Gõ bất kỳ dãy số đuôi muốn tìm. Có thể sử dụng dấu * đại diện cho chuỗi từ 2 số trở lên, dấu + đại diện cho 1 số bất kỳ. Ví dụ: 111199, *9999, 0989*, 09*9999, 168+68, 09*9999+9

Những thông tin chi tiết không thể bỏ qua về sim cố định Viettel

Nhà mạng Viettel với mức độ phủ sóng rộng lớn cùng với những dịch vụ đáp ứng mọi nhu cầu đảm bảo liên lạc của người dùng. Viettel đã cung cấp loại sim cố định không dây nhằm thỏa mãn nhu cầu đó. Hãy cùng Tổng Kho Sim tìm hiểu rõ hơn về chủ đề này nhé.

1. Sim cố định Viettel là gì?

Sim cố định Viettel hay còn được gọi là sim Homephone Viettel là dịch vụ điện thoại cố định nhưng sử dụng thẻ SIM gắn số thuê bao cố định được lắp vào điện thoại cố định không dây.

Sim Co Dinh Viettel

Bạn biết gì về sim cố định Viettel?

Dịch vụ Homephone đặc biệt tiện lợi cho những khu vực chưa thể lắp đặt được dịch vụ điện thoại cố định có dây như các vùng sâu, vùng xa, vùng có địa thế hiểm trở. Do vậy, với lợi thế là nhà mạng phát triển mạng lưới rộng khắp đất nước, Viettel hy vọng sẽ nhanh chóng phổ cập dịch vụ điện thoại di động có dây nhằm đảm bảo nhu cầu liên lạc giao tiếp được dễ dàng và nhanh chóng.

2. Dịch vụ sim cố định Viettel có những đặc điểm gì?

Dac Diem Sim Co Dinh Viettel

Dịch vụ sim cố định của nhà mạng Viettel mang đến cho khách hàng những đặc điểm nào?

+ Sim cố định Homephone chỉ sử dụng trong tỉnh thành mà quý khách hàng đăng ký. Do vậy nếu di chuyển ngoài tỉnh thì sim sẽ không hoạt động;

+ Máy dùng để lắp sim là máy điện thoại bàn không dây hoặc điện thoại di động 2G;

+ Giá cước được tính như giá cước điện thoại cố định

3. Lợi ích của dịch vụ sim cố định Viettel là gì?

Chỉ mất 1 buổi mua SIM năm sinh, máy và kích hoạt sim Viettel trả sau là có thể sử dụng như bình thường thay vì phải mất 1 tuần để chờ đợi kéo cáp, lắp đặt đường dây như dịch vụ điện thoại cố định có dây như thông thường. Do đó không sợ đứt cáp, đứt dây mà bị gián đoạn khi đang sử dụng.

Loi Ich Sim Co Dinh Viettel

Khi dùng sim cố định của nhà mạng Viettel bạn sẽ nhận được những lợi ích nào?

Đơn giản, dễ dàng sử dụng do sim và điện thoại chuyên dùng. Cước phí được tính theo cước phí điện thoại cố định do đó chi phí sử dụng rẻ và tiết kiệm.

Quý khách hàng có thể sử dụng chức năng nhắn tin như những sim di động khác. Nếu không có nhu cầu sử dụng chức năng này thì quý khách hàng hãy soạn tin nhắn với cú pháp: HUY SMS gửi đến 144. Sau đó tổng đài sẽ gửi tin nhắn cho bạn để xác nhận để hủy chức năng này.

4. Vậy sim cố định của Viettel có nhược điểm gì hay không?

Do giới hạn vùng sử dụng do đó nếu nằm ngoài vùng được sử dụng thì sim cố định Homephone không thể liên lạc được. Vì chỉ hoạt động với chức năng của một điện thoại cố định không dây do đó dịch vụ cố định không dây Homephone không thể được sử dụng làm Fax hay làm tổng đài chuyển mạch được. Vì vậy đây không phải là dịch vụ mà đối tượng khách hàng là doanh nghiệp muốn sử dụng.

5. Phương thức tính giá cước dành cho sim cố định Viettel như thế nào?

Đối với cuộc gọi quốc tế, di động và gọi cố định liên tỉnh:

+ Cuộc gọi được tính trên từng giây sau 6 giây đầu tiên. Nếu chưa đến 6 giây thì được làm tròn thành 6 giây;

+ Cuộc gọi trong nước được tính cước từ giây thứ 2;

+ Cuộc gọi quốc tế được tính cước từ giây đầu tiên.

Đối với cuộc gọi nội hạt: Cuộc gọi nội hạt được tính block 1 phút + 1 phút

Quy định giảm cước giờ thấp điểm: 

Khung giờ thấp điểm từ 23h đêm hôm trước đến 7h sáng hôm sau trong các ngày từ thứ Hai đến thứ Bảy trong tuần, cả ngày Chủ Nhật và ngày nghỉ lễ

+ Giảm 30% cước gọi giờ thấp điểm đối với cuộc gọi mạng di động;

+ Giảm 20% cước gọi giờ thấp điểm đối với cuộc gọi liên tỉnh truyền thông;

+ Giảm 30% cước gọi giờ thấp điểm đối với cuộc gọi 178 liên tỉnh;

+ Không giảm giá cước đối với các cuộc gọi khác.

Trên đây là toàn bộ những thông tin cơ bản về dịch vụ sim cố định Viettel. Hy vọng những thông tin trên đã giúp được quý khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ nắm rõ những điều cần thiết để có thể sử dụng nhanh chóng, dễ dàng và tiện lợi.

author

About Đức toàn

Tôi là Đức Toàn chuyên gia về sim số đẹp tại tongkhosim.com với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh sim số. Tôi sẽ tư vấn cho bạn đầy đủ thông tin và kiến thức để có thể lựa chọn được cho mình một sim số đẹp phù hợp nhất.

View all posts by Đức toàn →