Gõ bất kỳ dãy số đuôi muốn tìm. Có thể sử dụng dấu * đại diện cho chuỗi từ 2 số trở lên, dấu + đại diện cho 1 số bất kỳ. Ví dụ: 111199, *9999, 0989*, 09*9999, 168+68, 09*9999+9

Bật mí cách chọn sim phong thủy hợp tuổi 1981 chuẩn xác nhất

Chọn sim phong thủy hợp tuổi 1981 mang đến nhiều ý nghĩa tốt đẹp cho người sở hữu. Chính vì thế bài viết dưới đây sẽ giúp các bạn tìm được sim hợp phong thủy với năm sinh của mình nhất.

Đôi điều về những người sinh năm 1981 (Tân Dậu)

  • Những người sinh năm Tân Dậu thường có nhiều phiền lo về hạnh phúc gia đình và con cái, lúc trẻ phải trải qua nhiều khó khăn, sau về già gặp nhiều may mắn có đời sống sung túc hơn.

Van Menh Nguoi Sinh Nam 1981

Người sinh năm 1981 gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống

Những người sinh năm 1981 thường có tính cẩn thận trong công việc, luôn cư xử công bằng với mọi người. Chính vì thế nên đón nhận được sự tín nhiệm và tôn trọng từ những người đồng nghiệp xung quanh.

  • Để cuộc sống và công việc được thuận lợi, người sinh năm 1981 không chỉ lựa kết duyên vợ chồng và làm ăn với những người hợp tuổi, mà còn nên sử dụng sim phong thủy hợp tuổi 1981 để mang đến nhiều may mắn hơn.

>> Tham khảo ngay: Cách chuyển tiền giữa các thuê bao di động đơn giản nhanh chóng

Mách bạn những cách chọn sim phong thủy hợp tuổi 1981

Dưới đây là các cách giúp chọn sim phong thủy hợp tuổi Tân Dậu, bạn có thể tham khảo để đưa ra lựa chọn sim tốt nhất cho mình nhé:

Dựa theo mệnh niên

Đây được xem là 1 trong những cách chọn sim phong thủy hợp tuổi 1981 được nhiều người sử dụng nhất

  • Con số hợp mệnh: Mỗi mệnh đều có có cho mình những con số tương hợp khác nhau, những con số tương hợp sẽ mang đến cho chủ nhân sở hữu thật nhiều may mắn và tài lộc. Với những người sinh năm 1981 thuộc mệnh Mộc thì con số tương hợp sẽ là 3 và 4, hai con số này xuất hiện các nhiều trong dãy số điện thoại thì càng tốt, đặc biệt là ở vị trí cuối cùng của dãy sim.

Chon Sim Phong Thuy 1981 Theo Menh Nien

Chọn sim phong thủy 1981 theo mệnh niên

Âm dương tương phối: Những người sinh năm Tân Dậu thuộc mệnh Âm, chính vì thế nên chọn dãy số sim có chứa nhiều số chẵn (dương) để cân bằng âm dương. Cân bằng âm dương sẽ giúp chủ nhân sở hữu sim trong cuộc sống và công việc được cân bằng, không quá khó khăn và trắc trở.

  • Ngũ hành tương sinh: Lựa chọn sim theo ngũ hành tương sinh, sẽ giúp cho chủ nhân sở hữu sim nắm bắt được nhiều tài lộc. Những người sinh năm 1981 nên lựa chọn các dãy sim có chứa nhiều số 1 hoặc số 1 đứng ở vị trí cuối cùng, vì theo ngũ hành tương sinh thì Thủy sinh Mộc, con số tương hợp là 1.
  • Số sinh: Mỗi người sẽ có 1 số sinh khác nhau và số sinh cũng sẽ là con số may mắn của mỗi người, giúp chủ nhân gặp được nhiều tài lộc và cơ hội. Số sinh được tính như sau: (Ngày + tháng + năm sinh) chia cho 9, xuất hiện số dư sẽ là số sinh, nếu chia hết thì số sinh sẽ là số 9.

Dựa theo mệnh quái

Mệnh quái được hiểu đơn giản là ngôi sao mang đến sự may mắn cho người sở hữu. cách tính mệnh quái dựa vào giới tính và năm sinh (âm lịch).

Cách tính dựa theo mệnh quái: Lấy tổng năm sinh chia cho 9, Số dư của phép tính chia sẽ là con số may mắn.

Ví dụ: (1 + 9 + 8 + 1) chia 9 bằng 2 dư 1, vậy con số may mắn của những người sinh năm 1981 sẽ là số 1.

Chon Sim Phong Thuy 1981 Theo Menh Quai

Chọn sim phong thủy 1981 theo mệnh quái

Cách chọn sim phong thủy cho nam sinh năm 1981

  • Con số may mắn của nam sinh năm Tân Dậu sẽ là số 1, dựa theo đường đi thiên xích ở trên cho nam 1981. Bên cạnh số 1, bạn còn có thể chọn sim có xuất hiện số 6, 7 để mang đến cho mình thật nhiều tài lộc.

Cách chọn sim phong thủy cho nữ sinh năm 1981

  • Con số may mắn của nữ sinh năm Tân Dậu sẽ là số 5, dựa theo đường đi thiên xích ở trên cho nữ 1981. Lúc chọn sim bạn cũng có thể chọn có những số may mắn sau 0, 2, 8, 9.

>> Tham khảo ngay: Giải đáp thắc mắc về câu hỏi sim không dùng bao lâu thì bị xóa

Nếu sim điện thoại hiện tại của bạn không xuất hiện những con số may mắn ở trên thì hãy nhanh chóng thay đổi nhé, để mọi điều may mắn tìm đến và tránh được những khó khăn.

Những con số cần tránh khi chọn sim phong thủy hợp tuổi Tân Dậu

Những người tuổi Tân Dậu nếu chọn sim phong thủy không hợp dễ gặp phải rủi ro, khó khăn và gây hao tốn tiền bạc. Một vài con số có quan hệ tương khắc với tuổi Tân Dậu gồm 2, 3, 4, 5, 8 thuộc hành Mộc và Thổ.

Địa chỉ mua sim uy tín

Tổng Kho Sim từ lâu đã được mọi người biết đến là địa chỉ mua bán sim số online uy tín, chất lượng. Kho sim với nhiều loại sim số đẹp từ nhiều nhà mạng lớn tại Việt Nam hiện nay tự hào mang tới cho bạn chất lượng sim số cùng dịch vụ tốt nhất.

Tùy theo mục đích sử dụng, bạn có thể dễ dàng lựa chọn được sim số đẹp ưng ý. Nếu muốn một bộ sim đem lại tài lộc bạn nên ưu tiên chọn sim lục quý, sim lộc phát,... Trường hợp quý khách vẫn chưa biết phải chọn sim số như thế nào, nhân viên của Tổng Kho Sim sẽ tư vấn tận tình cho bạn.

Mong rằng qua những thông tin được chia sẻ ở trên của Tongkhosim.com có thể giúp các bạn chọn được sim phong thủy hợp tuổi 1981 cho mình. Chúc bạn gặp được nhiều may mắn, thành công trong công việc và cuộc sống.

author

About Đức toàn

Tôi là Đức Toàn chuyên gia về sim số đẹp tại tongkhosim.com với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh sim số. Tôi sẽ tư vấn cho bạn đầy đủ thông tin và kiến thức để có thể lựa chọn được cho mình một sim số đẹp phù hợp nhất.

View all posts by Đức toàn →