Gõ bất kỳ dãy số đuôi muốn tìm. Có thể sử dụng dấu * đại diện cho chuỗi từ 2 số trở lên, dấu + đại diện cho 1 số bất kỳ. Ví dụ: 111199, *9999, 0989*, 09*9999, 168+68, 09*9999+9

Cùng chuyên gia giải mã ý nghĩa sim số đuôi 1318 là gì?

Ý nghĩa sim số đuôi 1318 là gì? Mang lại giá trị gì cho người sử dụng? Đây chính là câu hỏi mà nhiều khách hàng thắc mắc trong thời gian qua. Hãy cùng đi tìm lời giải đáp cho những thắc mắc nêu trên qua nội dung được Tổng Kho Sim chia sẻ dưới đây. 

Ý nghĩa các con số 1, 3, 8 trong dãy số sim 1318

Theo các chuyên gia phong thủy, từng con số sẽ có một ý nghĩa riêng và khi kết hợp với nhau tạo nên sự hoàn chỉnh cho dãy số sim. Có những con số sẽ mang đến tài lộc, may mắn và thúc đẩy sự nghiệp thăng tiến cho chủ sở hữu nhưng ngược lại cũng tồn tại một vài con số biểu đạt ý nghĩa xấu. 

Dưới đây là ý nghĩa phong thủy của 1, 3, 8 trong sim số đuôi 1318 theo nghĩa âm Hán - Việt: 

Sim 1318

Sim số đuôi 1318 có ý nghĩa về tài lộc, may mắn và thăng tiến trong sự nghiệp

Số 1 (Nhất) : Độc nhất vô nhị, tiên phong dẫn đầu

Trong phong thủy, số 1 ẩn chứa ý nghĩa của sự tuyệt đối, duy nhất và độc lập. Nó cũng là con số khởi đầu thuận lợi, may mắn cho mọi sự việc trong cuộc sống. Bên cạnh đó, số 1 còn là con số về nhất, biểu đạt cho quyền lực của người lãnh đạo. 

Số 3 (Tam): Đường tài vững chắc

Sim có chứa số 3 thể hiện cho sự phát tài, vững chắc và trường tồn mãi mãi. Không chỉ là tài lộc, nó còn gắn liền với hình ảnh “vững như kiềng 3 chân”, ý chí của sự kiên định, quyết tâm. Số 3 kết hợp với những con số đẹp khác nâng giá trị sim lên  rất cao. 

Số 8 (Bát): Phát tài lộc

Số 8 là con số phát, đó là phát triển, phát tài lộc. Đây là con số đại diện cho ý nghĩa tốt đẹp mà bất kỳ ai cũng muốn sở hữu. Sim số có chứa số 8 mang đến vượng khí cho gia chủ sự may mắn, suôn sẻ, phát tài phát lộc. 

Phân tích chi tiết ý nghĩa sim số đuôi 1318 là gì?

Dưới đây là phân tích chi tiết sim đuôi số theo từng cặp phong thủy dựa trên ý nghĩa của từng con số đã nêu trên:

1318

1318 được đánh giá cao theo ý nghĩa phong thủy

Ý nghĩa cặp số 13: Đây là cặp số mà nhiều người không mong muốn sở hữu. Vì theo quan niệm người xưa, số 13 đại diện cho sự chết chóc, xui rủi nên không may mắn trên mọi vấn đề cuộc sống. 

Ý nghĩa cặp số 31: Đây là cặp số tài sinh. Số 1 đại diện cho sự khởi đầu độc nhất còn số 3 tượng trưng cho tiền tài may mắn. Khi hai con số này đứng cạnh nhau tạo nguồn cát khí mạnh cho chủ sở hữu, đưa bạn đến gần với sự thành công và ngày càng thăng tiến trong công việc. 

Ý nghĩa cặp số 18: Cặp số phát tài mang lại may mắn và thuận lợi trên con đường công danh sự nghiệp của người dùng sim. Sự kết hợp của hai con số này tạo giá trị lớn lao, mang tài lộc cho chủ sở hữu.

Tóm lại, dãy sim số đuôi 1318 nghĩa là “nhất tài nhất phát”. Với ý nghĩa này, người sở hữu sim này nhận được nhiều may mắn, tài lộc. Nhờ đó, trong mọi vấn đề cuộc sống bạn đều có cách để vượt qua và thuận lợi đi đến thành công. Nhờ giá trị phong thủy này, sở hữu sim đuôi 1318 là điều mà nhiều người mong muốn. 

Những ai nên sử dụng sim đuôi 1318?

Chính bởi giá trị tốt đẹp “Nhất tài Nhất phát” mà nhiều khách hàng thắc mắc ai nên sử dụng sim đuôi 1318. Nếu bạn là người ưa thích dãy số 1318 thì hoàn toàn có thể sử dụng nó đồng thời dựa vào nhu cầu tài chính mà chọn đầu số cho phù hợp. 

+ Học sinh, sinh viên: Đuôi sim 1318 kết hợp với các đầu số mới thể hiện sự trẻ trung, năng động nhưng có giá phải chăng, phù hợp với người thu nhập thấp. 

+ Người làm việc tự do, dân văn phòng: 1318 là đuôi sim số đẹp nhưng có giá không quá cao nên người làm việc tự do, dân văn phòng có thể đầu tư để sử dụng. 

+ Người kinh doanh, thương nhân: Những người kinh doanh hay thương nhân thường muốn thể hiện bản thân nên chọn sim số đẹp là điều cần thiết. Có thể thấy, đuôi sim 1318 chưa hẳn là phù hợp nhưng nếu kết hợp đầu số cổ hoặc các số đẹp khác trong sim thì có thể cân nhắc. 

Xét theo phong thủy, sim đuôi 1318 tương sinh với người mệnh Mộc và Hỏa. Do vậy, những ai thuộc cung mệnh này đều có thể sử dụng sim. Khi đó, vận mệnh của bạn được tốt hơn, thăng tiến không ngừng trên con đường sự nghiệp. 

Mệnh Mộc

Người mệnh Mộc nên lựa chọn sim số đuôi 1318

Trên đây là giải đáp ý nghĩa sim số đuôi 1318 là gì mà chúng tôi tổng hợp được. Để chọn sim số đẹp bạn có thể truy cập website của chúng tôi hoặc liên hệ theo hotline nhé! 

author

About Đức toàn

Tôi là Đức Toàn chuyên gia về sim số đẹp tại tongkhosim.com với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh sim số. Tôi sẽ tư vấn cho bạn đầy đủ thông tin và kiến thức để có thể lựa chọn được cho mình một sim số đẹp phù hợp nhất.

View all posts by Đức toàn →