Gõ bất kỳ dãy số đuôi muốn tìm. Có thể sử dụng dấu * đại diện cho chuỗi từ 2 số trở lên, dấu + đại diện cho 1 số bất kỳ. Ví dụ: 111199, *9999, 0989*, 09*9999, 168+68, 09*9999+9

Liệu sim điện thoại có ảnh hưởng đến vận mệnh không?

Sim điện thoại là công cụ giúp cho mọi người liên kết được với nhau trong cuộc sống cũng như công việc. Hãy cùng Kho sim số đẹp tìm hiểu sim điện thoại có ảnh hưởng đến vận mệnh không qua bài viết sau nhé.

1. Khái niệm sim phong thủy

Có nên dùng sim phong thủy hay không
Có nên dùng sim phong thủy hay không?

Nhiều người hiện nay không biết sim phong thủy là gì và khá nhiều thắc mắc về vấn đề sim số phong thủy này. Hiện nay phong trào dùng sim số phong thủy đang được ưa chuộng và tìm kiếm rất nhiều bởi những người làm ăn, kinh doanh hay các cơ quan ban ngành, công ty, doanh nghiệp…

Về ý nghĩa cơ bản thì bản chất của sim phong thủy hội tụ đủ 5 yếu tố tạo nên phong thủy sẽ thu hút được nguồn năng lượng vượng khí, tốt lành khiến cho con đường kinh doanh hay công việc được hanh thông, thuận lợi, may mắn. Kể cả đạt được nhiều thuận lợi trong đường tình duyên, sức khỏe của người sở hữu nó. Nói cách khác thì sim phong thủy có khả năng cải biến được mệnh của thân chủ sở hữu nó theo chiều hướng tích cực và thuận lợi.

Tuy nhiên, để phát huy được hết những khả năng của sim phong thủy thì bạn cần chọn những sim có số hợp với những con số ngày sinh của ngày của bạn. Bạn muốn đạt được nhiều may mắn hay thuận lợi khi làm việc thì nên mang theo sim phong thủy bất kỳ lúc nào. Bởi vận khí tốt từ sim phong thủy luôn mang lại điềm may mắn cũng như những điều tốt đẹp với người sở hữu nó.

Tham khảo: Cách tìm sim số theo tuổi và hợp tuổi với bạn

2. Sim điện thoại có ảnh hưởng đến vận mệnh không?

Để biết rõ liệu sim điện thoại có thật sự ảnh hưởng tới vận mệnh của chủ thuê bao, hãy cùng đi tìm lời giải qua những luận điểm sau nhé.

- Khả năng cải biến được tài vận

Sim phong thủy làm thay đổi mệnh người sở hữu

Sim phong thủy làm thay đổi mệnh người sở hữu

Không phải ai khi sinh ra đều được sinh vào thời khắc tốt để có vận số may mắn hơn những người khác. Bởi vậy cho nên những người này thường tìm kiếm và sử dụng những vật phong thủy nhằm khắc chế đi vận hạn xấu mang trong mình cũng như nhờ những vật phong thủy này đem lại những điều may mắn.

Sim phong thủy cũng là một trong những vật có thể giúp bạn cải biến được vượng khí, tài vận theo hướng tốt đẹp và tích cực hơn. Khi bạn đã sở hữu được sim phong thủy thì bạn nên thường xuyên đem theo hay sử dụng nó, có như vậy mới có thể phát huy hết được khả năng cải biến mệnh tài lộc của sim đối với bạn được.

Chúng ta có thể lấy ví dụ về số sim được cho là lộc phát 68 hay 86 đang rất được mọi người ưa chuộng hiện nay. Ý nghĩa của số sim này mang đến sự phát tài phát lộc, tức là đem lại may mắn và tiền tài cho thân chủ. Trong phong thủy thì số 6 và 8 tượng trưng cho sự may mắn, thuận lợi.

Tham khảo: Tất tật về sim Bùm Vinaphone

- Sim phong thủy mang đến may mắn và tài lộc

Thực tế thì sim phong thủy và sim số đẹp không giống nhau, không nhất thiết là sim phong thủy thì phải là sim số đẹp và sim số đẹp sẽ là sim phong thủy. Sim phong thủy được cho là hòa hợp giữa 5 yếu tố âm dương, ngũ hành...điều này mang lại nhiều tài lộc cũng như nhiều may mắn tới cho người dùng sim phong thủy. Càng là sim phong thủy hợp mệnh với người dùng thì vượng khí mang đến càng nhiều.

- Sim phong thủy thuận lợi thăng tiến trong công việc

Sim phong thủy mang lại nhiều may mắn cho người dùng
Sim phong thủy mang lại nhiều may mắn cho người dùng

Giá thành của sim phong thủy không chỉ mang lại may mắn, tài lộc cho người sở hữu nó mà còn mang lại nhiều thuận lợi trong việc thăng tiến công danh sự nghiệp của bạn. Bạn muốn thay đổi hay thăng tiến trong công việc, ngoài việc nỗ lực cố gắng ra thì cũng nên sắm ngay cho mình một sim phong thủy nhé. Như vậy sẽ thuận lợi giúp bạn có được nhiều may mắn và tài vận khí thăng tiến đấy.

Theo đó, chắc chắn sim điện thoại có ảnh hưởng vô cùng lớn đến vận mệnh của người sở hữu. Chọn được sim số phù hợp sẽ giúp con đường sự nghiệp thăng tiến, cuộc sống tràn ngập hạnh phúc. Ngược lại, sim số khắc mệnh sẽ mang nhiều xui xẻo, tiêu cực ảnh hưởng không tốt đến tương lai.

Bài viết trên đây của tongkhosim.com đã chia sẻ cho quý bạn đọc những thông tin về việc có nên dùng sim phong thủy hay không. Hy vọng qua bài viết này sẽ giúp ích được cho quý bạn đọc có thêm thông tin để lựa chọn sim phong thủy phù hợp với mình nhé.

author

About Đức toàn

Tôi là Đức Toàn chuyên gia về sim số đẹp tại tongkhosim.com với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh sim số. Tôi sẽ tư vấn cho bạn đầy đủ thông tin và kiến thức để có thể lựa chọn được cho mình một sim số đẹp phù hợp nhất.

View all posts by Đức toàn →