Gõ bất kỳ dãy số đuôi muốn tìm. Có thể sử dụng dấu * đại diện cho chuỗi từ 2 số trở lên, dấu + đại diện cho 1 số bất kỳ. Ví dụ: 111199, *9999, 0989*, 09*9999, 168+68, 09*9999+9

Đầu số 0169 đổi thành đầu số nào và ý nghĩa của đầu số mới

Từ lâu bạn đã quen thuộc với đầu số 0169 của Viettel, nhưng sau khi bộ Thông Tin và Truyền Thông ban hành quyết định đổi thuê bao 11 số sang thuê bao 10 số khiến nhiều bạn có thắc mắc đầu số 0169 đổi thành gì. Dưới đây là câu trả lời và một vài lưu ý của kho sim số đẹp thông tin đến bạn về việc đổi đầu số 0169.

0169 đổi thành đầu số nào?

Nhà mạng Viettel từ trước đến nay vẫn được biết đến với các thuê bao có đầu số 086, 096, 097, 098 và bên cạnh đó còn có đầu số 016x. Những sim có đầu số 016x sẽ thực hiện chuyển đổi đầu số từ 11 số về 10 số theo quyết định của Bộ Thông tin và Truyền thông về kế hoạch chuyển đổi mã mạng của các thuê bao di động.

Chinh Sach Doi Dau So Nha Mang Viettel

Chính sách đổi đầu số của nhà mạng Viettel

Cụ thể đầu số 0169 của nhà mạng Viettel sẽ chuyển đổi thành 039 theo đúng như quy định. Sau khi chuyển đổi đầu số từ 11 sang 10 số thì 039 vẫn chịu sự quản lý của nhà mạng Viettel và dĩ nhiên vẫn nhận được hưởng các ưu đãi tương tự như ở đầu số cũ.

>> Tham khảo ngay: cách đổi đầu số các mạng cập nhật chi tiết và chính xác nhất

Ý nghĩa của đầu số 039 chuyển đổi từ 0169

Mặc dù được chuyển đổi từ đầu số 0169 nhưng đầu số 039 lại được nhiều bạn yêu thích lựa chọn làm sim điện thoại cho mình vì chứa đựng nhiều ý nghĩa. Ngụ ý về đầu số 039 là "tất cả phát triển theo một vòng tròn khép kín cũng như luôn hoàn thiện và những người sử dụng đầu số này là người có tài, có đức và khí thế hơn người".

Y Nghia Dau So Sim Viettel Sau Khi Chuyen Doi

Ý nghĩa đầu số sim Viettel sau khi chuyển đổi như thế nào?

Theo nhận định của các chuyên gia về sim số thì việc chuyển đổi đầu số 0169 thành 039 đem lại lợi ích rất lớn đối với Viettel bởi đây là đầu số đẹp. Là đầu số có giá trị rất cao bởi có sự xuất hiện đặc biệt của cặp số 39 – Thần Tài nhỏ.

Lưu ý khi chọn sim đầu số 039

Với những ý nghĩa tuyệt vời mà sim có đầu số 039 mang lại, chắc hẳn bạn sẽ mong muốn được sở hữu ngay cho mình một sim đầu số 039 đúng không nào, tuy nhiên trong quá trình mua sim bạn cần cân nhắc lựa chọn.

Chọn sim phong thủy tương sinh với mệnh, sử dụng sim số đẹp nếu hợp phong thủy hợp mệnh tuổi thì còn mang lại may mắn, thành công cho những bạn đang sở hữu sim nữa, một điểm mà bất kỳ bạn nào cũng mong muốn đúng không nào?

Các con số trong dãy sim có đầu số 039 phải tương hợp với mệnh của bạn, không nên chọn sim có chứa những số tương khắc với mệnh.

- Đối với mệnh Kim, bạn nên chọn sim có mệnh Thủy và mệnh Thổ vì Kim sinh Thủy, Thổ sinh Kim. Mệnh Thủy là số 1, mệnh Thổ là số 2 và 8.

Chon Sim Viettel So Dep Hop Menh

Chọn mua sim Viettel số đẹp hợp mệnh

- Đối với mệnh Mộc, bạn nên chọn sim có mệnh là Thủy và Hỏa vì Thủy sinh Mộc, Mộc sinh Hỏa. Con số mang mệnh Thủy là 1, con số mang mệnh Hỏa là 9.

- Đối với mệnh Thủy, bạn nên chọn sim có mệnh là Kim và Mộc vì Kim sinh Thủy và Thủy sinh Mộc. Con số mang mệnh Kim là 6 và 7, con số mang mệnh Mộc là 3 và 4.

- Đối với mệnh Hỏa, bạn nên chọn sim có mệnh là Mộc và Thổ vì Mộc sinh Hỏa và Hỏa sinh Thổ. Con số mang mệnh Mộc và 3 và 4, con số mang mệnh Thổ là 2 và 8.

- Đối với mệnh Thổ, bạn nên chọn sim có mệnh là Hỏa và Kim vì Hỏa sinh Thổ và Thổ sinh Kim. Con số mang mệnh Hỏa là 9, con số mang mệnh Thổ là 2 và 8

Cách tính mệnh cho sim đó là con số cuối cùng của dãy sim đứng vào mệnh nào thì số sim đó mang mệnh đó. Ví dụ: 0394.368.199 mang mệnh Hỏa vì con số cuối cùng là số 9 – mệnh Hỏa trong ngũ hành.

Xem thông tin chi tiết về sim Mobifone đầu số 039

Đổi đầu số 0169 thành số 039 mang lại nhiều ưu điểm cho người dùng mạng Mobifone vì ý nghĩa và tính dễ nhớ của các con số. Nếu bạn đang muốn mua sim Viettel, Mobifone hay các sim số đẹp khác mà chưa biết chọn địa chỉ nào uy tính thì hãy liên hệ ngay Tongkhosim.com, tư vấn viên sẽ giúp bạn chọn sim đẹp với mức giá phù hợp. 

author

About Đức toàn

Tôi là Đức Toàn chuyên gia về sim số đẹp tại tongkhosim.com với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh sim số. Tôi sẽ tư vấn cho bạn đầy đủ thông tin và kiến thức để có thể lựa chọn được cho mình một sim số đẹp phù hợp nhất.

View all posts by Đức toàn →