Gõ bất kỳ dãy số đuôi muốn tìm. Có thể sử dụng dấu * đại diện cho chuỗi từ 2 số trở lên, dấu + đại diện cho 1 số bất kỳ. Ví dụ: 111199, *9999, 0989*, 09*9999, 168+68, 09*9999+9

076 là mạng gì? Tại sao sim 076 được nhiều người dùng tìm mua?

Bạn đang có nhu cầu mua sim, bạn thắc mắc không biết sim đầu số 076 là mạng gì? Nó có ý nghĩa tốt hay không? Cùng kho sim số đẹp theo dõi bài viết bên dưới để tìm ra câu trả lời nhé.

076 là mạng gì? Sự ra đời của đầu số 076

Theo Bộ TT&TT ban hành Quyết định 798/QĐ-BTTTT về Kế hoạch chuyển đổi mã mạng của các thuê bao di động từ 11 chữ số sang 10 chữ số thì 076 là đầu số mới của nhà mạng Mobifone được chuyển đổi từ đầu số cũ 0126.

076 Dau So Moi Cua Mang Mobifone076 là đầu số mới của nhà mạng MobiFone

Tại Việt Nam, MobiFone là một trong ba nhà mạng di động lớn nhất với hơn 30% thị phần. MobiFone là nhà cung cấp mạng thông tin di động đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam được khách hàng yêu mến trong 6 năm liền.

Đặc biệt trong năm 2009, MobiFone đã vinh dự nhận giải thưởng Mạng di động xuất sắc nhất năm 2008 do Bộ thông tin và Truyền thông Việt nam trao tặng.

Hiện nay, bạn có thể lựa chọn các đầu số 076 như:

+ Đầu số 0760;

+ Đầu số 0761;

+ Đầu số 0762;

+ Đầu số 0763;

+ Đầu số 0764;

+ Đầu số 0765;

+ Đầu số 0766;

+ Đầu số 0767;

+ Đầu số 0768;

+ Đầu số 0769.

Ý nghĩa và hướng dẫn cách chọn sim đầu số 076 tốt nhất

Ý nghĩa của các con số trong sim

Không chỉ riêng nhà mạng Mobifone mà bất cứ nhà mạng nào tại Việt Nam đều có những đầu số mang ý nghĩa riêng, trong đó đầu số 076 không chỉ đẹp về mặt hình thức mà nó còn mang đến những ý nghĩa đặc biệt.

Dau So 076 So Huu Y Nghia Dac BietĐầu số 076 sở hữu những ý nghĩa đặc biệt

Số 0: Con số tạo nên bởi một vòng tròn khép kín này nhằm thể hiện sự tròn trịa, nguyên vẹn, động lực cho con người để phấn đấu đạt đến sự viên mãn và hạnh phúc một cách vẹn toàn. Mang ý nghĩa cho sự khởi tạo, bắt đầu của tất cả.

Số 7:  Là con số linh thiêng, có sức mạnh vô biên, năng lượng siêu nhiên, giúp soi đường chỉ lối cho chủ nhân sở hữu nó

Số 6:  Đây là con số biểu tượng của tiền tài và may mắn. Cách viết của số 6 tạo một đường cong hoàn mỹ thể hiện của cải, tài sản chỉ vào mà không có ra.

Cách chọn sim số 076 phù hợp

Vậy sim có đầu số 076 là sim tài lộc, đem lại may mắn trong sự nghiệp. Nó giúp cho chủ nhân sở hữu có cuộc sống hạnh phúc, viên mãn, sự nghiệp rộng mở, phát tài phát lộc, công việc thuận lợi, vạn sự như ý.

Hãy chú ý chọn số đuôi đặc biệt, có ý nghĩa, có sự hòa hợp với người sử dụngVì bản thân đầu số 076 đã là một đầu số đẹp nhưng khi kết hợp với các con số còn lại, thì lại có một số thay đổi nhỏ. Vì vậy, để có thể chọn được sim số đẹp đầu số 076 chất lượng và có giá rẻ nhất, bạn cần một chút tinh tế trong khâu chọn lựa.

Chon Mua Sim So Dep 076 Mang MobifoneChọn mua sim số đẹp 076 mạng Mobi

Chọn sim theo chẵn – lẻ

Dãy số sim có sự đồng đều giữa các số chẵn và số lẻ để tạo sự cân bằng, tạo thêm nhiều may mắn cho dãy số sim. Mặc khác, sẽ giúp bạn có được sự ổn định trong cuộc sống.

Chọn theo số nút sim

Số nút sim được hiểu là lấy tổng các chữ số của sim đó để ra kết quả cuối cùng là số có 1 hoặc 2 chữ số. Tổng nút sim càng cao thì càng tốt.

Lợi ích của sim đầu số 076

076 là đầu số mang tính chiến lược của nhà mạng Mobifone, khi sử dụng bạn sẽ nhận vô số ưu đãi đặc biệt như: 

+ Được hòa mạng với giá cước rẻ cho cả dịch vụ nội mạng và ngoại mạng

+ Khách hàng có thể đăng ký được những gói cước Internet ưu đãi với dung lượng Data lớn của Mobifone

+ Hòa mạng Mobifone, bạn sẽ được trải nghiệm những gói cước thương gia dành cho các doanh nghiệp vô cùng ưu đãi

+ Người dùng sim Mobifone có thể sử dụng 4G miễn phí khi lắp đặt wifi cáp quang trong nhà.

Lưu ý khi chọn sim Mobifone 076

Cho dù 076 là đầu số đẹp của nhà mạng Mobifone ẩn chứa ý nghĩa nổi bật nhưng những con số còn lại trong dãy số điện thoại cũng không kém phần quan trọng ảnh hưởng trực tiếp đến vận mệnh của người sở hữu. Do đó, nếu muốn tìm được một sim đầu số 076 chất lượng, bạn hãy tham khảo thêm một vài tiêu chí sau:

+ Đuôi sim cũng phải có dạng đặc biệt và mang tính hài hòa, tương hợp với chủ nhân.

+ Dãy số của sim phải có sự cân bằng giữa số chẵn và lẻ để tăng thêm may mắn, tài lộc.

+ Dãy số của đầu số 076 phải có nút số cao khoảng 7 điểm trở lên là được.

Nhà cung cấp sim số đẹp đầu số 076 tốt nhất hiện nay

Lựa chọn sim số đẹp và tìm đơn vị cung cấp uy tính là tiêu chí chung mà khách hàng rất quan tâm khi chọn mua sim.

Với đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng tận tình, chuyên nghiệp - Tongkhosim chuyên cung cấp nhiều đầu số đẹp của nhà mạng Mobifone trong đó bao gồm đầu số 076 và các đầu số khác.

Dia Chi Mua Sim 076 So DepĐịa chỉ mua sim 076 số đẹp

Chúng tôi sở hữu tổng kho sim có hàng nghìn các loại sim số đẹp, sim vip, sim tam hoa, sim tứ quý…phù hợp với tài chính và vận mệnh của mỗi người.

Trên là những thông tin về 076 là mạng gì và giải đáp những mối quan tâm chung của khách hàng trước khi chọn mua sim. Liên hệ với Tổng kho sim ngay hôm nay để được đội ngũ tư vấn viên hỗ trợ mua sim chi tiết theo yêu cầu.

author

About Đức toàn

Tôi là Đức Toàn chuyên gia về sim số đẹp tại tongkhosim.com với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh sim số. Tôi sẽ tư vấn cho bạn đầy đủ thông tin và kiến thức để có thể lựa chọn được cho mình một sim số đẹp phù hợp nhất.

View all posts by Đức toàn →