Gõ bất kỳ dãy số đuôi muốn tìm. Có thể sử dụng dấu * đại diện cho chuỗi từ 2 số trở lên, dấu + đại diện cho 1 số bất kỳ. Ví dụ: 111199, *9999, 0989*, 09*9999, 168+68, 09*9999+9

Gói cước 3G Viettel rẻ nhất trên thị trường hiện nay là gì?

Các gói cước 3G Viettel rẻ nhất là lựa chọn hàng đầu được rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Hãy cùng tongkhosim.com tìm hiểu ngay những thông tin chi tiết nhất về những gói cước này nhé.

1. Tham khảo các gói cước 3G Viettel rẻ nhất hiện nay

Nhà mạng Viettel đang mang đến cho người dùng nhiều gói cước đa dạng. Hãy cùng khám phá ngay những gói cước 3G Viettel rẻ nhất hiện nay nhé.

Gói MI1K

Gói cước MI1K với mức giá vô cùng hấp dẫn chỉ 1.000 đồng/lần đăng ký

Gói cước MI1K với mức giá vô cùng hấp dẫn chỉ 1.000 đồng/lần đăng ký

Gói cước này có mức giá 1.000 đồng/lần đăng ký, bạn sẽ được nhận 1GB Data tốc độ cao trong vòng 24 giờ. Tuy nhiên, gói 3G này chỉ dành cho những thuê bao thuộc danh sách khuyến mãi đặc biệt của Viettel. Để biết mình có thuộc nhóm khách hàng được sử dụng gói cước siêu rẻ này hay không, bạn có thể liên hệ trực tiếp với tổng đài Viettel để biết thêm chi tiết nhé.

Gói ST5K Viettel

Gói cước này chỉ có giá 5.000 đồng/lần đăng ký, quý khách sẽ được nhận ngay 500MB Data tốc độ cao được dùng tới 24h trong cùng ngày bạn đăng ký. ST5K là gói cước có thể tự động gia hạn sau 0h.

Gói ST10K Viettel

Gói cước khá rẻ với giá chỉ 10.000 đồng/lần là đã nhận được 2GB Data tốc độ cao cho phép bạn sử dụng tới 24h trong cùng ngày đăng ký. ST10K có thể tự động gia hạn được sau 0h.

Gói WC1

Cước phí của gói cước này là 5.000 đồng/lần đăng ký. Bạn sẽ có ngay 1GB lưu lượng sử dụng trong vòng 1 ngày. Sau thời gian đăng ký, gói WC1 sẽ tự động gia hạn nên nếu sử dụng trong 1 tháng bạn sẽ nhận được 30GB Data với giá 150.000 đồng. Vì vậy, đây không phải là gói cước 3G Viettel rẻ nhất tối ưu cho khách hàng có nhu cầu sử dụng Internet thường xuyên.

Gói TOMD10 

Gói TOMD10 với dung lượng data không giới hạn thời gian sử dụng

Gói TOMD10 với dung lượng data không giới hạn thời gian sử dụng

Gói 3G này không giới hạn thời gian sử dụng, bạn chỉ cần tốn phí đăng ký 10.000 đồng/lần. Dung lượng data được nhận là 200MB, hệ thống sẽ ngắt kết nối khi đã sử dụng hết lưu lượng.

Gói D5 Viettel

Gói cước D5 là gói mua thêm dung lượng tốc độ cao của nhà mạng Viettel dành cho gói chính chỉ với cước 5.000 đồng/lần. D5 Viettel được xem là gói cước rẻ nhất trong các gói Dcom 3G được nhà mạng Viettel cung cấp hiện nay. .

Bạn cần lưu ý, nếu không đăng ký gói cước chính thì không thể nào dùng được gói D5 Viettel. Cú pháp đăng ký D5 Số điện thoại gửi 9123.

Gói D30 Viettel

Gói cước D30 Viettel với phí 30.000 đồng/lần đăng ký. Chủ thuê bao nhận được 2.5GB/tháng và nếu dùng hết dung lượng cao sẽ tính cước vượt gói 9,76/50Kb. Cú pháp đăng ký D30 Số điện thoại gửi 9123.

>> Tham khảo ngay: Các gói cước 3G 1 ngày của Viettel để có thêm gợi ý lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn nhé.

2. Đăng ký gói cước 3G Viettel giá rẻ như thế nào?

Để sử dụng dịch vụ 3G giá rẻ của nhà mạng Viettel, bạn nhắn tin theo cú pháp sau:

Tên gói cước gửi 191

Sau khi đăng ký bạn chỉ cần khởi động lại thiết bị để hệ thống cập nhật gói cước và tính cước phí theo dịch vụ. Nếu bạn đã đăng ký thành công nhưng không khởi động lại thiết bị hệ thống sẽ không cập nhật gói 3G mới. Đây là nguyên nhân dẫn đến vấn đề phát sinh theo chi phí ngoài ý muốn.

3. Những lợi ích khi đăng ký gói cước 3G Viettel giá rẻ

Trước hết, các gói cước 3G Viettel có mức phí cực rẻ cùng nhiều ưu đãi dung lượng giúp người dùng thoải mái truy cập Internet trên thiết bị di động mà không cần phải lo ngại đến vấn đề phát sinh cước phí ngoài gói.

Các gói cước 3G Viettel rẻ nhất cho phép người dùng thỏa sức lướt web mà không lo ngại phát sinh phí

Các gói cước 3G Viettel rẻ nhất cho phép người dùng thỏa sức lướt web mà không lo ngại phát sinh phí

Bạn tiết kiệm được tối đa chi phí mua thẻ nạp điện thoại và tận dụng tối đa những tính năng của các ứng dụng mạng xã hội phổ biến như Facebook, Skype, Zalo,... Giờ đây, bạn có thể liên lạc với người thân, bạn bè thông qua các ứng dụng này một cách đơn giản.

Chỉ với một lần đăng ký bạn đã có thể thoải sức truy cập mạng 3G mọi lúc, mọi nơi. Ngoài ra, nhà mạng Viettel cũng mang đến cho người dùng rất nhiều ưu đãi hấp dẫn giúp bạn có cơ hội nhận được mức dung lượng lớn hơn so với data theo quy định của gói cước.

Tham khảo: Kho sim Viettel giá tốt

4. Một số lưu ý khi đăng ký 3G Viettel

Khi sử dụng gói cước 3G Viettel rẻ nhất, bạn cần nắm ngay một số lưu ý sau:

Để kiểm soát dung lượng sử dụng một cách hợp lý nhất, bạn nên kiểm tra data thường xuyên theo cú pháp nhắn tin như sau: KTTK gửi 191.

Một số gói cước 3G Viettel rẻ nhất đều tự động gia hạn sau thời gian sử dụng kể từ ngày đăng ký thành công. Nếu không có nhu cầu sử dụng tiếp gói cước này bạn nên hủy để tránh phát sinh thêm cước. Cú pháp hủy tin nhắn như sau: HUY gửi 191.

Trên đây là những chia sẻ chi tiết nhất về các gói cước 3G Viettel rẻ nhất đang được rất nhiều khách hàng đặc biệt quan tâm. Hy vọng với những thông tin được cung cấp trong bài viết này sẽ giúp bạn nắm rõ cách đăng ký và lưu ý khi sử dụng gói cước này.

author

About Đức toàn

Tôi là Đức Toàn chuyên gia về sim số đẹp tại tongkhosim.com với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh sim số. Tôi sẽ tư vấn cho bạn đầy đủ thông tin và kiến thức để có thể lựa chọn được cho mình một sim số đẹp phù hợp nhất.

View all posts by Đức toàn →