Gõ bất kỳ dãy số đuôi muốn tìm. Có thể sử dụng dấu * đại diện cho chuỗi từ 2 số trở lên, dấu + đại diện cho 1 số bất kỳ. Ví dụ: 111199, *9999, 0989*, 09*9999, 168+68, 09*9999+9

Cách đăng ký sim chính chủ Viettel online nhanh chóng

Bắt đầu từ khi Nghị định 49/2017 có hiệu lực thì các thuê bao điện thoại cần phải tiến hành đăng ký sim chính chủ. Tuy nhiên việc xếp hàng hàng giờ liền tại các cửa hàng chỉ để đăng ký chính chủ cho thuê bao điện thoại khiến cho nhiều người cảm thấy mệt mỏi. Chính vì vậy mà bài viết sau đây sẽ  hướng dẫn cách đăng ký sim Viettel online chi tiết cho chúng ta tham khảo. 

Vì sao phải đăng ký sim chính chủ? 

Đăng ký sim chính chủ theo Nghị định 49/2017

Nhằm thực hiện Nghị định 49/ 2017 của Chính phủ, ngay từ cuối năm 2017 các nhà mạng đã triển khai việc đăng ký sim chính chủ cho các thuê bao. Và theo như quy định mà Viettel đã ra thông báo thì các thuê bao không tiến hành đăng ký chính chủ sẽ bị khóa sim, không thể hoạt động. Việc đăng ký sim chính chủ sẽ giúp cho chúng ta hạn chế được những rủi ro liên quan đến việc sở hữu sim.

Khi thực hiện đăng ký sim chính chủ giúp chủ thuê bao kiểm soát tình trạng tin nhắn rác, lừa đảo một cách dễ dàng hơn. Nếu không may bạn đánh mất sim hoặc hư hỏng, bạn cũng nhanh chóng có thể khôi phục lại số điện thoại của mình. Hiện nay, nhà mạng Viettel đã có chính sách hỗ trợ khách hàng đăng ký sim chính chủ ngay tại nhà hoặc đến trực tiếp các điểm giao dịch của Viettel.

Tham khảo: Danh sách sim số đẹp Viettel

2. Cách kiểm tra sim Viettel đã đăng ký chính chủ hay chưa?

Đối với thuê bao trả trước

Những cách để kiểm tra xem sim của mình đã được đăng ký chính chủ hay chưa

Để có thể biết thuê bao di động trả trước của mình đã được đăng ký chính chủ hay chưa chúng ta có thể lựa chọn một trong ba cách thức sau:

Cách 1: Nhắn tin kiểm tra
Cách kiểm tra xem sim Viettel của mình đã được đăng ký chính chủ chưa hay chỉ cần bổ sung hồ sơ, chúng ta có thể soạn tin theo cú pháp TTTB và tiến hành gửi đến tổng đài 1414. Tổng đài ngay lập tức sẽ gửi lại thông tin cho chúng ta.

Cách 2: Liên hệ tổng đài
Ngoài cách thức gửi tin nhắn chúng ta có thể liên hệ đến tổng đài 198 để nhân viên có thể hỗ trợ tra cứu trực tiếp trên hệ thống cho chúng ta.

Cách 3: Tự kiểm tra trên cổng thông tin trực tuyến
Chúng ta chỉ cần truy cập vào đường link: vietteltelecom.vn/check-info rồi nhập số điện thoại và ấn tra cứu là có thể kiểm tra được xem sim của mình đã được đăng ký chính chủ hay chưa, có cần bổ sung thông tin gì hay không,...

Đối với thuê bao trả sau

Cũng như các thuê bao di động trả trước, thuê bao Viettel trả sau cũng có 3 cách kiểm tra sim đã đăng ký chính chủ hay chưa như sau:

Cách 1: Nhấc điện thoại và gọi đến tổng đài 198 của nhà mạng Viettel để kiểm tra thông tin.

Cách 2: Truy cập và website chính thức của Viettel https://www.vietteltelecom.vn và tra cứu thông tin thuê bao.

Cách 3: Khách hàng đến trực tiếp các điểm giao dịch hay các cửa hàng của nhà mạng Viettel để được nhân viên hỗ trợ tra cứu thông tin trong thời gian sớm nhất.

Tham khảo: Các gói 3g tháng của Viettel 

3. Hướng dẫn đăng ký chính chủ sim Viettel online

Đăng ký sim Viettel chính chủ tại nhà online như thế nào

Nhằm khắc phục vấn đề các chủ thuê bao mất nhiều thời gian và công sức chờ đợi, xếp hàng cả ngày trời tại các cửa hàng để đăng ký sim chính chủ Viettel, cách thức đăng ký sim Viettel chính chủ online đã ra đời. Chỉ cần ngồi ở nhà và có trong tay một thiết bị thông minh là chúng ta đã có thể hoàn thành việc đăng ký sim Viettel chính chủ đây mình đơn giản qua các bước sau đây:

Bước 1: Bạn tiến hành tải ứng dụng My Viettel về máy điện thoại của mình.
Bước 2: Chúng ta sẽ tiến hành đăng ký tài khoản hoặc tiến hành đăng nhập bằng số điện thoại mà mình muốn đăng ký chính chủ. 
Bước 3: Bạn vào mục thông báo để biết được tình trạng hiện tại của sim, nếu sim chưa được đăng ký chính chủ, mục thông báo sẽ hiện ra.
Bước 4: Với sim cần phải đăng ký chính chủ, chúng ta sẽ tiến hành click chuột vào một thông tin khách hàng và chọn mục bổ sung hồ sơ.
Bước 5: Tiến hành điền đầy đủ tất cả các thông tin liên quan đến họ tên, địa chỉ, số chứng minh nhân dân và đặc biệt là cần phải chụp ảnh cả 2 mặt của chứng minh thư nhân dân hoặc thẻ căn cước công dân cùng với ảnh chân dung rõ nét.
Bước 6: Ở bước cuối cùng này bạn cần tiến hành ký tên đồng thời xác nhận mình không phải robot.

Tham khảo: Sim Viettel đầu số 098

Nếu như bạn không muốn mất nhiều thời gian và công sức cho vấn đề đăng ký chính chủ sim điện thoại thì lời khuyên dành cho chúng ta là nên tìm đến các địa chỉ cung cấp sim uy tín. Hiện nay nếu như chúng ta lựa chọn sim Viettel nói riêng và tất cả các loại sim số khác nói chung tại tongkhosim.com chúng ta hoàn toàn có thể yên tâm bởi đây là một trong những địa chỉ chuyên cung cấp các đầu sim mới 100% và hỗ trợ quý khách hàng đăng ký chính chủ ngay trước khi giao sim.

Tự mình đăng ký sim Viettel chính chủ online không hề khó khăn như nhiều người vẫn nghĩ. Chỉ cần dành vài phút tìm hiểu và thực hiện là chúng ta đã có thể trở thành “chủ nhân hợp pháp” của số thuê bao rồi. Mọi thông tin chi tiết chúng ta có thể liên hệ qua hotline 0966.76.76.76 hoặc truy cập website: Tongkhosim.com

author

About Đức toàn

Tôi là Đức Toàn, người đã có 6 năm kinh nghiệm trong ngành sim số đẹp, sim phong thuỷ. Tôi sẽ mang đến cho bạn những kiến thức, tin tức về sim số đẹp một cách chính xác và nhanh nhất.

View all posts by Đức toàn →