Gõ bất kỳ dãy số đuôi muốn tìm. Có thể sử dụng dấu * đại diện cho chuỗi từ 2 số trở lên, dấu + đại diện cho 1 số bất kỳ. Ví dụ: 111199, *9999, 0989*, 09*9999, 168+68, 09*9999+9

Cách bán sim số đẹp hiệu quả mà không phải ai cũng biết

Thực trạng thị trường sim số đẹp hiện nay. Nhiều ông lớn, nhiều dịch vụ khách hàng đi kèm (giao sim tận nơi, đăng ký chính chủ, ....). Chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh sim số đẹp của ông chủ tongkhosim: Đây là ngành khó và phải năm bắt được tâm lý khách hàng. Đặc biệt dịp dịch Covid này khi mà mọi người thường co gọn chi tiêu vào nhu cầu thiết yếu, ăn, ở,... Hãy cùng Kho sim số đẹp tìm hiểu ngay cách bán sim số đẹp hiệu quả qua bài viết sau nhé.

1. Hướng dẫn bán sim số đẹp

Với sự phát triển của mạng xã hội hiện nay thì hình thức kinh doanh bán sim số đẹp online đang là kế hoạch hợp lý nhất trong tình trạng dịch Covid đang hoành hành hiện nay. Vì vậy, cách bán sim số đẹp hiệu quả là các bạn phải chú ý đến 5 vấn đề sau:

Nhu cầu khách hàng

Vì quan niệm sim số đẹp của mỗi người khác nhau nên bán sim số đẹp là hình thức kinh doanh lâu dài và khách hàng phù hợp thì mới bán có lợi nhuận cao. Các bạn phải có một bộ phận chăm sóc khách hàng luôn lắng nghe, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng và đừng bao giờ đi suy đoán những gì khách hàng mà họ muốn. Từ những thông tin bạn tìm hiểu được thì bạn hãy đổi mới danh sách sim số đẹp thường xuyên giúp cho bạn kiếm được khách hàng mỗi ngày.

Nhu Cau Sim So Dep

Nhu cầu mua sim số đẹp ngày càng lớn hiện nay

Biết ý nghĩa và dạng sim, từ đó chọn sim

Để có được lượng khách hàng ổn định mỗi ngày thì các bạn bắt buộc phải tìm hiểu, nghiên cứu về những ý nghĩa của các con số. Từ đó, các bạn có một vốn liếng để thuyết phục khách hàng cảm thấy đây là một chiếc sim số đẹp sẽ mang lại nhiều vận may, sự phú quý, công danh…

Nam Ro Y Nghia

Người bán sim phải luôn nắm rõ các dạng sim và ý nghĩa của chúng

Hiểu về nghề nghiệp của khách hàng

Các bạn không chỉ cần lượng hiểu biết về những ý nghĩa của các con số. Các bạn còn cần hiểu về các ngành nghề khác nhau để chọn những chiếc sim phù hợp từng khách hàng riêng biệt. Ví dụ:

Nếu khách hàng của bạn là một doanh nhân thì bạn cần giải thích ý nghĩa của các con số, từ đó thuyết phục doanh nhân đó chiếc sim mang lại cho sự may mắn, công danh, tiền tài…

Còn nếu khách hàng là những người mua sim vì thể hiện sự khác biệt của bản thân thì hãy giới thiệu những sim tứ quý, sim tam hoa kép, sim năm sinh cho họ.

Quảng cáo những sim đẹp lên đầu

Đây là một kỹ thuật giúp cho trang của bạn thu hút sự chú ý của các khách hàng. Bạn có thể áp dụng nhiều công cụ như Facebook Ads, Google Ads,... để quảng cáo cho website bán sim số đẹp của mình. Bên cạnh đó, tại cửa hàng sim số có thể trưng bày những dòng sim số đẹp ngay trên đầu trang để khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn.

Định giá sim

Kỹ năng định giá sim là một điều vô cùng quan trọng trong kinh doanh sim số đẹp. Bạn cần phải đánh giá và định giá của mỗi chiếc sim gần đúng giá trị của nó, không thể quá cao sẽ không có khách hàng, không thể quá thấp sẽ không có lợi nhuận.

Sim Dep Gia Re

Định giá đúng sim số đẹp có thể đem lại lợi nhuận cao cho người kinh doanh

2. Kinh nghiệm bán sim số đẹp

Nếu bạn đã muốn đầu tư bán sim số đẹp giá rẻ thì với kinh nghiệm bán sim số đẹp của chúng tôi cần nhắc nhở các bạn cần chú ý những vấn đề sau:

  • Giá của một chiếc sim sẽ do thị trường sim số định giá. Điều này phụ thuộc vào giới nhà giàu sử dụng dạng sim số đẹp nào thì nó sẽ được xếp vào dãy sim số đẹp có giá trị cao.
  • Cần hiểu hơn về các loại sim hiện này: sim trả sau, sim cam kết, sim đa năng, sim nguyên kít, sim đã kích hoạt.

Hy vọng thông qua những chia sẻ trên, các bạn đã có cách bán sim số đẹp hiệu quả. Chúc các bạn thành công và có những bước tiến xa hơn trên lĩnh vực này. 

author

About Đức toàn

Tôi là Đức Toàn chuyên gia về sim số đẹp tại tongkhosim.com với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh sim số. Tôi sẽ tư vấn cho bạn đầy đủ thông tin và kiến thức để có thể lựa chọn được cho mình một sim số đẹp phù hợp nhất.

View all posts by Đức toàn →