Gõ bất kỳ dãy số đuôi muốn tìm. Có thể sử dụng dấu * đại diện cho chuỗi từ 2 số trở lên, dấu + đại diện cho 1 số bất kỳ. Ví dụ: 111199, *9999, 0989*, 09*9999, 168+68, 09*9999+9

Những lý do không thể bỏ qua sim cặp tình nhân

Để thể hiện tình cảm của mình, giới trẻ hiện nay thường lựa chọn đồ đôi như quần áo, giày dép,... cho mình và người ấy. Đặc biệt, trong thời gian gần đây, trào lưu chọn sim cặp tình nhân đang rất hot. Ngoài việc thể hiện tình cảm của hai bạn dành cho nhau thì việc sử dụng sim cặp đôi còn mang nhiều ý nghĩa hơn nữa. Chúng ta hãy cùng tham khảo một số lý do mà bạn không thể bỏ qua sim đôi nhé.

Thế nào là sim tình nhân?

Sim đôi là cặp sim có nhiều số giống nhau

Đồ đôi thường là những đồ có kiểu dáng và mẫu mã giống nhau và sim cặp tình nhân cũng vậy, đây là 2 chiếc sim có nhiều số giống nhau. Đa phần sim đôi hiện nay sẽ là những chiếc sim có 6 số cuối là giống nhau hoàn toàn. 

Bên cạnh đó thì cũng có một số mẫu sim cặp đôi có cả 8 đến 9 số giống nhau, và chỉ khác nhau từ 1 đến 2 số. Thậm chí các nhà mạng Viettel, Mobifone, Vinaphone hay Vietnamobile còn tung ra thị trường nhiều sim cặp đôi có đến 10 số giống nhau và chỉ đảo vị trí 1 đến 2 số.

>> Tham khảo: Sim Tiến Đôi Viettel

Những lý do không thể bỏ qua sim đôi

Vì sao nên lựa chọn sim cặp đôi?

Không phải ngẫu nhiên mà việc lựa chọn sim cặp đôi lại trở thành một trào lưu rất hot trong giới trẻ rất hot trong giới trẻ như hiện nay. Việc lựa chọn sim đôi có rất nhiều ý nghĩa khác nhau.

Thay lời muốn nói thể hiện tình cảm

Trong tình yêu đôi khi việc thể hiện tình cảm chúng ta không nhất thiết phải nói ra mà bạn có thể thể hiện bằng hành động. Chúng ta lựa chọn sim đôi cho mình và người ấy cũng chính là một cách giúp cho bạn thể hiện được tình cảm của mình với người thương. Những chiếc sim đôi sẽ thay bạn gửi những lời yêu thương đến cho đối phương, giúp cho tình cảm của chúng ta thêm gắn bó và khăn khít hơn.

Bí quyết “giữ lửa” tình yêu

Xét về mặt phong thủy, đồ đôi có ý nghĩa rất quan trọng trong tình yêu, nó tượng trưng cho ngụ ý của “trời sinh một cặp”. Chính vì vậy mà vô hình chung sim đôi sẽ trở thành sợi chỉ gắn kết lương duyên giữa hai người yêu nhau. Sự giống nhau giữa các dãy số như một lời khẳng định về tình cảm sâu đậm của các cặp đôi. Do đó nhiều bạn trẻ đã lựa chọn sim cặp tình nhân giống như một bí quyết giúp chúng ta luôn duy trì được mối quan hệ tốt đẹp với người ấy của mình.

Sim đôi mang đến nhiều may mắn

Sim đôi mang đến nhiều may mắn cho chủ nhân.

Không chỉ dừng lại ở những ý nghĩa về tình yêu mà sim đôi còn mang đến rất nhiều may mắn cho chủ nhân bởi sinh đôi thường là dòng sim đẹp. Chính vì thế mà những chiếc sim cặp có thể mang đến những điều may mắn và sự thành công trong cuộc sống cho người sở hữu sim. 

Đặc biệt là khi những chiếc sim đôi này kết hợp với sim lộc phát, sim tam hoa hay sim tứ quý,... có ý nghĩa rất lớn đối với những thương nhân hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh, làm ăn,...

>> Tham khảo: Phong thủy sim chia 80

Mua sim cặp tình nhân ở đâu?

Địa chỉ mua sim cặp giá rẻ

Nếu như chúng ta đang phân vân vì không biết nên mua sim đôi ở đâu vừa rẻ vừa chất lượng thì tongkhosim.com sẽ là địa chỉ mà bạn không thể bỏ qua. Đặt mua sim tại tongkhosim.com chúng ta sẽ có cơ hội:

Mua sim đôi giá rẻ

Chọn mua sim trực tuyến trên website tongkhosim.com, bạn sẽ có cơ hội mua được những đôi sim tình nhân giá ưu đãi nhất thị trường bởi chúng tôi là đại lý sim cấp 1, được các nhà mạng lớn ủy quyền như sim số đẹp Viettel, MobiFone, VinaPhone hay Vietnamobile.

Thoải mái lựa chọn với lượng sim dồi dào

Nếu như mua sim ở những cửa hàng nhỏ lẻ chúng ta lo lắng về vấn đề số lượng sim cặp tình nhân giới hạn, không có nhiều sự lựa chọn cho chúng ta, số sim không đẹp và khó nhớ thì đến với tongkhosim.com chúng ta hoàn toàn có thể yên tâm về vấn đề này. Tại đây luôn có số lượng lớn sim cặp của tất cả các nhà mạng lớn cho chúng ta thoải mái lựa chọn.

>> Xem thêm: Tất tần tật về sim Bùm Vinaphone

Cách chọn sim tình nhân tại Tổng kho sim

Bạn đang muốn tìm mua sim tình nhân tại cửa hàng Tổng kho sim. Tuy nhiên, liệu bạn đã biết rõ cách lựa chọn sim chưa. Cùng thao khả ngay bí quyết chọn sim tình nhân đơn giản tại Tổng Kho Sim nhé.

Chọn sim tình nhân theo năm sinh

Khi 2 người cùng năm sinh thì việc mua sim tình nhân có ý nghĩa đặc biệt nhất. Sở hữu chiếc sim nhiều yêu thương sẽ giúp tình cảm và mối quan hệ thêm gắn bó khăng khít hơn.

Bên cạnh đó, sim năm sinh gồm 4 số và bạn có thể dựa vào đặc điểm này để tăng thêm ý nghĩa của sim tình nhân.

Chọn sim tình nhân theo phong thủy

Nếu bạn đang muốn sim tình nhân thể hiện rõ tình yêu và đem lại may mắn, tài lộc chắc chắn không thể bỏ qua cặp sim đôi. Một số loại sim đôi kết hợp đuôi số đẹp như tam hoa, tứ quý, đại cát,...

>> Tham khảo: Cách chọn sim phong thủy giá rẻ

Chọn sim tình nhân theo ngày sinh của con

Đôi vợ chồng trẻ vừa đón chào thành viên mới có thể chọn sim tình nhân theo ngày, tháng, năm sinh của bé sẽ đặc biệt ý nghĩa hơn bao giờ hết. Cặp sim này có thể đem lại hạnh phúc và giúp tình cảm vợ chồng thêm khăng khít hơn.

Chọn sim tình nhân theo ngày kỉ niệm

Những dịp kỉ niệm đặc biệt như ngày cưới, ngày cầu hôn,... là ngày đặc biệt quan trọng của 2 người có thể là một gợi ý để bạn chọn sim tình nhân. Bạn và người ấy sẽ luôn nhớ đến ngày kỉ niệm này và thêm trân trọng đối phương nhiều hơn.

Với những thông tin trên đây, chắc chắn chúng ta đã biết đâu là những lý do mà bạn không thể bỏ qua sim cặp tình nhân rồi đúng không nào? Để được tư vấn cụ thể về cách thức đặt mua sim đôi chúng ta có thể liên hệ qua hotline 09 66 767676 hoặc truy cập vào website: tongkhosim.com

author

About Đức toàn

Tôi là Đức Toàn chuyên gia về sim số đẹp tại tongkhosim.com với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh sim số. Tôi sẽ tư vấn cho bạn đầy đủ thông tin và kiến thức để có thể lựa chọn được cho mình một sim số đẹp phù hợp nhất.

View all posts by Đức toàn →