Gõ bất kỳ dãy số đuôi muốn tìm. Có thể sử dụng dấu * đại diện cho chuỗi từ 2 số trở lên, dấu + đại diện cho 1 số bất kỳ. Ví dụ: 111199, *9999, 0989*, 09*9999, 168+68, 09*9999+9

Cảnh báo lừa đảo bán sim số đẹp tại Việt Nam

Nhiều người để tìm kiếm vận may cho bản thân hay để thể hiện sự nổi trội khác biệt thì họ bắt đầu tìm sim số đẹp. Điều này cũng dẫn đến một hình thức lừa đảo bán sim số đẹp ra đời. Và nhiều người đã trúng bẫy và mất tiền oan. Hãy cùng Kho Sim số đẹp tìm hiểu những dấu hiệu mua bán sim lừa đảo và những kinh nghiệm chọn mua sim trên mạng qua bài viết sau. 

1. Tình trạng mua sim số đẹp bị lừa ngày càng phổ biến

Đối với quan niệm của người Việt Nam, các sim tứ quý, sim tam hoa, sim thần tài, sim năm sinh, sim tài mệnh, sim năm sinh, … là những sim số đẹp. Do đó, nhiều người tìm kiếm các sim số đẹp để tìm kiếm vận may cho bản thân hoặc để thể hiện sự khác biệt nổi trội.

Lua Dao Sim So Dep Pho Bien

Những đối tượng lừa đảo đã lợi dụng tâm lý muốn sim số đẹp giá rẻ của khách hàng để thực hiện hành vi trái pháp luật

Nhưng không phải là ai cũng có đủ nhiều tiền để mua những sim số đẹp này. Vì vậy, các đối tượng sử dụng mánh cũ là lợi dụng tâm lý này của các khách hàng để rao bán những sim số đẹp có giá rẻ hơn trên thị trường, từ đó dẫn dụ các khách hàng mắc câu. 

Sau khi khách hàng đã mắc câu thì các đối tượng sẽ yêu cầu khách hàng đặt trước một số tiền cọc để chuyển giao nhận sim, số tiền này không đáng để là bao nhiêu nếu so với giá bán của sim số đẹp. Khi đã nhận được tiền đặt cọc thì các đối tượng vẫn không chuyển giao sim số đẹp cho khách hàng và bạn sẽ mất liên lạc với đối tượng bán sim số đẹp.

Hình thức lừa đảo bán sim số đẹp này đã diễn ra từ lâu. Cách đây 3 năm, cơ quan công an thành phố Hồ Chí Minh đã triệt phá được một đường dây lừa đảo bán sim số đẹp do đối tượng Võ Minh Lộc (34 tuổi). 

Đối tượng đã cầm đầu hoạt động ở phường Tân Kiểng, quận 7, thành phố Hồ Chí Minh. Theo cơ quan công an TP.Hồ Chí Minh, đối tượng Lộc thông qua lừa đảo bán sim số đẹp đã chiếm đoạt cho bản thân 500 triệu đồng.

2. Cách mua sim số đẹp an toàn

Nhận biết một số hình thức lừa đảo bán sim số đẹp

Hiện nay, khi mạng xã hội internet đang phát triển một cách chóng mặt thì các thủ đoạn lừa đảo bán sim số đẹp ngày tinh vi, đặc biệt là hình thức lừa đảo bán sim số đẹp online. Phương pháp của các đối tượng có mục tiêu xoay quanh tâm tâm lý mua sim đẹp giá rẻ của các khách hàng.

Lua Dao Mua Sim So Dep

Nhiều cách thức lừa đảo sim số đẹp vô cùng tinh vi

Các đối tượng đầu tiên sẽ rao tin trên mạng, khi khách hàng đã vào giao dịch thì chúng yêu cầu khách hàng phải giao tiền đặt không thì sẽ không chuyển sim. Sau khi khách hàng đã chuyển tiền đặt cọc thì đối tượng cũng không chuyển giao sim như thỏa thuận ban đầu.

Một phương án khác, các đối tượng sẽ dùng sim số đẹp đó và tạo ra các lịch sử cuộc gọi, các giao dịch nạp thẻ chính xác. Sau đó, các đối tượng sẽ dựa vào các thông tin đó tới các cửa hàng của các nhà mạng để đăng ký làm lại sim không chính chủ. Do đó, dù các khách hàng đã nhận được sim thì sau đó cũng không thể sử dụng được nữa, khách hàng sẽ mất tiền oan vô ích.

Tong Kho Sim

Tổng Kho Sim đơn vị cung cấp sim số đẹp uy tín

Kinh nghiệm mua sim trên mạng

Vì vậy, khách hàng không muốn bị lừa đảo bán sim số đẹp thì các khách hàng cần lựa chọn cẩn thận các địa chỉ bán sim số đẹp uy tín và tránh các trang Facebook cá nhân buôn bán sim số đẹp. Để đánh giá một trang web bán sim số đẹp có đáng tin cậy hay không phụ thuộc vào các yếu tố sau:

+ Cơ sở kinh doanh sim có lịch sử lâu năm và có thương hiệu của bản thân;

+ Thương hiệu có hệ thống cửa hàng có mặt trên địa bản cả nước;

+ Cơ sở kinh doanh có các nhân viên chăm sóc khách hàng được đào tạo chuyên nghiệp, chu đáo;

+ Cơ sở kinh doanh có chính sách mua bán, đổi trả và thời hạn bảo hành sim trọn đời.

Tham kháo: Kho sim Viettel chính chủ

Hy vọng thông qua những thông tin được chia sẻ ở trên, các bạn đã biết rõ về mánh khóe của các đối tượng lừa đảo bán sim số đẹp để phòng tránh không bị mắc lừa. Hãy tìm mua sim số đẹp ở những đơn vị uy tín để tránh mất tiền bạc và gặp nhiều rắc rối khi sử dụng nhé.

author

About Đức toàn

Tôi là Đức Toàn chuyên gia về sim số đẹp tại tongkhosim.com với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh sim số. Tôi sẽ tư vấn cho bạn đầy đủ thông tin và kiến thức để có thể lựa chọn được cho mình một sim số đẹp phù hợp nhất.

View all posts by Đức toàn →