Gõ bất kỳ dãy số đuôi muốn tìm. Có thể sử dụng dấu * đại diện cho chuỗi từ 2 số trở lên, dấu + đại diện cho 1 số bất kỳ. Ví dụ: 111199, *9999, 0989*, 09*9999, 168+68, 09*9999+9

0168 đổi đầu số thành gì? Ý nghĩa đầu số mới của đầu số 0168

Từ lâu bạn đã quen thuộc với đầu số 0168 của Viettel, nhưng khi có quyết định chuyển đổi đầu số 11 số sang 10 số của Bộ Thông tin và Truyền thông khiến bạn có thắc mắc 0168 đổi đầu số thành gì. Bạn hãy yên tâm nhé, câu trả lời sẽ có ở bài viết dưới đây của Tongkhosim.com.

0168 đổi đầu số là gì?

Nhà mạng Viettel từ trước đến nay vẫn được biết đến với các thuê bao có đầu số 096, 097, 098, 086 và bên cạnh đó còn có đầu số 016x. Những sim có đầu số 016x sẽ thực hiện chuyển đổi đầu số từ 11 số về 10 số theo quyết định của Bộ Thông tin và Truyền thông.

Doi Dau So 0168 Mang Viettel

Đổi đầu số 0168 mạng Viettel

Chính vì thế đầu số 0168 của nhà mạng Viettel sẽ chuyển đổi thành 038 theo đúng như quy định. Mặc dù chuyển đổi đầu số sang 10 số nhưng 038 vẫn chịu sự quản lý của nhà mạng Viettel và vẫn nhận được các ưu đãi tương tự như ở đầu số cũ.

>> Tham khảo ngay: Sim đẹp Viettel số đẹp giá rẻ số 1 tại Việt Nam

Ý nghĩa của đầu số 038 chuyển đổi từ 0168

Sau khi được chuyển đổi từ đầu số 0168, đầu số 038 vẫn được nhiều bạn yêu thích lựa chọn làm sim điện thoại cho mình vì chứa đựng nhiều ý nghĩa như sau:

Số 0: Từ trước đến nay mọi người vẫn đều xem số 0 là biểu tượng cho một sự bắt đầu mới, hoàn hảo và nguyên vẹn nhất. Đem đến sự may mắn và hạnh phúc cho chủ nhân sở hữu.

Dau So 038 Mang Viettel Co Y Nghia Khac Nhau

Đầu số 038 mạng Viettel mang ý nghĩa khác nhau

Số 3: Theo phong thủy số 3 tượng trưng cho tài lộc, may mắn, những bạn nào đang làm ăn kinh doanh sẽ rất thích con số này xuất hiện trong dãy số sim của mình. Đặc biệt số 3 còn được ví là Tam bảo (Phật – Pháp – Tăng), Tam đa (Đa Phúc – Đa Lộc – Đa Thọ).

Số 8: Số là một trong những con số đẹp trong dãy số tự nhiên, số 8 sẽ mang đến may mắn, thành công cho chủ nhân sở hữu.

Đầu số 038 là sự kết hợp tuyệt vời, chủ nhân sở hữu sim điện thoại có đầu số 038 sẽ đón nhận được nhiều may mắn, thành công.

Hướng dẫn chọn sim số đẹp với đầu số 038

Theo âm dương tương phối

Bạn có thể dựa vào năm sinh của mình để chọn sim phong thủy có đầu số 038, nếu năm sinh của bạn là dương thì chọn dãy số thiên âm và ngược lại năm sinh âm sẽ chọn dãy số sim thiên dương.

Bạn cần chọn sim đạt yếu cố cân bằng âm dương, nghĩa là số lượng số chẵn và số lẻ trong dãy số bằng nhau để mọi việc đều được suôn sẻ theo ý muốn.

Cac Cach Chon Sim Viettel So Dep

Các cách chọn sim Viettel số đẹp

Tổng nút sim

Theo quan niệm dân gian từ trước đến nay, sim điện thoại đẹp là sim có tổng số nút đạt từ 7 điểm trở lên.

Cách tính tổng nút sim = Tổng các số trong dãy số sim cộng lại với nhau, được kết quả là 2 chữ số, số cuối cùng sẽ là số nút sim.

Theo Du niên

Bên cạnh đầu số 038 thì sim của bạn cần có cặp số cuối là một trong những cặp số sau để mang đến may mắn: Sinh khí, Thiên y, Phục vị, Diên niên.

>> Tham khảo ngay: Sim không dùng bao lâu thì bị khóa để biết chính xác nhất

Những điều bạn cần lưu ý khi mua sim có đầu số 038

Với những ý nghĩa tuyệt vời mà sim có đầu số 038 mang lại, bạn có mong muốn được sở hữu ngay cho mình một sim, tuy nhiên trong quá trình lựa chọn mua bạn cần chú ý một số điều sau đây nhé:

Bạn nên lựa chọn mua sim tại những cửa hàng uy tín, đã có hoạt động nhiều năm trong nghề.

Các con số trong dãy sim có đầu số 038 phải tương hợp với mệnh của mình, không nên chọn sim có chứa những số tương khắc với mệnh.

Chon Sim Dau So 038 Theo Phong Thuy

Chọn sim đầu số 038 theo phong thủy

Cần quan tâm đến vài yếu tố phong thủy để tốt cho việc làm ăn của mình như: Tổng nút sim phải đạt từ 7 điểm trở lên, các con số trong dãy sim phải cân bằng chẵn lẻ,…

Sau khi mua sim xong bạn cần phải đăng ký sim chính chủ ngay để không bị gặp tình trạng đánh cắp số.

Tham khảo: Danh sách sim đẹp đầu số 038. Hỗ trợ sim chính chủ

Như vậy, đầu số 0168 đổi thành 038 theo quy định chính thức của nhà nước. Bạn cũng có thể sở hữu ngay cho mình một sim số đẹp với đầu số 038 tại Tongkhosim.com, còn chần chờ gì mà không sở hữu sim số đẹp với giá cực rẻ nào.

author

About Đức toàn

Tôi là Đức Toàn chuyên gia về sim số đẹp tại tongkhosim.com với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh sim số. Tôi sẽ tư vấn cho bạn đầy đủ thông tin và kiến thức để có thể lựa chọn được cho mình một sim số đẹp phù hợp nhất.

View all posts by Đức toàn →