 

author

About Đức toàn

Tôi là Đức Toàn chuyên gia về sim số đẹp tại tongkhosim.com với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh sim số. Tôi sẽ tư vấn cho bạn đầy đủ thông tin và kiến thức để có thể lựa chọn được cho mình một sim số đẹp phù hợp nhất.

View all posts by Đức toàn →