Gõ bất kỳ dãy số đuôi muốn tìm. Có thể sử dụng dấu * đại diện cho chuỗi từ 2 số trở lên, dấu + đại diện cho 1 số bất kỳ. Ví dụ: 111199, *9999, 0989*, 09*9999, 168+68, 09*9999+9

Tất tần tật về sim đa năng vinaphone, mobifone,...

Khái niệm sim đa năng ngày càng trở lên phổ biến đặc biệt là trong thời buổi công nghệ 4.0 như hiện nay. Vậy sim đa năng là gì? Hãy cùng Kho sim số đẹp tìm hiểu về chủ đề này nhé! 

Sim Da Nang Vinaphone 1

Khái niệm sim đa năng ngày càng trở lên phổ biến đặc biệt là trong thời buổi công nghệ 4.0 như hiện nay

Sim đa năng là gì? 

Trên thực tế, sim đa năng là sim là dòng sim giúp người sử dụng dễ dàng nạp tiền, bắn tiền và thanh toán cước phí cho các mạng di động khác nhau thông qua chiếc sim số được sở hữu. 

Cùng với đó, sim đa năng còn cho phép bạn nạp tiền và được hưởng chiết khấu cùng các lợi ích vào mỗi thời điểm nhất định. Sim đa năng trở thành một trong những lựa chọn tuyệt vời của khách hàng cũng như các đại lý bán lẻ phân phối và bán thẻ cào. 

Sim Da Nang Vinaphone 3

Trên thực tế, sim đa năng là sim là dòng sim giúp người sử dụng dễ dàng nạp tiền

Các loại sim đa năng phổ biến hiện nay 

Hiện nay trên thị trường, các loại sim đa năng được chia thành: sim momo của Vinaphone, sim Vietpay của Mobifone và sim Vnpay. 

Sim đa năng Vinaphone

Sim Momo của Vinaphone được xem là một trong những loại sim điện thoại đường thêm tiện ích bắn tiền thông qua hệ thống menu dịch vụ có trong sim. Thêm vào đó, tiện ích này còn cho phép người dùng có thể bắn tiền trực tiếp trên điện thoại cho mọi loại mạng di động đồng thời được hưởng chiết khấu 5%. 

Sim Da Nang Vinaphone

Các loại sim đa năng được chia thành: sim momo của Vinaphone, sim Vietpay của Mobifone và sim Vnpay

Sim đa năng Mobifone

Sim Vietpay của Mobifone là một trong những dòng sim được người dùng thực hiện với tiện ích bắn tiền cho tất cả các mạng khác nhau. Sim với hai tài khoản, một sử dụng để nghe gọi, một để nạp tiền các dịch vụ mạng và game online. Sim có thời hạn sử dụng liên tục 12 tháng mà không phải nạp tiền với nhiều mệnh giá 5.000 - 500.000 đồng. 

Tham khảo: Mua sim số đẹp Mobifone chính chủ

Sim Vnpay

Cuối cùng là sim Vnpay, đây được xem là những dòng sim có được sự cải tiến nổi bật hơn 2 loại sim còn lại. Đây là sản phẩm của công ty VNPAY phối hợp với các nhà mạng di động Việt Nam cung cấp các dịch vụ đa dạng. Loại sim này được thực hiện bắn tiền cho tất cả các mạng di động khác nhau chỉ cần thông qua cú pháp SMS đơn giản, đồng thời bạn còn được hưởng chiết khấu sim đa năng 5% như 2 loại sim ở trên. 

Những lợi ích khi sử dụng sim đa năng 

  • Khi sử dụng sim đa năng, bạn sẽ được hưởng những lợi ích như: 
  • Có thể đăng ký miễn phí thông qua các tin nhắn tổng đài 
  • Được kích hoạt trên các loại sim bất kỳ đồng thời không cần phải mua sim mới 
  • Chỉ cần 1 sim có thể nạp tiền được nhiều mạng khác nhau 
  • Có thể kinh doanh bằng chính sim đa năng và không phải mất công quản lý thẻ card bằng giấy hoặc ôm hàng lỗ vốn. 

Sim Da Nang Vinaphone 2

Những lợi ích của sim đa năng mà bạn cần biết 

Thêm vào đó, bạn cũng có thể: 

  • Nạp tiền cho tất cả các mạng di động 
  • Thanh toán trả sau cho 2 mạng di động: Vinaphone và Mobifone 
  • Mua tất cả các loại mã thẻ và mã thẻ di động 
  • Nạp tiền bằng sim đa năng và các thuê bao vẫn được hưởng các khuyến mại và sử dụng nạp thẻ thông thường. 

Hy vọng thông qua bài viết này, bạn đọc có thể có được những thông tin hữu ích về sim đa năng Vinaphone. Chúc các bạn một ngày tuyệt vời! 

author

About Đức toàn

Tôi là Đức Toàn, người đã có 6 năm kinh nghiệm trong ngành sim số đẹp, sim phong thuỷ. Tôi sẽ mang đến cho bạn những kiến thức, tin tức về sim số đẹp một cách chính xác và nhanh nhất.

View all posts by Đức toàn →