Gõ bất kỳ dãy số đuôi muốn tìm. Có thể sử dụng dấu * đại diện cho chuỗi từ 2 số trở lên, dấu + đại diện cho 1 số bất kỳ. Ví dụ: 111199, *9999, 0989*, 09*9999, 168+68, 09*9999+9

095 là mạng gì? Nhà cung cấp sim đầu số 095 hiện nay

Song song với các đầu số phổ biến tại Việt Nam thì đầu số 095 có lẽ được rất ít người biết đến. Vậy đầu số 095 là mạng gì? Chọn mua sim số đẹp đầu số 095 ở đâu? Tất cả những thắc mắc của bạn sẽ được Kho sim số đẹp cập nhật trong bài viết này!

Sim 095 là mạng gì?

Nếu bạn chưa viết thì sim 095 là đầu số của nhà mạng Sfone, đây là một nhà mạng xuất hiện trên thị trường viễn thông vào năm 2003 mang đến cho người dùng trải nghiệm sim số với dịch vụ tốt và đa dạng các đầu số đẹp.

Sim 095 Cua Nha Mang SfoneSim 095 của nhà mạng Sfone

Mặc dù hiện nay nhà mạng Sfone đã ngưng hoạt động nhưng vẫn chiếm được nhiều sự tin tưởng, cảm tình của người dùng sim lúc bấy giờ và được nhiều người săn lùng tính đến thời điểm hiện tại.

Sfone đang cung cấp đến thị trường những đầu số sim 095 như sau:

+ Đầu số 0950;

+ Đầu số 0951;

+ Đầu số 0952;

+ Đầu số 0953;

+ Đầu số 0954;

+ Đầu số 0955;

+ Đầu số 0956;

+ Đầu số 0957;

+ Đầu số 0958;

+ Đầu số 0959.

>> Tham khảo ngay: Cách tìm sim hợp tuổi chính xác nhất

Đầu số 095 có ý nghĩa gì?

Sim số 095 của nhà mạng Sfone mang đến những ý nghĩa đặc biệt, phù hợp với mọi đối tượng sử dụng, chính vì thế mà cho đến nay vẫn có nhiều người lựa chọn sim 095 này.

+ Số 0: Đại diện cho sự khởi đầu, nó thể hiện sự quyết tâm và ý chí của con người trước những khó khăn thử thách phía trước;

Sim So 095 Dai Dien Cho Nhung Dieu Tot DepSim 095 đại diện cho những điều tốt đẹp

+ Số 9: Đây là con số nói đến sự lâu bền, hạnh phúc, ngoài ra còn mang ý nghĩa là sự tài lộc và trường thọ;

+ Số 5: Con số trung tính thể hiện sự may mắn và chứa đựng những điều tốt đẹp dựa theo quan niệm phong thủy.

Như vậy có thể thấy đầu số 095 mang đến những điều tốt đẹp, thuận lợi cho chủ sở hữu và cũng nói đến sự cân bằng, hài hòa giữa mọi yếu tố trong cuộc sống.

Nên lựa chọn sim số 095 như thế nào?

Với bất cứ đầu số nào chứ không chỉ riêng về đầu số 095 của nhà mạng Sfone, điều cốt lõi mà bạn nên quan tâm trước khi chọn lựa đơn vị cung cấp sim uy tín đó chính là chọn sim hợp với tài chính và mệnh của mình.

Chọn sim 095 phù hợp với giá thành

Đây là một đầu số có giá thành bình dân và mức độ phủ sóng kém hơn một số nhà mạng lớn hiện nay. Chính vì thế mà học sinh – sinh viên người có thu nhập thấp hay người có điều kiện về tài chính cũng có thể dễ dàng chọn mua sim số 095 hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

Can Nhac Chon Sim 095 Mang Sfone Hop MenhCân nhắc chọn sim số 095 mạng Sfone hợp mệnh

Mua sim 095 hợp phong thủy

Khi chọn sim đầu số Sfone 095 các bạn nên chọn chú ý đến cung, mệnh của mình vì nó quyết định đến sự thịnh vượng và an lành.

Tổng kho sim khuyên bạn nên chọn sim thần tài đầu số 095 vì đây là thuê bao có chứa các con số tương hợp và cân bằng với nhau, đảm bảo không tương khắc với các mệnh, tuổi của mọi đối tượng.

Ngoài ra bạn cũng có thể chọn sim 095 dựa theo năm sinh để trong số thuê bao đầu 095 có chứa năm sinh của các bạn.

>> Tham khảo ngay: Sim điện thoại không sử dụng bao lâu thì bị khóa và câu trả lời chính xác

Địa chỉ săn sim 095 của mạng Sfone giá thành hấp dẫn hiện nay

Hiện nay, các cửa hàng ủy quyền hay đại lý của nhà mạng Sfone ngưng hoạt động trên thị trường sim số. Tuy nhiên nếu bạn có nhu cầu lựa chọn sim số có đầu số đẹp, hợp phong thủy thì có thể liên hệ đến Tổng kho sim để được hỗ trợ nhanh nhất.

Lua Chon Dau So Da Dang Tai Tong Kho SimLựa chọn đầu số đa dạng giá rẻ tại Tổng kho sim

Đến với kho sim bạn có thể lựa chọn được các đầu số sim đa dạng đến từ các nhà mạng hàng đầu tại thị trường sim Việt Nam. Bất kể bạn đang có nhu cầu tìm sim để sử dụng cho mục đích nghe gọi thông thường hay phục vụ cho nhu cầu kinh doanh thì chúng tôi vẫn sẵn sàng đáp ứng.

Tổng kho sim sở hữu đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp, nhiệt tình cam kết sẽ mang đến bạn những chiếc sim chính chủ ưng ý, giá tốt trong thời gian nhanh nhất. Hy vọng với những thông tin chia sẻ về 095 là mạng gì sẽ giúp bạn giải đáp được thắc mắc của mình.

author

About Đức toàn

Tôi là Đức Toàn chuyên gia về sim số đẹp tại tongkhosim.com với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh sim số. Tôi sẽ tư vấn cho bạn đầy đủ thông tin và kiến thức để có thể lựa chọn được cho mình một sim số đẹp phù hợp nhất.

View all posts by Đức toàn →