Gõ bất kỳ dãy số đuôi muốn tìm. Có thể sử dụng dấu * đại diện cho chuỗi từ 2 số trở lên, dấu + đại diện cho 1 số bất kỳ. Ví dụ: 111199, *9999, 0989*, 09*9999, 168+68, 09*9999+9

Tư vấn cách chọn sim tứ quý hợp mệnh Mộc chính xác nhất

Nắm trong tay sim tứ quý hợp mệnh Mộc không chỉ thể hiện đẳng cấp của chủ nhân mà còn giúp người đó cải biến vận mệnh cực hiệu quả, thu hút nhiều tài lộc và may mắn tìm đến với mình.

Việc chọn được sim tứ quý hợp mệnh Mộc sẽ trở nên dễ dàng thông qua 4 cách được Kho sim số đẹp giới thiệu thông qua bài viết dưới đây?

1. Người mệnh Mộc là những ai và vì sao nên dùng sim tứ quý hợp mệnh?

Mộc có nghĩa là thực vật, luôn hiện diện trong đời sống chúng ta, từ những cây cổ thụ lâu đời cho đến các loài cây cỏ nhỏ bé, mộc đại diện có sự sinh sôi, nẩy mầm của sự sống.

Người mệnh Mộc là nhũng ai sinh vào các năm như: 1928, 1929, 1942, 1943, 1950, 1951, 1958, 1959, 1972, 1973, 1980, 1981, 1988, 1989, 2002, 2003, 1010, 2011, 2018, 2019, 2032, 2033, 2040, 2041…

Theo phong thủy, mỗi một bản mệnh có những con số tương sinh với mình, dùng sim điện thoại có chứa con số tương sinh sẽ giúp người đó vạn sự hanh thông, dễ dàng đạt được mọi chuyện. Đặc biệt những người làm kinh doanh thì càng chú trọng việc được sở hữu sim tứ quý hợp mệnh Mộc, sim số VIP giúp nâng tầm đăng cấp của chủ nhân, tạo dựng được uy tín với đối tác.

Việc lựa chọn sim hợp mệnh Mộc sẽ phụ thuộc rất nhiều vào phong thủy ngũ hành, cũng như các quy luật về toán học… hiểu được các quy luận bạn sẽ rất dễ dàng tìm được chiếc sim ưng ý cho mình.

Sim Tu Quy Hop Menh MocSim tứ quý cho người mệnh Mộc

>> Khám phá kiến thức sim phong thủy cực thú vị

2. Cách tìm sim tứ quý hợp mệnh Mộc mà bạn cần biết

Người mệnh Mộc hợp với sim tứ quý nào? Việc tìm kiếm sim thích hợp sẽ dựa nhiều vào ngũ hành và các mối quan hệ tương sinh, tương khắc. Và có các cách chọn sim tứ quý hợp mệnh mộc như sau:

Cách 1, chọn sim tứ quý hợp mệnh mộc theo con số của bản mệnh

Dựa theo các con số tương sinh của từng mệnh, hãy lựa chọn ra con số của riêng mệnh Mộc: con số của mệnh Kim là số 6, 7, của mệnh Thủy là số 1, của mệnh Hỏa là số 9, của mệnh Thổ là 0, 2, 5, 8 và của mệnh Mộc chính là 3, 4

Sim tứ quý hợp mệnh Mộc sẽ là sim tứ quý 3333sim tứ quý 4444, sử dụng sim hợp mệnh sẽ giúp chủ nhân thu hút được nhiều tài lộc, vận may, công việc, sự nghiệp suôn sẻ, thăng tiến.

Cách 2, chọn sim tứ quý hợp mệnh Mộc theo ngũ hành tương sinh

Dựa trên mối quan hệ tương sinh trong ngũ hành mà người mệnh Mộc có thể sử dụng được con số của bản mệnh tương sinh với chính mình. Quy luật tương sinh (Kim sinh Thủy, Thủy sinh Mộc, Mộc sinh Hỏa, Hỏa sinh Thổ), sim tứ quý hợp mệnh Mộc sẽ dùng được con số của mệnh Thủy (số 1), và mệnh Hỏa (số 9).

Bên cạnh đó, theo quy luật tương khắc (Kim khắc Mộc, Mộc khắc Thổ, Thổ khắc Thủy, Thủy khắc Hỏa, Hỏa khắc Kim), người mệnh Mộc không nên dùng con số của mệnh Kim (số 6, 7) và mệnh Thổ (số 0, 2, 5, 8)

>> Xem thêm Sim tứ quý Song Long số đẹp giá rẻ!

Cách 3, chọn sim tứ quý hợp mệnh Mộc theo âm dương tương phối

Sim điện thoại cũng rất quan trọng việc cân bằng âm dương, tức là trong dãy số, các số lẻ (đại diện vận âm) phải tương đương với các số chẵn (đại diện cho vận dương), tốt nhất là 5 số chẵn và 5 số lẻ.

Sim tứ quý hợp mệnh Mộc mà tuân theo quy luật âm dương tương phối chắc chắn sẽ mang đến sự ổn định, hài hòa và lâu dài cho chủ nhân.

Cách 4, chọn sim tứ quý hợp mệnh Mộc bằng cách đếm số nút

Số nút của sim được tính bằng cách lấy các số cộng lại với nhau, con số cuối của kết quả sẽ là số nút của sim. Số nút càng lớn thì càng chứng tỏ là sim đẹp.

Và sim tứ quý hợp mệnh Mộc đẹp nhất và may mắn nhất khi có tổng số nút khoảng từ 7 – 10.

Tổng kết lại thì trên đây chính là 4 cách lựa chọn sim tứ quý hợp mệnh Mộc, khá chính xác và dễ làm theo. Bạn nên kết hợp cách cách lại với nhau để tìm được dãy sim ứng ý nhất cho mình.

3. Sở hữu sim tứ quý hợp mệnh Mộc tại Tổng Kho Sim

Để sở hữu một chiếc sim tứ quý hợp mệnh Mộc hoàn hảo, hãy đến ngay với Tổng Kho Sim. Chúng tôi sở hữu kho sim số khổng lồ với hàng triệu số siêu đẹp, siêu VIP mang đến nhiều sự lựa chọn đa dạng cho bạn.

Đôi ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp, am hiểu về phong thủy, số học sẽ giúp bạn tìm ra được số điện thoại hợp ý nhất.

Chúng tôi hỗ trợ bạn đăng ký sim chính chủ uy tín, và giao hàng trên khắp toàn quốc theo yêu cầu.

Liên hệ ngay Tổng Kho Sim để được hỗ trợ nhanh nhất!

author

About Đức toàn

Tôi là Đức Toàn, người đã có 6 năm kinh nghiệm trong ngành sim số đẹp, sim phong thuỷ. Tôi sẽ mang đến cho bạn những kiến thức, tin tức về sim số đẹp một cách chính xác và nhanh nhất.

View all posts by Đức toàn →