Gõ bất kỳ dãy số đuôi muốn tìm. Có thể sử dụng dấu * đại diện cho chuỗi từ 2 số trở lên, dấu + đại diện cho 1 số bất kỳ. Ví dụ: 111199, *9999, 0989*, 09*9999, 168+68, 09*9999+9

[Sim số đảo Viettel] - #3 điều bạn không thể bỏ qua

Trong giới yêu thích sim số chắc hẳn không còn lạ lẫm về dòng sim số đảo. Nhưng không phải ai cũng hiểu hết về dòng sim số đảo Viettel. Vậy mời bạn theo dõi bài viết dưới đây để hiểu thêm về dòng sim số đẹp của nhà mạng Viettel đang được ưa chuộng trên thị trường sim số hiện nay. 

1. Sim số đảo Viettel là gì

Sim số đảo Viettel là gì
Sim số đảo Viettel là gì
 

Sim số đảo Viettel là những loại sim có các vị trí số cuối đảo với nhau, có thể là 4 hoặc 6 số cuối dãy số điện thoại. Ví dụ, sim số đảo có dạng 09xxxx.ab.ba hoặc 09xx.abc.cba.

Hiện nay, dòng sim số đảo trên thị trường có hai loại là dòng sim đảo 2 hoặc dòng sim đảo 3. Và dòng sim Viettel đảo 2 thì đảo 3 có giá trị cao hơn. Nếu so sánh dòng sim số đảo Viettel với các dòng sim phong thủy khác như sim tứ quý, sim lục quý thì sim số đảo có giá thành rẻ hơn nhiều nhưng giá trị mang lại cũng rất tốt. 

2. Ý nghĩa của dòng sim số đảo Viettel

Ý nghĩa của dòng sim số đảo
Ý nghĩa của dòng sim số đảo

 

Mặc dù dòng sim số đảo Viettel có giá rất cao từ hàng triệu đến hàng trăm triệu đồng nhưng nó vẫn được đông đảo giới yêu thích sim số muốn được sở hữu. Bởi dòng sim này mang lại rất nhiều giá trị và ý nghĩa cho người sở hữu nó.

- Tạo sự dễ nhớ

Sim số đảo là những số sim có các cặp đuôi số điện thoại đảo vị trí cho nhau, điều này giúp cho số điện thoại dễ nhớ hơn. Không chỉ là dòng sim số đẹp dễ nhớ mà số sim đảo còn giúp cho người sở hữu có nhiều giá trị đích thực. 

- Thể hiện sự đẳng cấp, chịu chơi

Dòng sim phong thủy số đẹp luôn thể hiện được đẳng cấp của người sở hữu nó, trong đó có dòng sim số đảo Viettel. Thường thì những dòng sim phong thủy đều được những người có địa vị và có năng lực tài chính trong xã hội sử dụng. Đặc biệt, đối với những người làm ăn kinh doanh hay những doanh nhân thành đạt luôn đi ký kết hợp đồng thì dòng sim số đảo giúp chủ nhân có phong thái tự tin, nâng tầm được vị thế của bản thân trong mắt các đối tác khác. 

- Mang đến tài vận và may mắn cho người sở hữu

Nếu bạn chọn được sim số đảo Viettel phù hợp với tuổi và vận mệnh của bản thân thì sẽ mang đến cho bạn những may mắn, tài lộc và thành công cho người sở hữu. Còn nếu bạn chọn phải số sim không phù hợp với bản mệnh của bạn thân thì ít nhiều bạn cũng sẽ gặp phải những khó khăn, vất vả. Chính vì vậy mà khi lựa chọn sim số đảo, bạn cần tìm hiểu thật kỹ càng về số sim hợp tuổi và bản mệnh nhé. 

3. Cách chọn sim số đảo Viettel đẹp mà hợp phong thủy

Không khó để lựa chọn được số sim phù hợp với bản thân
Không khó để lựa chọn được số sim phù hợp với bản thân
 

Mặc dù sim số đảo là dòng sim đẹp nhưng nếu lựa chọn phải những số sim không hợp với bản thân thì sẽ không có ý nghĩa, đôi lúc còn gây ảnh hưởng xấu cho chủ sở hữu. Bởi sim phong thủy rất quan trọng, nó ảnh hưởng đến mọi khía cạnh cuộc sống của người sở hữu. Chính vì vậy mà khi mua sim số đảo, hầu như ai cũng mong muốn chọn được số sim phù hợp với vận mệnh và tuổi tác. Và không khó để lựa chọn được sim số đảo Viettel hợp với bản thân.

Yếu tố đầu tiên cần được quan tâm khi chọn mua sim số phải kể đến đó là yếu tố phong thủy. Bởi chọn sim phải phù hợp với mệnh theo thuyết ngũ hành âm dương. Vì vậy, trong dãy số điện thoại, đặc biệt là các cặp số lặp bạn cần phải cân nhắc và xem xét kỹ lưỡng nó có tương sinh hay tương khắc với bản mệnh của mình không. Cụ thể như sau:

  • Hành Kim: số 2, số 6, số 7
  • Hành Mộc: số 3, số 4
  • Hành Thủy: số 1
  • Hành Hỏa: số 9
  • Hành Thổ: số 2, số 8

Từ những ý nghĩa phong thủy của các con số mà bạn có thể lựa chọn được số sim phù hợp với bản thân. 

Trên đây là một số thông tin về dòng sim số đảo Viettel đang được ưa chuộng hiện nay. Hy vọng với những chia sẻ trên đã giúp bạn phần nào hiểu thêm về dòng sim đang hot trong giới sim số và lựa chọn được số sim phù hợp với bản thân. Bạn có thể tham khảo thêm các dòng sim phong thủy khác qua website Tongkhosim.com

author

About Đức toàn

Tôi là Đức Toàn chuyên gia về sim số đẹp tại tongkhosim.com với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh sim số. Tôi sẽ tư vấn cho bạn đầy đủ thông tin và kiến thức để có thể lựa chọn được cho mình một sim số đẹp phù hợp nhất.

View all posts by Đức toàn →