Gõ bất kỳ dãy số đuôi muốn tìm. Có thể sử dụng dấu * đại diện cho chuỗi từ 2 số trở lên, dấu + đại diện cho 1 số bất kỳ. Ví dụ: 111199, *9999, 0989*, 09*9999, 168+68, 09*9999+9

Đầu số 0163 chuyển thành gì? Cách tìm sim đầu số mới hợp phong thủy

Khi có quyết định chuyển đổi đầu số 11 số sang 10 số của Bộ Thông tin và Truyền thông có khá nhiều bạn băn khoăn không biết đầu số 0163 chuyển thành gì? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau,

Đầu số 0163 chuyển thành gì?

Theo quyết định từ Bộ Thông tin và Truyền thông, Viettel đã thực hiện việc chuyển đổi mã mạng thành công với đầu số 0163. Vì vậy, người dùng đầu số 0163 sẽ sử dụng đầu số 033 để thay thế. 

Chuyen Sim Tu 11 So Ve 10 So Mang Viettel

Chuyển sim đầu số 0163 sang 033 của nhà mạng Viettel

Bạn lo lắng sau khi chuyển đổi đầu số từ 11 sang 10 số thì có còn được hưởng ưu đãi không?

Câu trả lời là: Có. Thuê bao sau khi chuyển đổi vẫn chịu sự quản lý của nhà mạng Viettel và vẫn nhận được các ưu đãi tương tự như ở đầu số cũ bạn nhé.

>> Tham khảo ngay: Sim Mobifone số đẹp giá rẻ số 1 tại Việt Nam

Sự xuất hiện của đầu số 033 có ý nghĩa gì với các bạn thích săn sim số đẹp?

Đầu số 033 sau khi được chuyển đổi từ đầu số 0163 lại được nhiều bạn yêu thích lựa chọn làm sim điện thoại cho mình. Bởi theo quan niệm của người dùng di động thì đầu số 033 được coi là đầu số “song tài”.

Ý nghĩa số 0 trong đầu số 033

- Số 0 được xem là điểm bắt đầu của mọi sự vật và hiện tượng trong cuộc sống, sự nghiệp hay bất cứ thứ gì đều phải được xây dựng từ con số 0. Do vậy mọi người đều xem số 0 là biểu tượng cho một sự khởi đầu mới, hoàn hảo và nguyên vẹn nhất. Đem đến sự may mắn và hạnh phúc cho chủ nhân sở hữu nó.

Dau So 033 Mang Viettel Mang Tai Loc

Đầu số 033 mạng Viettel mang nhiều tài lộc cho chủ thuê bao

- Ý nghĩa số 3 trong đầu số 033: Theo quan niệm dân gian từ xưa thì số 3 là con số tài lộc, thường mang đến may mắn trong công việc làm ăn và giúp gia tăng tài sản, gia tăng tích lũy.

Ngoài ra số 3 còn có nghĩa là tài - chữ tài trong tài năng, thiên tài, tài giỏi, tài thao lược,... Người Trung Quốc có câu “3 với 3 là mãi mãi “ (nghĩa là bất tận) được cho là biểu tượng của sự trường thọ.

Đầu số 033 là sự kết hợp tuyệt vời, chủ nhân sở hữu sim điện thoại có đầu số 033 sẽ đón nhận được nhiều may mắn, thành công, bền vững. Nó sẽ giúp cho vận mệnh của bạn được thay đổi, giúp cho cuộc sống và công việc gặp được nhiều may mắn thuận lợi hơn nữa đấy.

Tham khảo: Thông tin cần biết về sim đầu số 033

Hướng dẫn chọn sim số đẹp với đầu số 033

Một trong những cách chọn Sim phù hợp với mình là dựa vào bản mệnh. Đầu tiên, bạn cần biết mình thuộc mệnh nào. Mỗi bản mệnh sẽ có những con số phù hợp riêng.

- Chọn số điện thoại hợp mệnh Kim: Là dãy số có số cuối 0, 2, 5, 6, 7, 8.

- Chọn số điện thoại hợp mệnh Mộc: Là dãy số có số cuối 1, 3, 4.

- Chọn số điện thoại hợp mệnh Thuỷ: Là dãy số có số cuối 1, 6, 7.

- Chọn số điện thoại hợp mệnh Hoả: Là dãy số có số cuối 3, 4, 9.

- Chọn số điện thoại hợp mệnh Thổ: Là dãy số có số cuối 0, 2, 5, 8, 9.

Chon Mua Sim So Dep Dau So Moi Theo Menh

Chọn mua sim Viettel số đẹp đầu số mới theo mệnh

Bên cạnh đó còn có cách lựa chọn bằng cách tính nút sim, vậy nút sim là gì? Nút SIM là tổng các số của SIM đó cộng lại. Tổng có thể là số có 1 hoặc 2 chữ số. Nếu là 2 chữ số, tổng nút sẽ là số cuối cùng của con số đó.

Sau khi tính được tổng nút, bạn dựa trên quy luật phong thủy hoặc âm dương ngũ hành để xác định xem con số đó là xấu hay đẹp đối với mình nhé.

>> Tham khảo ngay: Cách đổi đầu số các mạng cập nhật mới nhất hiện nay

Những điều bạn cần lưu ý khi mua sim có đầu số 033

Với những ý nghĩa tuyệt vời mà sim có đầu số 033 mang lại, chắc hẳn bạn sẽ mong muốn được sở hữu ngay cho mình một sim đúng không nào, tuy nhiên trong quá trình lựa chọn mua bạn cần lưu ý một số điều sau đây nhé.

Bạn nên lựa chọn mua sim tại những cửa hàng uy tín chất lượng, đã có hoạt động nhiều năm trong nghề.

Chon Dia Chi Mua Sim Uy Tin

Nên chọn địa chỉ mua sim Viettel uy tín 

Các con số trong dãy sim có đầu số 033 phải tương hợp với mệnh của mình, không nên chọn sim có chứa những số tương khắc với mệnh. Không phải Sim đẹp của người này sẽ hợp với người khác đâu nhé. Cần quan tâm đến vài yếu tố phong thủy để tốt cho việc làm ăn của mình.

 Sau khi mua sim xong bạn cần phải đăng ký sim chính chủ ngay, để tránh gặp tình trạng bị đánh cắp số.

Số đẹp mà lại có đầu số mang lại may mắn như đầu số 033 là sự lựa chọn không thể thiếu đối với khách hàng yêu sim. Hãy lựa chọn ngay tại Tongkhosim.com để công việc của bạn thuận lợi hơn, thay đổi vận mệnh của mình từ đó khiến cho cuộc sống thêm hạnh phúc và vui vẻ hơn nữa nhé, còn chần chờ gì mà không sở hữu sim số đẹp giá rẻ nào.

Xem thêm: Tham khảo Sim Viettel đầu số 033 giá tốt

Những thông tin về đầu số 0163 chuyển thành đầu số 033 sẽ giúp người dùng hiểu được ý nghĩa của sim, đồng thời có thể tìm mua sim đẹp cho bản thân. 

author

About Đức toàn

Tôi là Đức Toàn chuyên gia về sim số đẹp tại tongkhosim.com với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh sim số. Tôi sẽ tư vấn cho bạn đầy đủ thông tin và kiến thức để có thể lựa chọn được cho mình một sim số đẹp phù hợp nhất.

View all posts by Đức toàn →