Gõ bất kỳ dãy số đuôi muốn tìm. Có thể sử dụng dấu * đại diện cho chuỗi từ 2 số trở lên, dấu + đại diện cho 1 số bất kỳ. Ví dụ: 111199, *9999, 0989*, 09*9999, 168+68, 09*9999+9

Cách xử lý tranh chấp sim số đẹp một cách nhanh chóng

Trong thời gian dùng sim, rất nhiều tình huống xảy ra có thể làm gián đoạn liên lạc, làm ảnh hưởng tới công việc của bạn và làm bạn khó chịu. Một trong số đó chính là trường hợp tranh chấp sim số đẹp. Vậy làm thế nào để xử lý tranh chấp sim số đẹp nhanh chóng, dễ dàng nhất?

1. Lý do xảy ra tranh chấp sim số đẹp

Lý do xảy ra tranh chấp sim số đẹp

Lý do xảy ra tranh chấp sim số đẹp

Một trong những tình huống hay xảy ra và gây khó chịu cho người dùng khi sử dụng sim số đẹp là sự tranh chấp sim. Bạn sở hữu một chiếc sim số đẹp nhưng qua một thời gian lại không thể tiếp tục sử dụng nó nữa? Vậy tại sao lại xảy ra trường hợp này?

+ Mất sim: Nhiều người khi mất điện thoại hoặc mất sim quên mất không báo khóa sim. Điều này tạo cơ hội cho người khác sử dụng sim của bạn và đăng ký thông tin chính chủ. 

+ Dùng quá hạn: Mỗi chiếc sim đều có ấn định một thời gian sử dụng cụ thể. Khi quá hạn sim sẽ bị thu hồi và nhà mạng sẽ cấp lại số, tiếp tục bán ra cho người khác sử dụng. 

+ Sim số đẹp, giá trị cao: Hiện nay trên thị trường có không ít các đầu số đẹp, được cho là mang lại lộc, may mắn. Vì vậy những sim số đẹp được bán ra với giá rất cao. Khi sở hữu một sim số đẹp, bạn cũng sẽ phải đối mặt với việc bị kẻ xấu nhòm ngó, dùng tiểu xảo để đánh cắp sim. 

>> Tham khảo: Xem bói sim phong thủy uy tín

2. Cách xử lý tranh chấp sim số đẹp 

Cách xử lý tranh chấp sim số đẹp
Cách xử lý tranh chấp sim số đẹp

Tranh chấp sim số đẹp rất dễ xảy ra trong cuộc sống hàng ngày. Một chiếc sim số không chỉ là phương thức liên lạc với người thân, bạn bè mà còn là một vật kỉ niệm hoặc là dãy số mang lại may mắn cho việc làm ăn của bạn. Vậy làm thế nào để xử lý nhanh tình trạng tranh chấp sim khi nó xảy ra?

- Sim đã đăng ký thông tin chính chủ

Khi xảy ra tranh chấp sim số đẹp và sim của bạn đã được đăng ký đầy đủ thông tin chính chủ trước đó, bạn chỉ cần cung cấp cho nhà mạng:

  • Chứng minh nhân dân của chính chủ sim

  • Hợp đồng sim (nếu là sim trả sau)

  • Cung cấp từ 5 đến 10 số điện thoại bạn gọi (hoặc gọi đến) gần đây nhất hoặc mã thẻ cào 

- Sim chưa đăng ký thông tin chính chủ

Trong trường hợp bạn chưa đăng ký thông tin chính chủ cho sim của mình thì cũng đừng quá lo lắng vì các bước để được cung cấp lại sim cũng không phức tạp. Bạn hãy đến các cơ sở của nhà mạng, giải thích rõ tình hình của mình, cung cấp các số điện thoại liên lạc gần đây, mã thẻ nạp gần nhất và số tiền còn lại trong tài khoản điện thoại. 

Sau khi bạn cung cấp đầy đủ các thông tin cần thiết, nhà mạng sẽ kiểm tra và giúp bạn cấp lại sim. 

>> Xem thêm: sim số đẹp Viettel giá tốt

3. Cách đề phòng trường hợp tranh chấp sim


Cách đề phòng trường hợp tranh chấp sim
Cách đề phòng trường hợp tranh chấp sim

 

Việc tranh chấp sim xảy ra đột ngột khiến nhiều người sử dụng cảm thấy bực bội. Không chỉ làm gián đoạn liên lạc của bạn với người thân và bạn bè mà việc mất đi một sim số đẹp cũng rất đáng tiếc. Tuy nhiên bạn hoàn toàn có thể đề phòng trước và tránh được tình huống này xảy ra. 

Đầu tiên, bạn phải biết chắc xem chính chủ của sim là ai, bạn đã đăng ký chính chủ hay chưa. Để xác nhận thông tin, bạn có thể nhắn tin cho nhà mạng với cấu trúc: TTTB gửi 1414. Sau đó nhà mạng sẽ trả lời bạn các thông tin của chủ sim như Họ tên, ngày tháng năm sinh, số chứng minh thư, ngày cấp, nơi cấp. 

Nếu thông tin nhận được trùng với thông tin cá nhân của bạn thì bạn có thể yên tâm. Nhưng nếu thông tin không khớp, bạn hãy đến ngay cơ sở nhà mạng gần nhất. Sau khi giải thích tình huống của mình với nhân viên, bạn sẽ phải cung cấp lại thông tin cá nhân của bạn để được đăng ký như chính chủ của sim. 

Trong thời gian sử dụng sim số đẹp, việc xảy ra tranh chấp sim là không thể tránh khỏi. Rất nhiều người mất sim mà không biết phải giải quyết như thế nào để lấy lại sim. Bài viết trên chúng tôi đã hướng dẫn một số cách cơ bản nhất để xử lý tranh chấp sim số đẹp. Hy vọng bài viết hữu ích với bạn khi trường hợp này xảy ra.

author

About Đức toàn

Tôi là Đức Toàn chuyên gia về sim số đẹp tại tongkhosim.com với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh sim số. Tôi sẽ tư vấn cho bạn đầy đủ thông tin và kiến thức để có thể lựa chọn được cho mình một sim số đẹp phù hợp nhất.

View all posts by Đức toàn →