Gõ bất kỳ dãy số đuôi muốn tìm. Có thể sử dụng dấu * đại diện cho chuỗi từ 2 số trở lên, dấu + đại diện cho 1 số bất kỳ. Ví dụ: 111199, *9999, 0989*, 09*9999, 168+68, 09*9999+9

Cách Định Giá Sim Số Đẹp Đơn Giản, Dễ Hiểu

Định giá sim số đẹp là hình thức ngày càng quan trọng trong lĩnh vực mua bán sim số. Dựa theo các thông tin định giá giúp khách hàng nắm rõ giá trị sim số và lựa chọn đúng dòng sim theo nhu cầu, nguồn tài chính hiện có của mình. Cùng Tổng Kho Sim tìm hiểu rõ hơn về cách định giá sim số qua bài viết sau.

Định giá sim số đẹp là gì?

Đính giá sim là hình thức xác định giá trị của sim số. Thông thường, các chuyên gia sẽ dựa vào một số tiêu chí để định giá sim số đẹp như nhà mạng, đầu số, ý nghĩa phong thủy,... Khi định giá, bạn sẽ biết gần đúng giá trị của sim số điện thoại thông qua các phần mềm. Mỗi phần mềm sẽ cho kết quả định giá khác nhau. Khi bạn sử dụng ứng dụng càng tốt thì giá trị của sim số càng chính xác.

Định giá sim số đẹp là hình thức đơn giản để xác định giá trị của sim số

Định giá sim số đẹp là hình thức đơn giản để xác định giá trị của sim số

Vì sao cần định giá sim số đẹp?

Nếu bạn đang muốn bán, cầm hay mua sim số đẹp, chắc chắn cần định giá sim để biết giá trị của số điện thoại mà mình đang quan tâm. Từ đó, cân đối tài chính để đưa ra quyết định phù hợp. Định giá sim số đẹp là cách nhanh chóng xác định rõ giá trị hiện kim của số điện thoại đang muốn sở hữu, phục vụ mục đích mua bán, đấu giá hay trao đổi sim số.

Định giá sim số đẹp như thế nào?

Định giá sim luôn là vấn đề mà nhiều người yêu thích sim số đẹp quan tâm nhưng không phải ai cũng có kiến thức, am hiểu với kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực này. Một số yếu tố bạn có thể dựa vào để định giá sim điện thoại chuẩn như:

Yếu tố phong thủy của sim số

Phong thủy là yếu tố chính tạo nên giá trị của sim số đẹp. Khi bạn sở hữu số điện thoại có tính thẩm mỹ cao, hợp phong thủy sẽ cảm thấy tự tin và an tâm hơn. Những yếu tố phong thủy của sim số đẹp có thể là số đuôi ấn tượng, không chứa những con số kém may mắn như 4, 7, 49, 53,...

Dựa theo yếu tố phong thủy để đánh giá về giá trị của sim số

Dựa theo yếu tố phong thủy để đánh giá về giá trị của sim số

Tính chất dễ nhớ, thẩm mỹ

Yếu tố tiếp theo mà các chuyên gia thường dựa vào để định giá sim là độ dễ nhớ, tính thẩm mỹ của sim. Những con sim có số đuôi 6868, 9999, 668.668,... rất hiếm nên thường được định giá khá cao.

Sở thích của người mua sim

Nếu bạn muốn check sim số đẹp hay tìm kiếm số điện thoại hợp mệnh, hợp phong thủy thì chắc chắn số tiền phải bỏ ra để sở hữu được dòng sim số này không hề nhỏ. Sim càng hợp sở thích, phong thủy của khách hàng thì được định giá càng cao.

Đầu số của số điện thoại

Một trong những yếu tố tạo nên giá trị của sim là đầu số điện thoại. Tại Việt Nam hiện nay, mọi người thường yêu thích loại đầu số 09 hơn là 08, 07, 03,... Các đầu số 09 thường có giá trị định giá sim số đẹp cao hơn bởi độ khan hiếm của số điện thoại này.

Nhà mạng của sim số

Yếu tố nhà mạng là một trong những yếu tố hình thành sự khác biệt của sim số. Các dòng sim của nhà mạng Viettel, Mobifone, Vinaphone thường có giá trị cao hơn so với những nhà mạng mới thành lập như Vietnamobile, Gmobile, Itelecom. 

Nhà mạng cũng là yếu tố tác động đến giá trị của sim số

Nhà mạng cũng là yếu tố tác động đến giá trị của sim số

Xu hướng của thị trường

Yếu tố cuối cùng làm nên giá trị của sim là xu hướng của thị trường. Hiện nay, thị trường sim số đẹp ngày càng khan hiếm. Những dòng sim số cổ thì giá lại càng đắt hơn khi bạn chọn những đầu số điện thoại mới.

Định giá sim số đẹp có khó hay không?

Với những thông tin đã nêu trên, chắc hẳn bạn đã hiểu rõ định giá sim số không hề đơn giản. Tuy nhiên với sự phát triển của công cụ định giá sim số đẹp, phần mềm định giá sim số đẹp thì việc định giá sim số đẹp chuẩn trở nên dễ dàng hơn, độ chính xác cao. Các thuật toán định giá được đội ngũ nghiên cứu thị trường và những người am hiểu chuyên môn sim số thực hiện nên đảm bảo mang đến kết quả chính xác của giá trị số điện thoại bạn muốn sở hữu.

Giới thiệu Tổng Kho Sim - Địa chỉ mua bán sim số uy tín

Website tongkhosim.com là địa chỉ mua bán sim số chuyên nghiệp. Cửa hàng dựa vào nhiều tiêu chí khác nhau để định giá sim số đẹp online một cách nhanh chóng. Website dựa trên các nguồn tư liệu về ý nghĩa các con số trong sim, yếu tố phong thủy như ngũ hành, âm dương tương phối,... 

Mức giá mà tongkhosim.com đưa ra có tính xác thực cao. Cửa hàng cũng thường xuyên cập nhật biến động của thị trường theo thời gian để mang đến con số chính xác về giá trị của sim số. Bạn dễ dàng tra giá sim số đẹp ngay trên website của Tổng Kho Sim.

Tổng Kho Sim là địa chỉ mua bán sim số đẹp chuyên nghiệp, uy tín

Tổng Kho Sim là địa chỉ mua bán sim số đẹp chuyên nghiệp, uy tín

Định giá sim số đẹp là cách đơn giản để bạn biết chính xác giá trị của sim số đang muốn sở hữu. Nếu bạn đang quan tâm đến một số điện thoại đẹp nào đó, hãy liên hệ ngay Tổng Kho Sim để được tư vấn chi tiết.

author

About Đức toàn

Tôi là Đức Toàn chuyên gia về sim số đẹp tại tongkhosim.com với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh sim số. Tôi sẽ tư vấn cho bạn đầy đủ thông tin và kiến thức để có thể lựa chọn được cho mình một sim số đẹp phù hợp nhất.

View all posts by Đức toàn →