Gõ bất kỳ dãy số đuôi muốn tìm. Có thể sử dụng dấu * đại diện cho chuỗi từ 2 số trở lên, dấu + đại diện cho 1 số bất kỳ. Ví dụ: 111199, *9999, 0989*, 09*9999, 168+68, 09*9999+9

#5 bí quyết săn sim số đẹp đơn giản và nhanh chóng

Thị trường sim số đẹp ngày càng “nóng” hơn khi số lượng sim đẹp giảm đi mà nhu cầu sở hữu lại ngày một tăng lên. Chính vì thế, giới yêu thích sim số đẹp không ngừng săn sim số đẹp liên tục để mua đi bán lại kiếm lời. Dưới đây chúng tôi sẽ bật mí cho bạn một số bí quyết để săn được sim số đẹp có giá trị.

1. Hãy lựa chọn những sim số đẹp dễ nhớ và ấn tượng

Sim số đẹp đang được rất nhiều người tìm kiếmSim số đẹp đang được rất nhiều người tìm kiếm

Trước tiên, để săn được sim số đẹp, bạn nên tìm hiểu trước các dòng sim và những dãy sim dễ nhớ, dễ thuộc. Các dòng sim này dùng rất sang, khi muốn bán lại cũng thật dễ dàng và đơn giản vì thị trường không thiếu những người muốn sở hữu.

Thông thường, các dãy sim số được coi là đẹp thường mà các dãy có số tự nhiên giống nhau, các dãy lặp, dãy lùi hoặc tiến nhìn đẹp mắt. Các loại sim số đẹp cũng sẽ được chia ra từng loại như: sim ngũ quý, sim tứ quý, sim tam hoa, sim số lặp, sim tiến lên,...

>> Tham khảo thêm: Danh sách sim tứ quý giá rẻ vô cùng dễ nhớ!

2. Lựa chọn sim số đẹp hợp phong thủy

Ngoài việc phù hợp với mặt mỹ quan và khiến người nhìn ấn tượng, một chiếc sim số đẹp phải đảm bảo thêm yếu tố phong thủy thì mới được coi là có giá trị cao.

Chính vì thế, khi săn sim số đẹp, bạn nên tìm hiểu xem mệnh mình nên sử dụng dòng sim nào, các con số phù trợ cho bản thân mình là bao nhiêu để lựa chọn sim số hợp phong thủy, đem lại may mắn một cách hoàn hảo nhất.

Việc lựa chọn sim phù hợp phong thủy rất quan trọng. Nếu bỏ qua bí quyết này mà lựa bừa, có thể bạn sẽ gặp phải một số rắc rối về mặt tâm linh trong quá trình sở hữu và sử dụng sim.

3. Lựa chọn sim số đẹp liên quan đến bản thân bạn

Sẽ thật tuyệt vời nếu bạn săn sim số đẹp có ý nghĩa sim liên quan đến bản thân bạn. Đó có thể là ngày sinh nhật, tháng sinh hay thậm chí làm năm sinh. Những ý nghĩa đẹp của sim sẽ khiến bạn bè nhớ ra bạn ngay khi gọi vào số điện thoại đó.

4. Tìm hiểu các loại sim chiêu tài lộc

Mỗi con số sẽ có những ý nghĩa may mắn riêng và phù hợp với cá nhân từng người. Ví dụ như việc tìm đến sim thần tài, chứa đựng các con số 7 và 9. Nếu đứng riêng lẻ thì số 7 khá xấu. Tuy nhiên khi kết hợp với số 9 thì sim khá đẹp và nhiều ý nghĩa cho người sử dụng.

Các con số tự nhiên được nhiều người lựa chọn và tin dùng nhất khi săn sim số đẹp hiện nay có thể kể đến là số 6 và 8. Đây là các con số mang ý nghĩa Tài và Lộc. Dân kinh doanh đều khá mê tín và họ coi những con số này chiêu tài lộc về cho bản thân và gia đình họ.

>> Xem ngay danh sách sim Vinaphone số đẹp giá rẻ!

5. Sở hữu các loại sim độc đáo ít người có

Sim số đẹp là sim càng ít người gần giống càng tốtSim số đẹp là sim càng ít người gần giống càng tốt

Việc săn sim số đẹp và tìm được các loại sim ít người có là điều mà nhiều người mong muốn. Tuy nhiên, sim càng hiếm giá trị càng cao. Nếu muốn săn được sim số đẹp bạn hãy tìm đến các đơn vị phân phối sim số trên cả nước để tìm kiếm. Bên cạnh đó, nếu săn được sim số đẹp, bạn hãy nhanh chóng mua ngay để tránh rơi vào tay người săn sim số đẹp khác.

Mỗi sim số đẹp đều mang những ý nghĩa riêng và phù hợp với từng đối tượng khác nhau.  Bên cạnh đó, việc săn được sim số đẹp cũng tùy thuộc vào mối duyên của người đó với sim nữa. Sẽ thật may mắn nếu bạn lựa chọn được mẫu sim số đẹp ưng ý, phù hợp với phong thủy, giá cả phải chăng hợp lý để sử dụng hay tặng bạn bè, người thân.

Nếu bạn đang tìm kiếm sim số đẹp mà chưa tìm ra địa chỉ uy tín, đừng ngại liên hệ với chúng tôi – Tổng Kho Sim. Chúng tôi hiện là nhà phân phối sim số đẹp rộng khắp mọi miền đất nước, có hỗ trợ đăng ký sim chính chủ từ xa đơn giản, an toàn và tin cậy. Cần mua sim số đẹp hãy liên hệ chúng tôi tại địa chỉ Website: Tongkhosim.com để được tư vấn, hỗ trợ nhanh nhất.

author

About Đức toàn

Tôi là Đức Toàn, người đã có 6 năm kinh nghiệm trong ngành sim số đẹp, sim phong thuỷ. Tôi sẽ mang đến cho bạn những kiến thức, tin tức về sim số đẹp một cách chính xác và nhanh nhất.

View all posts by Đức toàn →