Gõ bất kỳ dãy số đuôi muốn tìm. Có thể sử dụng dấu * đại diện cho chuỗi từ 2 số trở lên, dấu + đại diện cho 1 số bất kỳ. Ví dụ: 111199, *9999, 0989*, 09*9999, 168+68, 09*9999+9

Hướng dẫn cách làm lại sim vina không chính chủ

Hiện nay nhà nước khuyến khích người dân sử dụng sim chính chủ nhằm đảm bảo quyền lợi của các chủ thuê bao. Đồng thời việc sử dụng sim chính chủ cũng giúp cho các chủ thuê bao tránh được những rắc rối không cần thiết, nhà mạng cũng có thể hỗ trợ khách hàng dễ dàng hơn. 

Lam Lai Sim Vina Khong Chinh Chu

Cùng tìm hiểu cách làm lại sim Vinaphone không chính chủ 

Tuy nhiên cũng có rất nhiều chủ thuê bao vẫn chưa đăng ký sim chính chủ nhưng đang dùng lại rơi vào trường hợp sim bị hỏng hoặc không được hỗ trợ. Trong trường hợp này, cách nhanh nhất đó chính là thực hiện các bước sau đây để làm lại sim vina không chính chủ. 

Những thủ tục cần chuẩn bị khi làm lại sim Vina không chính chủ 

Thứ 1, hãy chuẩn bị chứng minh thư nhân dân bản chính chủ hay còn gọi là bản gốc 

Thứ 2 đó là 5 số điện thoại bạn liên lạc gần nhất 

Cuối cùng là chuẩn bị những thông tin liên quan đến thuê bao như: thuê bao đăng ký 3G Vinaphone gói nào, sử dụng dịch vụ gì và mệnh giá thẻ nạp gần nhất,...  

Lam Lai Sim Vina Khong Chinh Chu 3

Hãy chuẩn bị đầy đủ thủ tục để làm lại sim nhé! 

Những địa chỉ làm lại sim Vinaphone không chính chủ 

Để có thể làm lại địa chỉ sim Vinaphone không chính chủ, bạn có thể đến bất cứ cửa hàng nào của vinaphone trên toàn quốc để được hỗ trợ và đăng ký sử dụng dịch vụ 

Ngoài ra, nếu bạn chưa biết phải làm thế nào, bạn có thể đến cửa hàng và nhờ nhân viên tư vấn và hỗ trợ tại quầy tư vấn. 

Chỉ sau 15 - 30 phút, bạn có thể làm lại sim không chính chủ thành công. 

Lam Lai Sim Vina Khong Chinh Chu 4

Nếu bạn chưa biết phải làm thế nào, bạn có thể đến cửa hàng và nhờ nhân viên tư vấn và hỗ trợ tại quầy tư vấn

Chi phí phải trả cho mỗi lần làm lại sim Vinaphone không chỉ chủ là bao nhiêu? 

Có lẽ đây cũng là câu hỏi được rất nhiều bạn quan tâm. Quả thật, việc trả chi phí sim Vinaphone không chính chủ chỉ rơi vào khoảng 25.000đ/sim/lần làm lại.  Đây quả thật là mức phí khá rẻ, đồng thời việc làm lại sim này vẫn hỗ trợ quý khách hàng bảo lưu những chương trình khuyến mại về data,... 

Sim mới này của các bạn sẽ được đăng ký sim chính chủ theo đúng như CMND của bạn. 

Đơn giản, dễ dàng và tiện lợi chính là những gì mà nhà mạng Vinaphone muốn hướng đến cho khách hàng. Ngoài ra, nếu muốn sở hữu thêm số sim đẹp Vinaphone, hãy truy cập ngay Tongkhosim.com để nhận hàng ngàn ưu đãi hấp dẫn về sim số đẹp giá rẻ nhé! 

Hy vọng rằng thông qua bài viết này, bạn đọc sẽ có thêm nhiều thông tin hữu ích về việc làm lại sim vina không chính chủ. Chúc các bạn có một ngày tốt lành! 

author

About Đức toàn

Tôi là Đức Toàn, người đã có 6 năm kinh nghiệm trong ngành sim số đẹp, sim phong thuỷ. Tôi sẽ mang đến cho bạn những kiến thức, tin tức về sim số đẹp một cách chính xác và nhanh nhất.

View all posts by Đức toàn →