Gõ bất kỳ dãy số đuôi muốn tìm. Có thể sử dụng dấu * đại diện cho chuỗi từ 2 số trở lên, dấu + đại diện cho 1 số bất kỳ. Ví dụ: 111199, *9999, 0989*, 09*9999, 168+68, 09*9999+9

Bật mí đến bạn cách chọn sim phong thủy hợp tuổi 1995

Bạn đang mãi phân vân trong việc lựa chọn sim phong thủy hợp tuổi 1995 cho mình, chẳng biết nên chọn dựa theo những quy tắc nào và tìm mua ở đâu. Đừng lo tất cả đã có tại Tongkhosim.com, nơi giúp bạn tìm được sim hợp phong thủy với mình và giá cả tốt nhất.

Đôi nét về những người sinh năm 1995 (Ất Hợi)

  • Là con giáp nằm cuối cùng trong bảng 12 con giáp, những người tuổi Hợi thường có tính kiên nhẫn rất tốt, sẵn sàng chờ đợi mà không hề cảm thấy khó chịu.
  • Tính cách của những người sinh năm 1995 rất ôn hòa, thẳng thắng trong mọi nhận xét, chính vì thế sẽ có người yêu thích nếu hiểu và cũng có người gen gắt nếu không có sự thấu hiểu.

Nguoi Sinh Nam 1995

Người sinh năm 1995 gặp nhiều vận may trong cuộc sống

  • Về cuộc sống và sự nghiệp thì những người sinh năm Ất Hợi sẽ gặp vận may vào độ tuổi trung niên, từ đó mới có được cuộc sống an nhàn, sung sướng.
  • Để đời sống vợ chồng được ấm êm và hạnh phúc thì những người sinh năm 1995 nên kết hơn với tuổi Sửu và tuổi Mùi.

>> Tham khảo ngay: Kho sim mobiFone giá tốt số đẹp hiện nay

Các cách chọn sim phong thủy hợp tuổi 1995 (Ất Hợi)

Dưới đây sẽ là những cách chọn sim hợp phong thủy cho người sinh năm 1995, bạn có thể tham khảo để lựa chọn sim ưng ý mình nhất:

Dựa theo phương pháp tính ngũ hành

Theo ngũ hành sẽ có Kim – Mộc – Thủy – Hỏa – Thổ, gồm tương sinh, tương khắc, bổ trợ, chế hóa nhau, những người sinh năm 1995 là Sơn Đầu Hỏa nên lựa chọn những sim có ngũ hành như sau:

  • Sim là hành Mộc: Tương sinh ngũ hành với tuổi Ất Hợi.
  • Sim là hành Hỏa: Tương hòa bản mệnh cùng với người tuổi Ất Hợi.

Chon Sim Phong Thuy 1995 Theo Ngu Hanh

Chọn sim phong thủy 1995 theo ngũ hành

Bạn nên chú ý không để ngũ hành của sim (sim là hành Thủy) khắc với ngũ hành của mệnh hay ngũ hành bản mệnh khắc với ngũ hành của sim (sim là hành Kim). Vì những sim như thế sẽ mang lại cho bạn những khó khăn, trắc trở trong cuộc sống.

Dựa theo quẻ dịch

Mỗi sim điện thoại sẽ tương ứng với 1 quẻ trong Kinh Dịch, trong 64 quẻ dịch sẽ có quẻ cát và quẻ hung, những người tuổi Ất Hợi nếu chọn được sim thuộc quẻ cát sẽ rất tốt.

Chon Sim Phong Thuy 1995 Theo Que Dich

Chọn sim phong thủy 1995 theo quẻ dịch

Trong số những quẻ cát, có quẻ cát về gia đạo, quẻ cát về tình duyên và quẻ cát về tình duyên. Dựa vào đó những người tuổi Ất Hợi có thể chọn được sim phong thủy 1995 hợp với ý muốn của mình.

  • Quẻ cát về công danh: Quẻ Ký Tế, quẻ Đỉnh, quẻ Thăng, quẻ Đồng Nhân, quẻ Khôn, quẻ Đoài, quẻ Đại Hữu, quẻ Tỷ,…
  • Quẻ cát về gia đạo và tình duyên: Quẻ Khiêm, quẻ Nhu, quẻ Gia Nhân, quẻ Đoài, quẻ Tỷ, quẻ Thái,…
  • Quẻ cát về hóa giải những khó khăn: Quẻ Trung Phu, quẻ Đỉnh, quẻ Lý, quẻ Đại Hữu, quẻ Đồng Nhân,…

>> Tham khảo ngay: Ý nghĩa Số điện thoại để lựa chọn sim số đẹp theo vận mệnh

Dựa theo Lý khí Phong Thủy

  • Dựa theo thời kỳ Hạ Nguyên, số 8 tương ứng với sao Bát Bạch đây là sao vượng khí. Chính vì thế những người sinh năm 1995 nên chọn sim điện thoại có sự xuất hiện của số 8 càng nhiều càng tốt, đặc biệt là ở vị trí cuối cùng, điều này giúp bạn có công danh sáng người, mọi điều thành công trong cuộc sống sẽ đến.

Số 9 là đại diện của sao Cửu Tử, những người sinh năm 1995 sở hữu sim điện thoại có xuất hiện số 9 ở vị trí cuối cùng, sẽ giúp công việc được thúc đẩy không ngừng, mọi việc đều được thuận lợi như ý muốn.

Dựa theo quan niệm của dân gian

Theo quan niệm của dân gian thì tổng điểm số sim của bạn sẽ quyết định xem sim của bạn có hợp với chính mình hay không. Điểm sim càng cao thì càng tốt, nên giao động trong khoảng từ 7 – 10 điểm.

Chon Sim Than Tai 1995

Chọn sim thần tài cho người sinh năm 1995

Những người sinh năm 1995 có thể chọn sim điện thoại có sự xuất hiện của các cặp số sau ở vị trí cuối cùng sẽ tốt: Thần tài (39, 79), lộc phát (68), ông địa (38, 78),…

Địa chỉ mua sim phong thủy cho tuổi 1995

Bạn đang muốn sở hữu cho mình sim hợp phong thủy với tuổi Ất Hợi của mình, nhưng còn chưa biết nên mua tại đâu, thì câu trả lời sẽ là tại Tongkhosim.com nhé. Tại đây bạn sẽ được tư vấn để có thể chọn cho mình những sim số đẹp với giá hấp dẫn nhất.

Mua Sim Phong Thuy 1995

Mua sim phong thủy 1995 giá tốt

Các bước chọn mua sim số đẹp tại Tổng kho sim

+ Bước 1: Bạn sử dụng trình duyệt web và truy cập vào trang tongkhosim.com. Tại đây nhập sim số đẹp mà bạn đang muốn lựa chọn và nhấn Tìm kiếm.

+ Bước 2: Kết quả sim số sẽ được hiển thị nếu có tồn tại. 

+ Bước 3: Khi đã tìm được sim số theo ý muốn của mình, các bạn nhấn chọn Mua ngay để thực hiện thao tác đặt hàng.

Mong rằng qua những thông tin được chia sẻ ở trên, Tongkhosim.com có thể giúp bạn chọn được sim phong thủy 1995 hợp với mình nhất nhé. Chúc bạn sẽ thành công hơn nữa trong cuộc sống và công việc của mình!

author

About Đức toàn

Tôi là Đức Toàn chuyên gia về sim số đẹp tại tongkhosim.com với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh sim số. Tôi sẽ tư vấn cho bạn đầy đủ thông tin và kiến thức để có thể lựa chọn được cho mình một sim số đẹp phù hợp nhất.

View all posts by Đức toàn →