Gõ bất kỳ dãy số đuôi muốn tìm. Có thể sử dụng dấu * đại diện cho chuỗi từ 2 số trở lên, dấu + đại diện cho 1 số bất kỳ. Ví dụ: 111199, *9999, 0989*, 09*9999, 168+68, 09*9999+9

Người sinh năm 2002 mệnh gì và những con số may mắn nhất

Sinh năm 2002 mệnh gì? Người sinh năm 2002 tuổi gì và có những con số may mắn nào? Nếu cũng đang tò mò về điều này hãy cùng tham khảo những thông tin sau đây để có câu trả lời cho mình nhé!

1. Nam, nữ 2002 có tuổi gì, thuộc mệnh nào?

Dựa vào năm sinh cũng như ghép Can với Chi, người sinh năm Nhâm Ngọ 2002 là thuộc tuổi Nhâm Ngọ (con Ngựa). Mệnh của người sinh năm 2002 sẽ bao gồm mệnh niên và mệnh quái, cụ thể:

Mệnh niên của người sinh năm 2002

Để biết được một ai đó thuộc mệnh gì, ta có một công thức tính mệnh dựa vào Can, Chi của mệnh đó như sau:
Can + Chi = Mệnh – Trong đó, Can và Chi được quy đổi bằng một mã số.

Mã số của các Can lần lượt là:
+ Giáp – Ất = 1
+ Bính – Đinh = 2
+ Mậu – Kỷ = 3
+ Canh – Tân = 4
+ Nhâm – Quý = 5

Mã số của các Chi lần lượt là:
+ Tý – Sửu – Ngọ - Mùi = 0
+ Dần – Mão – Thân – Dậu = 1
+ Thìn – Tỵ - Tuất – Hợi = 2

Dựa vào công thức trên, mệnh của người sinh năm 2002 sẽ là: Nhâm + Ngọ = 5 + 0 = 5 --> Mệnh Mộc. Tức là người sinh năm 2002 có tuổi Nhâm Ngọ và thuộc mệnh Mộc. Cụ thể hơn là Dương Liễu Mộc, nghĩa là “Cây dương liễu”.

người sinh năm 2002 tuổi ngựa

>>Nếu bạn đang tìm sim cho năm sinh của mình, click ngay: Danh sách 999+ sim sinh năm 2002 để bạn sớm có thể gặp chiếc sim của đời mình nhất.

Mệnh quái

Mệnh quái sẽ được tính dựa theo trường phái Hậu Thiên Bát Quái, các số hợp với mệnh quái được tính dựa trên đường Lượng Thiên Xích trên Cửu Tinh Đồ.

Tuy nhiên vì mệnh cung của nam và nữ tuổi Nhâm Ngọ 2002 có sự khác nhau, do đó phong thủy tuổi Nhâm Ngọ cũng sẽ khác nhau theo nam mệnh, nữ mệnh.

+ Mệnh ngũ hành của Nam sinh năm 2002: cung Đoài, hành Kim, hướng Tây, quái số 7, sao Thất Xích, Tây tứ mệnh (các hướng nhà tốt là Tây, Tây Bắc, Đông Bắc và Tây Nam).

Người sinh năm 2002 mệnh gì

+ Mệnh ngũ hành của nữ sinh năm 2002: cung Cấn, hành Thổ, quái số 8, sao Bát Bạch, hướng Đông Bắc, Tây tứ mệnh (các hướng nhà tốt là Tây Nam, Tây Bắc, Đông Bắc, Tây Nam).

Người sinh năm 2002 mệnh gì 2

>>Click ngay: Kho sim số đẹp giá rẻ của Tổng kho sim để chắc chắn có trong tay chiếc sim hợp thời hợp mệnh chỉ trong nháy mắt.

2. Các tuổi hợp với người sinh năm Nhâm Ngọ 2002

Nam Nhâm Ngọ

+ Trong làm ăn, nam Nhâm Ngọ hợp với những người có tuổi Giáp Thân, Bính Tuất, Canh Thìn.

+ Khi lựa chọn vợ chồng, tuổi Nhâm Ngọ rất hợp với tuổi Giáp Thân, Bính Tuất, Canh Dần, Canh Thìn cả về tình duyên lẫn tài lộc. Vì thế, nam Nhâm Ngọ nên tìm kiếm những tuổi này kết duyên để cuộc sống được đẩy lên mức cao nhất.

+ Những tuổi kỵ: Nhâm Ngọ kỵ người đồng tuổi và các tuổi Ất Dậu, Mậu Tý, Canh Ngọ, Đinh Dậu, Canh Tý, Bính Tý.

Nữ Nhâm Ngọ

+ Nữ Nhâm Ngọ hợp làm ăn với các tuổi Giáp Thân, Bính Tuất, và Canh Dần.

+ Khi lựa chọn vợ chồng nên kết duyên với người tuổi Giáp Thân, Bính Tuất, Canh Dần và Canh Thìn để có được cuộc sống gia đình hạnh phúc hơn, cuộc đời được lên cao cả về sự nghiệp cũng như công danh.

+ Tuổi kỵ: nữ Nhâm Ngọ kỵ với Nhâm Ngọ, Mậu Tý, Giáp Ngọ, Đinh Dậu, Canh Tý và Bính Tý.

người sinh năm 2002 hợp tuổi nào

>>Click xem ngay: Ý nghĩa số điện thoại - sim điện thoại như nào là sim số đẹp để có kiến thức am hiểu về sim số như chuyên gia.

3. Những con số hợp khắc với người sinh năm Nhâm Ngọ 2002

Con số hợp với năm 2002

Theo mệnh niên

Nếu xét theo mệnh niên thì những người khác giới tính nhưng có cùng năm sinh âm lịch sẽ có mệnh giống nhau. Chính vì thế người mang tuổi Nhâm Ngọ thuộc hành mộc mang mệnh Dương nên các con số may mắn sẽ là 3, 4 (Mộc) và 1 (Thủy) vì sinh Mộc.

Theo mệnh quái

Tính mệnh quái cũng dựa trên năm sinh âm lịch và giới tính của mỗi người. Tuy nhiên người có cùng năm sinh âm lịch nhưng khác giới tính sẽ có cung mệnh khác nhau. Vì thế, các con số hợp với người tuổi Nhâm Ngọ sẽ khác giữa nam và nữ:

+ Nam sinh năm 2002 hợp với các con số: 6, 7, 0, 2, 5, 8
+ Nữ sinh năm 2002 hợp với các con số: 0, 2, 5, 8, 9

Các con số khắc với người sinh năm Nhâm Ngọ

Dựa trên ngũ hành tương khắc, những con số khắc với người Nhâm Ngọ bao gồm:
+ Nữ sinh năm Nhâm Ngọ 2002 nên tránh sử dụng các con số 3, 4
+ Nam sinh năm Nhâm Ngọ 2002 nên tránh sử dụng số 1

Hy vọng với những thông tin này bạn đã có thể tự mình trả lời được câu hỏi người sinh năm 2002 mệnh gì, tuổi gì, hợp với con số nào. Để có thêm nhiều thông tin hữu ích hơn, đừng quên tham khảo tiếp các bài viết khác của Tongkhosim nhé.

author

About Đức toàn

Tôi là Đức Toàn chuyên gia về sim số đẹp tại tongkhosim.com với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh sim số. Tôi sẽ tư vấn cho bạn đầy đủ thông tin và kiến thức để có thể lựa chọn được cho mình một sim số đẹp phù hợp nhất.

View all posts by Đức toàn →