Gõ bất kỳ dãy số đuôi muốn tìm. Có thể sử dụng dấu * đại diện cho chuỗi từ 2 số trở lên, dấu + đại diện cho 1 số bất kỳ. Ví dụ: 111199, *9999, 0989*, 09*9999, 168+68, 09*9999+9

Làm thế nào để giữ sim kích hoạt sẵn đang sử dụng không bị thu hồi?

Theo những thông tin đã gửi đến bạn đọc, bắt đầu từ ngày 1/11/2016, tất cả các nhà mạng di động trên cả nước ta sẽ bắt đầu rà soát - thu hồi các thuê bao di động đã được kích hoạt sẵn trên toàn bộ các hệ thống đại lý và các kênh phân phối của mình.

Đây là một trong những thông tin đang thu hút rất nhiều sự quan tâm, chú ý của người sử dụng thuê bao di động.

 

thu hồi sim đã kích hoạt

Một số khách hàng bày tỏ sự hài lòng, vui mừng vì việc làm này có thể ngăn chặn tình trạng bị những sim rác đang tràn lan trên thị trường hiện nay làm phiền, quấy nhiễu. Nhưng cũng có không ít những khách hàng bày tỏ sự lo lắng bởi sim hiện tại đang dùng cũng là sim đã kích hoạt sẵn trước khi mua.

Vậy làm thế nào để có thể giữ thuê bao đã kích hoạt sẵn đang sử dụng không bị nhà mạng thu hồi?

Bài viết dưới đây là những chia sẻ của chúng tôi, có thể giúp bạn có được cách xử lý cho thuê bao di động của mình nhé.

Các tác hại của việc dùng thuê bao di động đã kích hoạt sẵn

Có thể thấy rằng, chính việc để cho thuê bao di động đã kích hoạt sẵn hoạt động trôi nổi trên thị trường đã khiến cho rất nhiều người sử dụng thuê bao di động chính chủ gặp không ít rắc rối. Những sim này thường được gọi là sim rác và chỉ với vài chục nghìn là đã có thể sở hữu ngay 1 thuê bao di động mà không cần đăng ký.

Nhiều đối tượng đã lợi dụng việc này để mua hàng loạt những sim rác về và tiến hành quấy nhiễu các chủ thuê bao khác thông qua việc gọi điện - nhắn tin rao vặt, quảng cáo, lừa đảo khách hàng,…

Nhiều khách hàng khi gặp phải vấn nạn này đã vô cùng khó chịu nhưng lại không biết làm thế nào để có thể chặn hoàn toàn các số điện thoại lạ quấy nhiễu được.

Bên cạnh đó, hiện nay cũng chó những khách hàng thực sự của 3 nhà mạng lớn như Viettel, Vinaphone và Mobifone vẫn đang sử dụng thuê bao di động chưa đăng kí chính chủ.

Có thể xuất phát từ nhiều lý do mà xảy ra tình trạng này, mà lý do phổ biến nhất chính là vì trước đây khách hàng đã mua thuê bao đã kích hoặt sẵn tại những cửa hàng, đại lý không chính thức của những nhà mạng hoặc từ những đối tượng rao bán sim. Vì vậy, những thông tin đăng ký thuê bao đó không phải là của chính người dùng nó.

Chính vì sử dụng thuê bao không chính chủ nên rất nhiều khách hàng cũng bỏ lỡ rất nhiều ưu đãi cùng những chính sách chăm sóc của những nhà mạng dù bạn có sử dụng thuê bao di động lâu năm hay có mức tiêu dùng cao đi chăng nữa.

Hướng dẫn cách giữ sim kích hoạt sẵn không bị thu hồi

Tất cả những nhà mạng trên cả nước sẽ hoàn tất việc thu hồi sim không chính chủ, sim đã kích hoạt sẵn. Với nhiều khách hàng đã sử dụng thuê bao lâu năm có thể đứng trước nguy cơ bị mất số thuê bao hoàn toàn, việc này sẽ gây ảnh hưởng đến quá trình kết nối cũng như liên lạc của bạn với mọi người.

Vậy, để tránh bị thu hồi sim, khách hàngchỉ có 1 cách duy nhất là đăng ký lại thông tin thuê bao chính chủ cho sim số mà bạn đang sử dụng. Theo đó, trong thời gian này, những thuê bao di động được kích hoạt sẵn sẽ nhận được tin nhắn từ nhà mạng của thuê bao thông báo về việc yêu cầu đăng ký lại thông tin và thu hồi sim. Lúc này, người dùng hãy nhanh chóng đến những điểm giao dịch của mạng di động đang dùng để hoàn tất những thủ tục đăng kí càng sớm càng tốt nhé.

Việc đăng ký thông tin thuê bao chính chủ rất đơn giản. Bạn chỉ cần đem theo chứng minh nhân dân đến những điểm giao dịch chính thức của các nhà mạng bạn đang sử dụng trên toàn quốc, đồng thời cung cấp những thông tin liên quan đến số điện thoại đang sử dụng là được rồi.

Hi vọng rằng, với những chia sẻ trên của chúng tôi phần nào đã giúp cho bạn yên tâm hơn trong việc sử dụng thuê bao di động dù là thuê bao chưa chính chủ. Đừng để sim số lâu năm vẫn hay dùng lại bị mất đi một cách vô lý như vậy bạn nhé.

author

About Đức toàn

Tôi là Đức Toàn chuyên gia về sim số đẹp tại tongkhosim.com với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh sim số. Tôi sẽ tư vấn cho bạn đầy đủ thông tin và kiến thức để có thể lựa chọn được cho mình một sim số đẹp phù hợp nhất.

View all posts by Đức toàn →