Gõ bất kỳ dãy số đuôi muốn tìm. Có thể sử dụng dấu * đại diện cho chuỗi từ 2 số trở lên, dấu + đại diện cho 1 số bất kỳ. Ví dụ: 111199, *9999, 0989*, 09*9999, 168+68, 09*9999+9

Sim 4G Viettel không giới hạn dung lượng lướt web tẹt ga

Hiện nay, wifi là lựa chọn tối ưu của đa số người dùng. Tuy nhiên, với nhóm khách hàng thường xuyên di chuyển thì sim 4G Viettel luôn là lựa chọn hoàn hảo. Dòng sim 4G Viettel không giới hạn dung lượng sẽ gợi ý hoàn hảo mà Tổng Kho Sim muốn giới thiệu đến bạn đọc.

Những ưu điểm nổi bật của sim 4G Viettel không giới hạn dung lượng

Lựa chọn sim mạng Viettel 1 năm không giới hạn dung lượng sẽ đem lại cho bạn những lợi ích vượt trội như:

Không lo gặp tình trạng bóp băng thông khi sử dụng

Với những dòng sim di động của các nhà mạng khác thì thường áp dụng cách thức tính giới hạn dung lượng trong 3GB hay 4GB đầu tiên sử dụng tốc độ cao nhất. Khi hết dung lượng này, tốc độ truy cập sẽ về lại bình thường. Tuy nhiên với dòng sim 4G không giới hạn dung lượng thì khách hàng không phải lo lắng vấn đề này, băng thông sẽ không gặp tình trạng bị bóp khi sử dụng. Điều này cho phép bạn luôn có trải nghiệm data tốc độ cao, thoải mái xem phim, nghe nhạc mà không lo bị ngắt quãng.

Dùng sim 4G không giới hạn dung lượng Viettel giúp bạn không lo bị giới hạn dung lượng

Dùng sim 4G không giới hạn dung lượng Viettel giúp bạn không lo bị giới hạn dung lượng

Dùng 4G tốc độ cao không bị giới hạn

Đúng như tên gọi, sim Viettel 4G không giới hạn dung lượng sẽ đem lại trải nghiệm data sử dụng thoải mái hàng tháng cho khách hàng. Bạn không còn lo lắng phải liên tục kiểm tra dung lượng thường xuyên. Khách hàng thỏa thích làm những điều mình thích, xem bộ phim mà bạn yêu thích ở bất cứ nơi đâu.

Không phải gia hạn gói cước mỗi tháng

Với những dòng sim di động thông thường, khách hàng phải liên tục nạp thẻ cào để gia hạn gói Data đang sử dụng trong các tháng tiếp theo. Tuy nhiên, không phải ai cũng nhớ rõ thời gian gia hạn và dễ gặp tình trạng bị hủy gói cước. Điều này gây bất tiện cho khách hàng khi họ phải đăng ký gói Data lại từ đầu. 

Tuy nhiên, khi lựa chọn sim Data 4G Viettel không giới hạn dung lượng, bạn sẽ không còn gặp tình trạng này nữa. Gói cước tự động gia hạn trong vòng 1 năm, quý khách không cần nạp tiền mà vẫn có thể thoải thích dùng mạng di động mà không bị giới hạn dung lượng.

Sử dụng sim Viettel không giới hạn dung lượng bạn không cần phải gia hạn gói cước mỗi tháng

Sử dụng sim Viettel không giới hạn dung lượng bạn không cần phải gia hạn gói cước mỗi tháng

Hưởng ưu đãi gọi nội mạng miễn phí dưới 20 phút, 40 cuộc gọi ngoại mạng

Không chỉ có những tính năng của sim 4G Viettel 1 năm không giới hạn dung lượng mà dòng sim này còn đem lại cho bạn trải nghiệm nghe gọi ổn định. Người dùng không cần phải sử dụng song song thêm sim chính kết hợp với sim Data Viettel 1 năm không giới hạn dung lượng.

Lựa chọn sử dụng dòng sim số này, quý khách sẽ được miễn phí hoàn toàn cước phí gọi nội mạng đối với những cuộc gọi có thời lượng dưới 20 phút. Ngoài ra, nhà mạng Viettel còn đem tới ưu đãi miễn phí 40 cuộc gọi ngoại mạng tạo điều kiện cho khách hàng thường xuyên liên lạc hỏi thăm, kết nối với bạn bè, người thân của mình.

Mua sim 4G Viettel không giới hạn dung lượng tại Tổng Kho Sim

Nếu bạn là người thường xuyên truy cập mạng di động nhưng lại quá bận rộn, không nhớ rõ thời gian gia hạn mỗi tháng thì sim mạng Viettel không giới hạn dung lượng chính là lựa chọn nên cân nhắc. Hiện nay, dòng sim này đang được phân phối tại Tổng Kho Sim với mức giá ưu đãi.

Đến với website tongkhosim.com, bạn sẽ được đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, am hiểu kiến thức về sim số hỗ trợ để lựa chọn được sim 4G Viettel không giới hạn dung lượng phù hợp với mình. Giao diện của Tổng Kho Sim dễ nhìn với các thao tác đơn giản, dễ thực hiện.

Tổng Kho Sim là địa chỉ mua sim 4G Viettel không giới hạn dung lượng uy tín, chuyên nghiệp

Tổng Kho Sim là địa chỉ mua sim 4G Viettel không giới hạn dung lượng uy tín, chuyên nghiệp

Trên đây là những thông tin chia sẻ chi tiết về dòng sim 4G Viettel không giới hạn dung lượng mang tới nhiều lợi ích vượt trội cho khách hàng. Nếu bạn muốn tìm hiểu rõ hơn về dòng sim số này, hãy liên hệ ngay Tổng Kho Sim để được tư vấn thêm.

author

About Đức toàn

Tôi là Đức Toàn chuyên gia về sim số đẹp tại tongkhosim.com với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh sim số. Tôi sẽ tư vấn cho bạn đầy đủ thông tin và kiến thức để có thể lựa chọn được cho mình một sim số đẹp phù hợp nhất.

View all posts by Đức toàn →