Gõ bất kỳ dãy số đuôi muốn tìm. Có thể sử dụng dấu * đại diện cho chuỗi từ 2 số trở lên, dấu + đại diện cho 1 số bất kỳ. Ví dụ: 111199, *9999, 0989*, 09*9999, 168+68, 09*9999+9

Kinh nghiệm chọn mua sim tứ quý trả sau giá rẻ

Sim tứ quý là dòng sim số đẹp VIP nhất hiện nay, được nhiều người khao khát sở hữu vì nó mang đến tài lộc, may mắn cũng như khẳng định đẳng cấp của chủ nhân. Giá thành của sim tứ quý thường rất cao, chính vì thế mà nhiều người lựa chọn sim tứ quý trả sau giá rẻ để sở hữu sim số đẹp ưng ý cho mình với mức giá phải chăng.

Bài viết này, Tổng Kho Sim sẽ mang đến cho bạn những kinh nghiệm chọn mua sim tư quý trả sau giá rẻ cực hữu ích!

1. Sim tứ quý trả sau là gì?

Sim tứ quý trả sau là sim số đẹp có chứa bộ bốn số lặp lại trong dãy số, đó có thể là 0000, 1111, 2222, 3333, 4444, 5555, 6666, 7777, 8888, 9999 và đăng ký gói cước trả sau với các nhà mạng.

Nếu sim trả trước là bạn nạp thẻ vào để sử dụng các dịch vụ thì sim trả sau là dùng trước rồi mới thanh toán sau.

Ưu điểm của sim tứ quý trả sau là có thể dùng thoải mái các dịch vụ mà không lo bị khóa một chiều khi tài khoản hết tiền. Các nhà mạng như Viettel, Vinaphone, Mobifone… cung cấp sim trả sau với rất nhiều ưu đãi hấp dẫn, giá cước cũng rẻ hơn sim thường rất nhiều, phù hợp với những người có nhu cầu sử dụng cao.

Để sở hữu sim tứ quý trả sau, bạn cần mua sim tứ quý rồi đăng ký gói cước trả sau cam kết với nhà mạng. Bạn có thể lựa chọn sim tứ quý giữa trả sau (bộ 4 số ở giữa dãy số) hoặc sim tứ quý cuối (bộ 4 số nằm cuối dãy số) để có một số điện thoại đẹp và ưng ý nhất.

sim tứ quý trả sau giá rẻ

Săn ngay sim tứ quý trả sau giá rẻ tại Tổng Kho Sim

2. Sim tứ quý trả sau cam kết là gì?

Sim tứ quý trả sau cam kết là dòng sim được nhà mạng quy định một mức cước tối thiểu hàng tháng trong một khoảng thời gian cam kết nhất định, có thể là 3, 6, 12, 18, 24 tháng… tùy vào hợp đồng ký kết giữa người dùng và nhà mạng.

Trong mức cam kết, bạn có thể sử dụng thoải mái các dịch vụ, tuy nhiên nếu không sử dụng hết vẫn phải thanh toán đầy đủ số tiền đã cam kết. Chính vì vậy cần cân nhắc lựa chọn mức cam kết phù hợp với nhu cầu sử dụng để tránh bị lãng phí.

>> Tham khảo Sim tứ quý Song Long số siêu đẹp, giá siêu rẻ

3. Bí kíp chọn sim tứ quý trả sau giá rẻ

Để sở hữu sim tứ quý trả sau giá rẻ ưng ý, bạn cần lưu ý một số kinh nghiệm như sau:

Thứ nhất, chọn sim tứ quý hợp với tuổi, phong thủy. Những người làm kinh doanh rất chú trọng đến điều này, bởi một sim tứ quý số đẹp sẽ góp phần đem đến tài lộc, may mắn cho người sử dụng, không hiếm người chọn sim tốt mà việc làm ăn phát đạt, vạn sự hanh thông.

Thứ hai, dựa trên ý nghĩa sim tứ quý, chọn sim theo mong muốn của mình. Từng bộ số ẩn chứa những ý nghĩa khác nhau. Ngoài ra cũng không quên lưu ý đến các số còn lại trong dãy số sim, vì chúng cùng kết hợp lại với nhau để hoàn thiện và tạo nên giá trị cho sim.

sim tứ quý trả sau giá rẻ

Chọn mua sim tứ quý trả sau giá rẻ cần lưu ý đến ý nghĩa của các con số

Thứ ba, khi đăng ký sim tứ quý trả sau cam kết cần lưu ý lựa chọn gói cước phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình, phân tích dịch vụ nào sử dụng nhiều hơn, tránh trường hợp không dùng mà vẫn phải thanh toán cước điện thoại sẽ rất lãng phí.

Thứ tư, chọn sim tứ quý trả sau giá rẻ cần lựa chọn đơn vị cung cấp sim uy tín, có cam kết rõ ràng trong việc đăng ký chính chủ, giao sim tận nơi, tránh tình trạng bị lừa đảo, tiền mất tật mang.

4. Mua sim tứ quý trả sau giá rẻ số đẹp tại Tổng Kho Sim

Tổng Kho Sim cung cấp sim tư quý trả sau giá rẻ cam kết uy tín nhất Việt Nam.

Tổng Kho Sim sở hữu kho sim hàng triệu số được phân phối trực tiếp từ các nhà mạng hàng đầu, đến với chúng tôi, bạn có thể tìm sim theo mọi mong muốn của mình, lựa chọn sim tứ quý trả sau Vinaphone, Viettel, Mobifone trở nên thật dễ dàng và nhanh chóng.

Thủ tục đăng ký sim chính chủ nhanh gọn, uy tín giúp bạn yên tâm hoàn toàn khi sử dụng, không còn nỗi lo bị mất sim, dừng hoạt động sim đột ngột.

Giao dịch trực tiếp, không qua trung gian, đảm bảo bạn có thể mua sim tứ quý trả sau giá rẻ với mức giá hời nhất, cùng nhiều chiết khấu hấp dẫn.

author

About Đức toàn

Tôi là Đức Toàn chuyên gia về sim số đẹp tại tongkhosim.com với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh sim số. Tôi sẽ tư vấn cho bạn đầy đủ thông tin và kiến thức để có thể lựa chọn được cho mình một sim số đẹp phù hợp nhất.

View all posts by Đức toàn →