Gõ bất kỳ dãy số đuôi muốn tìm. Có thể sử dụng dấu * đại diện cho chuỗi từ 2 số trở lên, dấu + đại diện cho 1 số bất kỳ. Ví dụ: 111199, *9999, 0989*, 09*9999, 168+68, 09*9999+9

028 là mạng gì? Thông tin về quyết định chuyển đổi mã vùng 028

Theo số liệu thống kê từ Cục viễn thông thì số thuê bao cố định chiếm tỷ lệ 5% người sử dụng so với thuê bao di động. Mặc dù chiếm tỷ lệ người sử dụng thấp nhưng đối với những khách hàng kinh doanh thì nhu cầu chọn sim cho điện thoại cố định là không thể thiếu. 028 là mạng gì? Mã vùng này đã được chuyển đổi chưa?

Mã vùng 028 là mạng gì?

Theo quyết định số 2036/QĐ-BTTTT của Bộ Thông tin và Truyền thông thì kể từ thời điểm 0h00 ngày 17/6, việc chuyển đổi mã vùng điện thoại cố định tại Việt Nam sẽ hoàn tất.

Theo quyết định này thì sẽ có tất cả 23 tỉnh và thành phố chuyển đổi mã vùng điện thoại cố định. Cụ thể thì mã 028 áp dụng cho các thuê bao điện thoại cố định là mã vùng mới của TP. Hồ Chí Minh sẽ được thay thế cho mã vùng cũ 08.

028 La Ma Vung Moi Cua Tphcm028 là mã vùng mới của khu vực TPHCM

Các thuê bao di động, thuê bao cố định trong nước và quốc tế khi thực hiện các cuộc gọi đến thuê bao 028 thì chỉ cần thay đổi đầu số cố định của Thành phố Hồ Chí Minh còn 8 số đuôi sẽ được giữ nguyên.

Để đăng ký sử dụng mã vùng thì bạn chỉ cần đến các cửa hàng hay đại lý ủy quyền của Viettel hay VNPT để được hướng dẫn đăng ký dịch vụ viễn thông cố định.

>> Tham khảo ngay: Sim năm sinh đa dạng các đầu số phù hợp với mệnh của bạn

Mã vùng 028 mang ý nghĩa như thế nào?

Ý nghĩa của mã vùng 028 được thể hiện cụ thể ở 3 con số đầu, trong đó:

+ Số 0: Con số này đại diện cho ý chí kiến cường và nghị lực để vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống và công việc;

+ Số 2: Tượng trưng cho tình yêu, hạnh phúc. Bên cạnh đó thì theo phong thủy còn cho rằng con số này nói đến sự cân bằng trong cuộc sống;

+ Số 8: Số này mang đến sự may mắn, tài lộc và thịnh vượng.

Tóm lại thì 028 là mã vùng với ý nghĩa tượng trưng cho sự phát đạt, ổn định bền vững cả về tình yêu lẫn sự cân bằng trong cuộc sống.

Lựa chọn sim số cho mã vùng 028

Khu vực TP. Hồ Chí Minh là một trung tâm năng động với rất nhiều công ty có quy mô lớn nhỏ khác nhau, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điện thoại cố định để phục vụ cho công việc là rất cao.

Việc lựa chọn sim số đẹp cho mã vùng cố định 028 là một yếu tố rất quan trọng vì nó nó khẳng định uy tín cho doanh nghiệp cũng như sự  bền vững lâu dài của công ty.

Lua Chon Sim So Co Dinh 028 Hop Phong Thuy Quan TrongLựa chọn sim cố định 028 phù hợp phong thủy rất quan trọng

Trên thị trường với nhiều kho sim số đẹp như hiện nay thì rất dễ dàng để bạn có thể chọn mua sim phù hợp với tài chính cũng như hợp phong thủy của mình.

+ Đối với loại sim cố định trả trước thì chi phí mua sim lúc đầu cao, trong thời gian sử dụng thì còn tiền vẫn có thể thoái mái nghe gọi;

+ Còn đối với sim cố định trả sau thì chi phí mua sim lúc đầu rẻ, bạn có thể chọn được nhiều sim số đẹp hơn nhưng phải sử dụng cước hàng tháng cam kết theo từng loại sim của nhà mạng.

Hiện nay thì việc lựa chọn sim cố định trả sau được ưu tiên hơn cả vì nó có thể tiết kiệm được chi phí mua sim ban đầu và sử dụng dịch vụ nghe gọi của nhà mạng trong khoảng tiền đã được kiểm soát.

>> Tham khảo ngay: Sim lùi là gì để lựa chọn sim đúng với nhu cầu

Địa chỉ mua sim chất lượng uy tín trên thị trường hiện nay

Số cố định được sử dụng lâu dài và trở thành một hình thức liên lạc thể hiện sự chuyên nghiệp hay uy tín của một hệ thống công ty, cửa hàng, văn phòng...vì nó có thể mang đến sự yên tâm, tin tưởng cho đối tác, khách hàng của bạn. Chính vì thế mà địa chỉ chọn mua sim số đẹp, chất lượng tốt là rất quan trọng.

Dia Chi Mua Sim Co Dinh Gia Hap DanĐịa chỉ mua sim cố định giá hấp dẫn

Tổng kho sim là đơn vị chuyên cung cấp sim số đẹp di động, cố định cho thuê bao trả trước và trả sau đến từ các nhà mạng phổ biến với mức giá rẻ nhất và có các gói dịch vụ ưu đãi dành cho khách hàng.

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm sẽ tư vấn chọn lựa số cố định máy bàn đẹp giá rẻ hợp phong thủy để thuận lợi và may mắn trong làm ăn, kinh doanh hay trong cuộc sống.

Với những thông tin đề cập trong bài viết về đầu số 028 là mạng gì và chuyển đổi từ đầu số nào cũng như địa chỉ chọn mua sim cố định giá tốt sẽ giúp cho bạn có được sự lựa chọn phù hợp.

author

About Đức toàn

Tôi là Đức Toàn, người đã có 6 năm kinh nghiệm trong ngành sim số đẹp, sim phong thuỷ. Tôi sẽ mang đến cho bạn những kiến thức, tin tức về sim số đẹp một cách chính xác và nhanh nhất.

View all posts by Đức toàn →