Gõ bất kỳ dãy số đuôi muốn tìm. Có thể sử dụng dấu * đại diện cho chuỗi từ 2 số trở lên, dấu + đại diện cho 1 số bất kỳ. Ví dụ: 111199, *9999, 0989*, 09*9999, 168+68, 09*9999+9

Con số 47 có ý nghĩa gì theo các quan niệm dân gian, ngũ hành?

Bạn có cảm tình với con số 47 nhưng lại lo ngại vì có nhiều người cho rằng: con số 7 đọc là ‘Thất’ nên nó cũng thường gắn liền với sự mất mát và không may. Đừng vì thế mà đắn đo hay không dám chọn mua con số mà bạn ưa thích! Bởi vì mỗi nền văn hóa khác nhau thì con số 7 nói chung hay 47 nói riêng sẽ mang một nét nghĩa hoàn toàn khác. Hãy cùng Tổng Kho Sim tìm hiểu rõ hơn về con số 47 này nhé!.

Ý nghĩa số 47 theo quan niệm dân gian

Người xưa thường cho rằng, 4 là một con số không may mắn. Vì trong Tứ khổ, 4 ứng với Tử trong Sinh - Lão - Bệnh - Tử. Trong khi đó, 7 khi được đọc theo tiếng Hán là ‘Thất’, nó cũng mang nghĩa là mất mát, thất thoát. Chính vì thế mà trong dân gian, người ta không mấy ưa chuộng con số này. 

47 Dan Gian

Con số 47 có ý nghĩa gì theo quan niệm dân gian?

Thế nhưng Việt Nam là thế, nhưng khi nhìn theo góc độ của những nên văn hóa phương Tây khác thì con số 4 lại chính là biểu tượng của sự bền vững và tính cách kiên cường. Mặt khác, số 7 lại mang chút tâm linh, kì bí và như thế mà nó mang đến cho dùng những nguồn năng lượng vô cùng mạnh mẽ. Vậy nên, khi kết hợp 2 con số 4 và 7 ta sẽ có được một bộ số mang ý nghĩa vô cùng tốt đẹp, đó là “thần linh luôn che chở, bảo vệ suốt 4 mùa: xuân – hạ – thu – đông”.

Bên cạnh đó, trong những nền văn hóa phương Đông khác, số 4 còn là biểu tượng của sức mạnh và bản lĩnh cá nhân. Trong khi đó, số 7 là con số đại diện cho sự may mắn, đặc biệt là những quốc gia như Nhật Bản, Hàn Quốc, Philippines. Vậy, đối với nhiều người, con số 47 mang ý nghĩa: chì cần có bản lĩnh và sự kiên cường thì sự may mắn sẽ đến với bạn.

Ý nghĩa số 47 theo quan niệm phong thủy

Trái với quan niệm dân gian, Phong thủy thường giải thích ý nghĩa của những con số một cách khá rõ ràng bằng những lý giải cụ thể và cũng đã được kiểm chứng rất nhiều trong thực thế. Chính vì vậy mà nhiều người thường để cao góc độ này khi muốn tìm hiểu về ý nghĩa của những con số. Người ta cho rằng mỗi con số đều mang một nguồn năng lượng riêng và nó có những tác động khác nhau đến bản thân người sử dụng nó.

Ý nghĩa số 47 theo Kinh Dịch

Ý nghĩa số 47 sẽ ứng với  quẻ Trạch Thủy Khốn trong 64 quẻ Kinh Dịch.

Quẻ Trạch Thủy Khốn là quẻ thuộc hạng trung bình. Nó cho ta biết mọi việc có thời nguy thời lợi. Do đó, nên cẩn trọng xem xét và nhận biết tình thế để nhận thấy thời nguy mà hãm, thời lợi mà tiến. Nếu bạn bốc được quẻ này, thì trong giai đoạn này bạn nên tạm ổn định, không nên vội vàng, hấp tấp mà chỉ nhận lại thất bại.

Xét về vận mệnh, dụng quẻ Khốn có thể được vui vẻ và điềm tĩnh của Đoài. Vậy nên, trong thời kì này nên biết cách chấp nhận những khó khăn, không nên oán thán để có thể có được sự thanh thản, yên vui trong tâm hồn. Nhờ vậy, bạn mới có thể tự học tập và trau dồi cái đức hạnh để nhờ nó mang lại những điều đẹp đẽ hơn sau giai đoạn khó khăn này.

Thế nên con số này,sẽ nhắc nhở thân chủ của nó để học có thêm bản lĩnh để vượt qua mọi khó khăn, gian nan. Học cách bình tâm để không bị cám giỗ trước mọi thế lực xấu xa. 

Số 47 có ý nghĩa gì trong ngũ hành?

Theo quan niệm Ngũ hành, số 47 mang hành Thổ. Mà Thổ sinh Kim nên tính chất của con số 47 sẽ hợp với người mang mệnh Kim. 47 sẽ phần nào hóa giải được những điều không may mắn, cũng như mang đến những điều tốt lành trong cuộc sống, từ tình duyên cho sự nghiệp của những người phù hợp với nó.

47 Ngu Hanh

Con số 47 theo quan niệm ngũ hành có ý nghĩa lớn về thành công 

Ngoài ra, theo Ngũ hành tương hỗ, con số 47 còn phù hợp với những người đồng mệnh Thổ vì nó sẽ tương trợ lẫn nhau, hợp sức mạnh lại để thúc đẩy những người mang mệnh Thổ mau chóng tiến đến được thành công mà họ mong đợi.

Trái lại, theo Ngũ hành tương khắc, ta có Thổ tương khắc với Thủy. Do đó mà những người thuộc cung mệnh Thủy không nên sử dụng con số 47 vì nó có thể sẽ mang đến những vận hạn không tốt. Từ đó những sự trắc trở, khó khăn sẽ thường xuyên kéo đến đối với người mệnh Thủy khi tiếp xúc với con số 47 thường xuyên.

  Xem thêm: Chi tiết đầy đủ ý nghĩa số 46

Số 47 có ý nghĩa gì theo học thuyết Âm Dương?

Những người am hiểu rõ trường phái Âm Dương sẽ nhận định 47 là một con số rất hài hòa. Bởi lẽ, 4 thuộc số chắn mang tính Dương, trong khi 7 lại mang tính Âm vì nó số lẻ. Bên cạnh đó, tổng của 2 con số lại là 11 hoặc 2, đây đều là những con số rất đẹp. 

So 47 Am Duong

Theo học thuyết Âm Dương số 47 được đánh giá là một con số đẹp

Chúng thường đi đôi với những ý nghĩa của sự cân bằng, bền vững và vĩnh cửu. Tóm lại, với những con số có sự cân bằng về mọi mặt như với con số 47 thì ai cũng có thể sử dụng con này. Đây thật sự là một trong những con số vô cùng lành tính.

Số 47 hợp, khắc với những ai?

Dựa trên những khía cạnh mà Tổng Kho Sim đã phân tích cho bạn, chúng ta có thể rút ra rằng: Con số 47 phù hợp với những người mang mệnh Thổ và Kim. Đồng thời, nó tương khắc với người mang mệnh Thủy. Biết được điều này thì bạn hãy thử xem ngày tháng năm sinh của mình để xem xem 47 có phù hợp với bản thân hay không nhé!  

Ý nghĩa số 47 trong đuôi sim điện thoại

Vận ý nghĩa các con số giúp bạn có nhiều định hướng chính xác hơn trong việc lựa chọn các con số quan trọng trong cuộc đời, ví dụ như: biển số xe, số nhà hay chung cư, căn hộ, sim điện thoại. Mặc dù ý nghĩa của con số 47 là đẹp xấu tùy vào góc nhìn của từng quan niệm khác nhau.  

Thế nhưng, trong lĩnh vực sim số, 47 là một bộ số vô cùng đẹp. Để có cái nhìn khái quát và trọn vẹn hơn các chuyên gia sim thường dùng hai yếu tố để đánh giá:

+ Sim đẹp ở thế số hay không?

+ Sim có mang ý nghĩa đặc biệt với người dùng hay sim mang may mắn đại cát hay không?

Dựa vào câu hỏi thứ nhất, ta thấy 47 có thế số rất đẹp - thế tiến, âm dương hài hòa. Sang câu hỏi thứ hai thì câu trả lời sẽ khác nhau dựa vào quan điểm của mỗi người. 

Các dòng sim đuôi 73 có thế số ấn tượng

Để có được một vẻ đẹp toàn diện hơn, bạn nên kết hợp đuôi 47 với những con số khác để có được một thế số đẹp chứa những sự sắp xếp đặc biệt giữa các con số trong sim, tạo ấn tượng, dễ đọc dễ nhớ. Khi số 47 xuất hiện ở cuối đuôi sim, các số sim có thế số gánh, thế số lặp thì được xem là một dãy sim số đẹp.

Chẳng hạn:

+ Sim 747: sim số gánh đẹp 

+ Sim 7447: sim sô gánh đảo, gánh kép, đối xứng. 

+ Sim 4747: sim  số lặp kép đẹp.

+ Sim 25.36.47: sim số tiến, phát tài phát lộc. 

Trên đây đều là những gợi ý vô cùng thú vị cho bạn để có thể chọn lựa một bộ sim số với một thế số đẹp để mở ra một con đường công danh thăng tiến, thuận lợi hơn trong tương lai. 

Khi kết hợp với những con số khác số 47 có ý nghĩa gì?

Nếu không muốn xét vẻ đẹp của bộ sim dựa vào thế số, bạn có thể chọn một dãy số đẹp dựa vào ý nghĩa của những bộ 3 kết hợp. Nếu một thế số đẹp với những vòng lặp, thế tiến lên hay sự đối xứng có thể tạo sự dễ nhỡ, thì một bộ số ý nghĩa lại mang nhiều thông điệp hơn về chính bạn.  

Chỉ với 3 chữ số nhưng lại thay rất nhiều điều muốn nói. Hy cùng Tổng Kho Sim tìm hiểu trong những gợi ý dưới đây nhé!

+ 147: Khởi đầu cho một năm phát đạt, bộ số tiến đều theo hệ số 3

+ 247: Tìm được người bạn đồng hành vượt qua khó khăn. 

+ 347: Gặp được quý nhân phù trợ cho những lúc khó khăn. 

+ 447: quanh năm may mắn, đón nhận nhiều phúc lộc

+ 547: lộc phát quanh năm, năng lượng mới đang đến một cách dồi dào. 

+ 647: tài lộc đủ đầy, gia đình ấm no

+ 747: cặp số gánh vô cùng đẹp chỉ sự cân bằng trong cuộc sống. 

+ 847: không may mắn, nên tránh

+ 947: Có được những mối quan hệ bền vững, đáng quý

Ý nghĩa của biển số xe 47

Bởi nhiều ý nghĩa trị tốt đẹp mà số 47 mang đến như trong Âm Dương, Ngũ Hành thậm chí là ở một số nước khác như Hàn Quốc, Philipin nên con số này có mặt trong rất nhiều biển số xe các loại. Nó mang đến cho chủ nhân nhiều may mắn, sự vững vàng và nhiều năng lượng tích cực. 

Địa chỉ mua sim số 47 uy tín

Trong thời đại thông tin đang rất phát triển như hiện nay, việc kinh doanh online cũng đang dần chiếm ưu thế trên thị trường. Do vậy việc kinh doanh đang dần chuyển sang hình thức buôn bán online. 

Tong Kho Sim

Tổng Kho Sim - Địa chỉ cung cấp sim số 47 đảm bảo uy tín

Để sở hữu một chiếc sim số đẹp ngày nay là điều không hề khó. Thay vì phải cất công đến những đại lý bán sim thẻ gần nhà với những lựa vô cùng giới hạn thì Tổng Kho Sim chúng tôi có thể khắc phục tất cả những nhược điểm đó. 

Bạn sẽ có rất nhiều sự lựa chọn, và điều đó làm bạn thêm hoang mang, lo lắng không biết nơi đâu mới là nơi có thể gửi trọn niềm tin. 

Bạn chỉ cần ngồi một chỗ, ấn nút là đã có thể lựa chọn hàng ngàn dãy số đẹp và phù hợp với bản mệnh và ý nghĩa mà bạn đang hướng tới. Đội ngũ nhân viên của chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn 24/24 để hoàn thành thủ tục đăng ký chính chủ một cách đơn giản và nhanh chóng nhất. Tổng Kho Sim luôn tự hào với bề dày kinh nghiệm cũng như nhiệt huyết của mình để có thể mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm tuyệt vời nhất!

Không phải con số nào cũng hoàn hảo. Thế nhưng, khi nó có thể đi cùng với người mang mệnh tương sinh thì nó sẽ mang đến cho họ những điều tốt đẹp, may mắn và cả những cơ hội tuyệt vời. 

Với một số phân tích trên đây về ý nghĩa của con số 47, chắc hẳn bạn đã có cho mình một số đánh giá về con số này. Chúc bạn sớm tìm được con số may mắn để nắm được nhiều vận may trong cuộc sống.

author

About Đức toàn

Tôi là Đức Toàn chuyên gia về sim số đẹp tại tongkhosim.com với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh sim số. Tôi sẽ tư vấn cho bạn đầy đủ thông tin và kiến thức để có thể lựa chọn được cho mình một sim số đẹp phù hợp nhất.

View all posts by Đức toàn →