Gõ bất kỳ dãy số đuôi muốn tìm. Có thể sử dụng dấu * đại diện cho chuỗi từ 2 số trở lên, dấu + đại diện cho 1 số bất kỳ. Ví dụ: 111199, *9999, 0989*, 09*9999, 168+68, 09*9999+9

Cách kích hoạt eSIM Viettel Apple Watch đơn giản nhất

eSIM là sim điện tử được thay thế cho những chiếc sim vật lý bằng nhựa. Loại sim này đã được các nhà mạng đưa vào sử dụng cho dòng điện thoại iPhone của Apple và đồng hồ thông minh Apple Watch. Dịch vụ eSIM Viettel Apple Watch giúp người dùng sử dụng chung 1 số điện thoại với iPhone mà không cần kết nối Bluetooth. Chi tiết cách thiết lập eSIM của nhà mạng Viettel cho đồng hồ Apple Watch được hướng dẫn cụ thể dưới đây. 

Lợi ích khi sử dụng dịch vụ eSIM của Viettel cho Apple Watch 

Loi Ich Esim

eSIM Viettel của Apple Watch có những lợi ích gì?

Viettel là một trong những nhà mạng dẫn đầu thị trường với tốc độ triển khai eSIM trên iPhone mạnh. Từ ngày 13/12/2019, Viettel triển khai eSIM trên Apple Watch. Sử dụng dịch vụ eSIM trên Apple Watch mang đến những lợi ích sau đây: 

+ Sử dụng dịch vụ eSIM trên Apple Watch giúp bạn dùng chung 1 số điện thoại với iPhone mà không cần kết nối Bluetooth. Điều này vô cùng tiện lợi vì giờ đây, Apple Watch có thể hoạt động độc lập với iPhone. 

+ Chung 1 gói Data áp dụng cho cả iPhone và Apple Watch, cài đặt đơn giản, sử dụng tiện ích. 

+ Gọi điện thoại, nhắn tin hay nhận thông báo mọi lúc mọi nơi trên Apple Watch mà không nhất thiết phải cầm theo iPhone. 

Điều kiện sử dụng eSIM 

Thiet Bi Mang Viettel

Thiết bị Apple Watch và iPhone của bạn phải được hỗ trợ băng tần Viettel

Để có thể kích hoạt eSIM trên Apple Watch bạn cần thỏa mãn những điều kiện sau đây:

+ Apple Watch phải thuộc dòng Apple Watch Series 3 trở lên (bản GPS + Cellular) và hiện đang chạy hệ điều hành WatchOS 6.1.1 trở lên. 

+ IPhone đang sử dụng phải là điện thoại iPhone 6s trở lên với hệ điều hành iOS 13.3 trở lên. 

+ Thuê bao đang sử dụng phải là thuê bao của nhà mạng Viettel và có kết nối internet thông qua mạng di động. 

+ Apple Watch và iPhone phải hỗ trợ băng tần của Viettel. 

+ Thuê bao di động hoạt động bình thường, không bị chặn 1 hoặc 2 chiều, có đủ tiền trong tài khoản chính của thuê bao. 

Cách kích hoạt eSIM Viettel trên Apple Watch 

Trước khi kích hoạt eSIM trên Apple Watch bạn phải thỏa mãn những điều kiện sau đây:

+ iPhone và Apple Watch đều đã ở phiên bản mới nhất. 

+ Thuê bao không bị chặn 1 chiều hoặc 2 chiều, hoạt động bình thường và có đủ tiền trong tài khoản chính. 

+ Điện thoại có kết nối internet thông qua wifi hoặc 3G/4G. 

- Tiến hành kết nối iPhone với Apple Watch theo các bước sau đây:

+ Bước 1. Bạn bật Apple Watch bằng cách nhấn giữ nút sườn bên cạnh cho đến khi logo Apple xuất hiện trên màn hình đồng hồ thông minh. 

Sau đó, bạn đưa iPhone lại gần Apple Watch cho đến khi màn hình ghép đôi xuất hiện trên iPhone thì bạn chọn “Tiếp tục”. Hoặc bạn cũng có thể mở ứng dụng Apple Watch trên điện thoại iPhone của mình để ghép đôi với đồng hồ mới. 

+ Bước 2. Một thông báo hiển thị yêu cầu bạn đeo và giữ Apple Watch hướng vào Camera của iPhone. Sau đó, bạn đặt sao cho đồng hồ thông minh của mình xuất hiện trong ống kính của ứng dụng Apple Watch trên iPhone. Khi thực hiện thao tác này, 2 thiết bị sẽ tự động ghép đôi với nhau. 

+ Bước 3. Sau khi hai thiết bị ghép đôi thành công, bạn hãy chọn “Thiết lập Apple Watch” rồi làm theo hướng dẫn trên cả hai thiết bị để hoàn tất quá trình thiết lập. 

- Thêm gói cước lên Apple Watch: 

+ Bước 1. Bạn hãy mở ứng dụng Apple Watch trên điện thoại iPhone của mình. 

+ Bước 2. Bạn chọn “Đồng hồ của tôi (My Watch) → Di động (Cellular) → Thiết lập di động (Setup Cellular).

+ Bước 3. Bạn điền thông tin CMND/CCCD/Hộ chiếu đã đăng ký cho số thuê bao di động Viettel hiện đang sử dụng trên điện thoại iPhone của mình và chọn “Đăng nhập (Login)”.

+ Bước 4. Tại giao diện “Đăng ký của bạn/Your Subscription” → Đồng ý/Accept để đăng ký sử dụng dịch vụ trên Apple Watch. 

+ Bước 5. Bạn chọn “Đồng ý” tại  phần Điều khoản và điều kiện để chấp nhận điều khoản sử dụng. 

+ Bước 6. Màn hình hiển thị xác nhận đăng ký thành công. Bạn có thể sử dụng ngay các dịch vụ. 

Trạng thái Cellular (Mạng di động) trên Apple Watch

eSIM sử dụng trên Apple Watch sẽ có 2 trạng thái sau đây: 

+ Khi đang kết nối và sử dụng gói di động thì nút Cellular sẽ chuyển sang màu xanh. Các chấm màu xanh lá cho thầy cường độ của tín hiệu. 

+ Khi gói di động đang hoạt động nhưng Apple Watch đang được kết nối với iPhone bằng Bluetooth hoặc Wifi thì nút Cellular sẽ chuyển sang màu trắng. 

Hay nói một cách dễ hiểu thì trên Apple Watch sẽ hiển thị các chấm xanh thông báo tín hiệu sóng và vạch Internet trên di động thể hiện Apple Watch đang được kết nối internet bằng data của gói cước di động. 

Trên đây là thông tin hướng dẫn cách kết nối eSIM Viettel Apple Watch mà bài viết này tổng hợp được. Dịch vụ eSIM trên Apple Watch ra đời mang đến nhiều tiện dụng cho người dùng. Với eSIM, chiếc đồng hồ thông minh của bạn có thể hoạt động độc lập mọi lúc mọi nơi mà không cần mang theo iPhone. Mong rằng chia sẻ từ bài viết là hữu ích cho người dùng.

author

About Đức toàn

Tôi là Đức Toàn, người đã có 6 năm kinh nghiệm trong ngành sim số đẹp, sim phong thuỷ. Tôi sẽ mang đến cho bạn những kiến thức, tin tức về sim số đẹp một cách chính xác và nhanh nhất.

View all posts by Đức toàn →