Gõ bất kỳ dãy số đuôi muốn tìm. Có thể sử dụng dấu * đại diện cho chuỗi từ 2 số trở lên, dấu + đại diện cho 1 số bất kỳ. Ví dụ: 111199, *9999, 0989*, 09*9999, 168+68, 09*9999+9

Nên dùng sim của nhà mạng nào?

Mạng viễn thông trở lên phổ biến và không còn xa lạ với xã hội Việt Nam ngày nay đã từ rất lâu. Đi cùng với tiến trình phát CNH - HĐH đất nước, chúng ta rất rõ được sự phát triển ấy mang đến rất nhiều tiện ích giúp con người dễ dàng liên lạc và kết nối với người thân, bạn bè trong và ngoài nước, phục vụ cho nhu cầu học tập, làm việc. 

Nen Dung Sim Cua Nha Mang Nao

 

 

Một trong những chủ đề hiện nay đang được nhiều người quan tâm đó là nên dùng sim của nhà mạng nào?

Quả thật, sự bùng nổ của thời đại công nghệ khiến cho việc các nhà mạng phát triển liên tục cũng dẫn đến tình trạng khó lựa chọn nhà mạng. Vậy thì ngay bây giờ, hãy cùng Tongkhosim.com tìm hiểu xem nên sử dụng nhà mạng nào cho hợp lý nhé! 

Nên sử dụng sim của nhà mạng nào? 

Để trả lời câu hỏi này, hãy cùng Tongkhosim.com phân tích từng ưu và nhược điểm của các nhà mạng phổ biến để đưa ra được quyết định tốt nhất, phù hợp nhất dành cho bạn nhé! 

Ưu và nhược điểm của nhà mạng Vinaphone 

Ưu điểm của nhà mạng Vinaphone 

Nhà mạng Vinaphone là một trong những nhà mạng được nhiều người biết đến bởi chất lượng dịch vụ tốt, sự chuyên nghiệp từ khâu chăm sóc khách hàng đến dịch vụ. 

Thêm vào đó, nhà mạng Vinaphone còn có tốc độ truy cập cao, đường truyền ổn định kết hợp với những ưu đãi hấp dẫn, cước phí minh bạch và thanh toán tiện lợi, đơn giản, nhanh chóng với nhiều hình thức thanh toán. 

Nen Dung Sim Cua Nha Mang Nao  1

Nhà mạng Vinaphone là một trong những nhà mạng được nhiều người yêu thích 

Nhược điểm của nhà mạng Vinaphone 

Tuy nhiên dù nhà mạng Vinaphone là nhà mạng được đánh giá là một trong những nhà mạng hàng đầu Việt Nam hiện nay thì cũng không thể không có nhược điểm và hạn chế. Bởi một trong những nhược điểm của Vinaphone chính là nhà mạng có gói cước thuộc top đắt nhất. Đồng thời các cơ sở hạ tầng của nhà mạng Vinaphone tại các vùng nông thôn, vùng núi, vùng sâu vùng xa vẫn còn nhiều hạn chế. 

>> Xem ngay danh sách sim số đẹp Vinaphone được nhiều người săn đón.

Ưu và nhược điểm của nhà mạng Mobifone 

Mobifone là một trong những nhà mạng lớn đã và đang ngày một phát triển đồng thời đây cũng là nhà mạng đáng để các chủ thuê bao cân nhắc và lựa chọn. 

Ưu điểm của nhà mạng Mobifone 

Chắc ai cũng biết rằng, 3 nhà mạng lớn nhất Việt Nam hiện nay là: Vinaphone, Mobifone, Viettel. Có thể nói, 3 nhà mạng này cực kỳ phổ biến và mang đến rất nhiều ưu đãi hấp dẫn cho người dùng. Mobifone là nhà mạng ra đời sớm nhất cũng có một lượng thuê bao đăng ký khủng bởi tính chuyên nghiệp của nhà mạng kết hợp với ưu đãi hấp dẫn cao. 

Mobifone là nhà mạng có độ phủ sóng khỏe và mạnh nhất cả nước. 

Dịch vụ khách hàng cực kỳ chuyên nghiệp đồng thời sự tận tâm của nhà mạng được đánh giá là số 1 

Nen Dung Sim Cua Nha Mang Nao  3

 Mobifone đa dạng chủng loại sim giúp cho khách hàng có thể đa dạng hóa sự lựa chọn 

Tốc độ đường truyền tải dữ liệu của Mobifone khá nhanh giúp chủ thuê bao có thể đăng tải dữ liệu nhanh chóng. 

Triển khai nhiều dịch vụ, gói ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng giúp khách hàng có thể tận hưởng tối đa những lợi ích khổng lồ mà nhà mạng mang lại. 

Nhược điểm của nhà mạng Mobifone 

Tại các vùng sâu, vùng xa hay nông thôn, nhìn chung nhà mạng Mobifone vẫn chưa thật sự có cơ sở hạ tầng chất lượng, đường truyền còn kém chất lượng và ổn định. 

>> Xem ngay danh sách sim số đẹp Mobifone giá rẻ được ưa chuộng nhất!

Ưu và nhược điểm của nhà mạng Viettel 

Viettel có lẽ là nhà mạng được đánh giá khá cao đồng thời tính phổ biến và độ phủ của Viettel trên khắp mọi miền đất nước phải gọi là con số Khủng. Để xem xét thật kỹ thì Viettel là nhà mạng ra đời sau 2 nhà mạng trên nhưng tốc độ phát triển lại khá nhanh và vượt bậc. Hiện tại, Viettel đang nắm giữ vị trí nhà mạng số 1 tại thị trường Việt Nam xét đến thời điểm này. 

Nen Dung Sim Cua Nha Mang Nao  4

Một ưu điểm nổi bật của nhà mạng Viettel đó chính là cơ sở hạ tầng khá tốt

Phát triển đến cả những vùng sâu, vùng xa và nông thôn hẻo lánh. Đây được xem là bước tiến vượt bậc và nổi trội của nhà mạng Viettel khắc phục được nhược điểm của hai nhà mạng Vinaphone và Mobifone. 

Chất lượng đường truyền của hai nhà mạng khá ổn định, đồng thời, nhà mạng này cũng có nhiều ưu đãi hấp dẫn, mang đến giá cược với chi phí rẻ đảm bảo được sự chuyên nghiệp từ đội ngũ nhân viên với nghiệp vụ cao, chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp và nhiệt tình. 

Nhược điểm của nhà mạng Viettel 

Số lượng thuê bao tham gia quá đông gây nên tình trạng tắc nghẽn mạng. Nhưng Viettel cũng hứa hẹn trong thời gian tới sẽ sớm khắc phục tình trạng này. 

>> Tổng hợp những sim số đẹp Viettel giá rẻ chỉ có ở Tổng Kho Sim.

TẠI SAO NÊN MUA SIM ITELECOM ĐỂ TRUY CẬP INTERNET?

Itelecom chắc là một cái tên khá mới và nhiều người con chưa biết đến nó. Nhà mạng Itelecom được sinh ra nhằm thỏa mãn nhu cầu truy cập internet của khách hàng. Nhà mạng này được gọi là một nhà mạng ảo và có cơ sở hạ tầng thuộc nhà mạng viễn thông có sẵn đó chính là Vinaphone. 

Nen Dung Sim Cua Nha Mang Nao  5

Nếu bạn muốn mua sim chỉ đơn giản với mục đích truy cập internet thông thường thì Itelecom là một sự lựa chọn hợp lý bởi khả năng lướt web của sim itelecom khá mượt kết hợp với nhiều chương trình ưu đãi lớn nhỏ giúp cho nhà mạng này càng một phát triển với nhiều gói cước ưu đãi cao. 

Như vậy có thể thấy rằng mỗi nhà mạng đều có những ưu, nhược điểm riêng. Do vậy, bạn có thể cân nhắc, xem xét xem nhà mạng nào phù hợp với mong muốn, sở thích, môi trường sống của mình để lựa chọn sao cho tốt nhất. 

Một vài mẹo lựa chọn sim của nhà mạng 

Mỗi nhà mạng đều có ưu nhược điểm, chính vì vậy, để lựa chọn nhà mạng sao cho phù hợp, bạn chỉ cần lựa chọn những nhà mạng phù hợp với mong muốn của bạn thân xét trên các phương diện: 

  • Sử dụng sim với mục đích nào và đầu, đuôi số sim có hợp phong thủy không 
  • Nếu bạn ở những nơi vùng sâu, vùng xa, nông thôn hẻo lánh thì nên lựa chọn nhà mạng sao cho thật phù hợp với khu vực của mình. 
  • Bạn có nhu cầu sử dụng internet tốc độ cao hay không, nên cân nhắc xem nhà mạng nào đáp ứng đường truyền 3G, 4G ổn định. 
  • Nếu bạn quan tâm đến sim số đẹp, sim phong thủy cũng có thể lựa chọn nhà mạng cung cấp sim số đẹp theo đúng mong muốn của bạn. 

Hy vọng thông qua bài viết này, bạn đọc sẽ có thêm thật nhiều thông tin liên quan hữu ích đến cách chọn sim số của nhà mạng. Ngoài ra, các bạn có thể truy cập vào website Tongkhosim.com để có thể lựa chọn sim số phù hợp với mong muốn và sở thích của bản thân. Chúc các bạn thành công! 

author

About Đức toàn

Tôi là Đức Toàn chuyên gia về sim số đẹp tại tongkhosim.com với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh sim số. Tôi sẽ tư vấn cho bạn đầy đủ thông tin và kiến thức để có thể lựa chọn được cho mình một sim số đẹp phù hợp nhất.

View all posts by Đức toàn →