Gõ bất kỳ dãy số đuôi muốn tìm. Có thể sử dụng dấu * đại diện cho chuỗi từ 2 số trở lên, dấu + đại diện cho 1 số bất kỳ. Ví dụ: 111199, *9999, 0989*, 09*9999, 168+68, 09*9999+9

Hướng dẫn chuyển vùng quốc tế Viettel nhanh chóng?

Trong một số trường hợp cụ thể, khách hàng cần phải đăng ký dịch vụ chuyển vùng quốc tế Viettel để tránh ảnh hưởng đến kết nối với người thân, bạn bè. Hãy cùng Tổng Kho Sim tìm hiểu rõ hơn về chủ đề này qua bài viết sau nhé.

1. Đăng ký chuyển vùng quốc tế sim Viettel như thế nào?

Nhà mạng Viettel luôn mang đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ tốt cùng các thủ tục chuyển vùng quốc tế đơn giản, nhanh gọn. Điều này giúp người dùng thực hiện các thủ tục đăng ký rút ngắn tối đa thời gian. 

Để thực hiện chuyển vùng quốc tế cho sim tứ quý Viettel trả trước hay trả sau, khách hàng đều có rất nhiều hình thức thực hiện như nhắn tin SMS, USSD, liên hệ trực tuyến trên website của nhà mạng hay gọi điện đến tổng đài. Bạn có thể tham khảo những cách chuyển vùng quốc tế dành riêng cho sim Viettel sau đây nhé.

Chuyen Vung Sim Viettel

Bạn đã nắm rõ cách đăng ký chuyển vùng quốc tế sim Viettel như thế nào chưa?

Chuyển vùng quốc tế sim Viettel trả sau

Đối với thuê bao sim Viettel trả sau, khách hàng có thể áp dụng chuyển vùng quốc tế theo những cách như sau:

+ Cách 1: Đăng ký qua SMS: Soạn tin CVQT gửi 138;

+ Cách 2: Thực hiện USSD: Nhấn tổ hợp *098*1*10*1# và ấn phím Gọi;

+ Cách 3: Khách hàng đăng ký trực tuyến bằng cách truy cập http://international.viettel.vn/ ⇒ chọn Chuyển vùng Quốc tế ⇒ Chọn Chuyển vùng vào mạng Quốc tế ⇒ nhấn Đăng ký/hủy dịch vụ;

+ Cách 4: Nhấc điện thoại và liên hệ với tổng đài 19008198, 0989198198 hoặc 0983198198 và thực hiện theo hướng dẫn của nhân viên;

+ Cách 5: Bạn đến trực tiếp các điểm giao dịch của nhà mạng Viettel và thực hiện theo hướng dẫn của các giao dịch viên. Lưu ý người đăng ký phải là chủ sở hữu sim số Viettel hay người đã được ủy quyền.

Đối với khách hàng người nước ngoài hoặc những người đang áp dụng hình thức thanh toán thông qua Ủy nhiệm thu muốn đăng ký chuyển vùng quốc tế sim Viettel thì cần phải đến trực tiếp các đại lý của Viettel để thực hiện. Điều kiện để đăng ký như sau:

- Số thuê bao đang dùng phải hoàn thành quá trình xác minh ngay tại thời điểm mà khách hàng đăng ký chuyển vùng sim Viettel;

- Khách hàng cần phải chuẩn bị cho mình một khoản tiền cọc tối thiểu 1 triệu đồng khi thực hiện đăng ký.

Với những thuận tiện khi đăng ký, đã giúp người dùng mạng Viettel khi chuyển đổi vùng quốc tế sim Viettel. Đây là một trong những lý do người sử dụng yêu thích nhà mạng hàng đầu này tại Việt Nam.

Lam Sao Chuyen Vung Quoc Te Sim Viettel

Chuyển vùng quốc tế sim Viettel trả sau vô cùng đơn giản với nhiều hình thức đăng ký

Chuyển vùng quốc tế sim Viettel trả trước

+ Cách 1: Đăng ký qua SMS: Soạn tin CVQT gửi 138;

+ Cách 2: Thực hiện USSD: Bấm tổ hợp *098*1*10*1# và ấn phím Gọi;

+ Cách 3: Khách hàng đăng ký trực tuyến bằng cách truy cập http://international.viettel.vn/ ⇒ chọn Chuyển vùng Quốc tế ⇒ Chọn Chuyển vùng vào mạng Quốc tế ⇒ nhấn Đăng ký/hủy dịch vụ.

2. Tại sao cần chuyển vùng quốc tế Viettel?

Chuyển dùng quốc tế sim Viettel là một trong những dịch vụ được khách hàng tin tưởng lựa chọn nhiều nhất khi đi du lịch, công tác nước ngoài. Cùng tìm hiểu rõ hơn lý do tại sao cần chuyển vùng quốc tế sim nhé.

Chuyển vùng quốc tế sim là gì?

Chuyển vùng quốc tế sim là dịch vụ cho phép các thuê bao di động dễ dàng thực hiện các cuộc gọi, nhắn tin hay truy cập data di động tại những quốc gia, vùng lãnh thổ đã được ký cam kết thỏa thuận chuyển vùng theo quy định của pháp luật. Khi thực hiện chuyển vùng sim quốc tế các thuê bao di động được giữ nguyên số điện thoại khi nhập cảnh nước ngoài.

Chuyen Vung Quoc Te

Bạn đã biết chuyển vùng quốc tế sim Viettel là gì chưa?

Nhà mạng Viettel đã hợp tác với nhiều nhà mạng trên thế giới để tạo nên một mạng lưới viễn thông toàn cầu. Đến nay đã có hơn 200 quốc gia, vùng lãnh thổ tham gia dịch vụ chuyển vùng quốc tế sim này.

Khi thực hiện chuyển vùng quốc tế, thiết bị di động sẽ tự động truy cập mạng của quốc gia bạn đã đến. Các tin nhắn, cuộc gọi và sử dụng 3G/4G nhanh chóng như đang ở Việt Nam. Tiền cước phí được tính theo tháng với những thuê bao trả sau. Với các thuê bao đăng ký dịch vụ trả trước, cước được trừ vào tài khoản gốc.

Ưu điểm

Dịch vụ chuyển vùng quốc tế sim mang đến cho khách hàng nhiều ưu điểm nổi bật sau:

+ Toàn bộ các dịch vụ di động đều được hỗ trợ nhanh chóng như tại Việt Nam: nghe gọi, nhắn tin, truy cập Data 3G/4G.

+ Dễ dàng giữ liên lạc với người thân, bạn bè, đối tác thông qua số di động bạn đang sử dụng.

+ Các gói cước với chi phí rẻ cùng nhiều dịch vụ tiện ích kèm theo.

+ Cách thức đăng ký dịch vụ chuyển vùng quốc tế sim nhanh chóng, đơn giản.

3. Những lưu ý cần nhớ khi chuyển vùng quốc tế sim đa năng Viettel

Sim Viettel Chuyen Vung

Bạn phải lưu ý thực hiện chuyển vùng quốc tế ngay khi vẫn còn cư trú trên lãnh thổ Việt Nam 

Khi thực hiện đăng ký chuyển vùng quốc tế cho sim Viettel, bạn cần lưu ý đến một số vấn đề sau:

- Khách hàng phải thực hiện đăng ký chuyển vùng quốc tế ngay khi vẫn còn cư trú tại Việt Nam;

- Nếu không có nhu cầu sử dụng tiếp dịch vụ, bạn có thể soạn tin nhắn: HUY gửi 138 hoặc bấm tổ hợp *098*1*10*2# và ấn phím Gọi để thực hiện hủy dịch vụ chuyển vùng quốc tế sim Viettel đã đăng ký;

Trong trường hợp có bất kỳ một thắc mắc nào xảy ra trong suốt quá trình đăng ký chuyển vùng quốc tế, khách hàng chỉ cần liên hệ tổng đài Viettel 198 để được hỗ trợ sớm nhất.

Trên đây là những chia sẻ về cách thức đăng ký dịch vụ chuyển vùng quốc tế Viettel đang được nhiều khách hàng đặc biệt quan tâm. Hy vọng với những thông tin được cung cấp trong bài viết này sẽ giúp bạn đơn giản hóa các thủ tục và đăng ký nhanh chóng, tiết kiệm thời gian hơn.

author

About Đức toàn

Tôi là Đức Toàn chuyên gia về sim số đẹp tại tongkhosim.com với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh sim số. Tôi sẽ tư vấn cho bạn đầy đủ thông tin và kiến thức để có thể lựa chọn được cho mình một sim số đẹp phù hợp nhất.

View all posts by Đức toàn →