Gõ bất kỳ dãy số đuôi muốn tìm. Có thể sử dụng dấu * đại diện cho chuỗi từ 2 số trở lên, dấu + đại diện cho 1 số bất kỳ. Ví dụ: 111199, *9999, 0989*, 09*9999, 168+68, 09*9999+9

Chia sẻ đến bạn các cách chọn sim phong thủy hợp tuổi 1983

Sở hữu sim phong thủy hợp tuổi 1983 sẽ giúp các bạn sinh năm 1983 gặp được nhiều may mắn trong cuộc sống và công việc. Chính vì thế bài viết dưới đây của Tongkhosim.com sẽ giúp các bạn biết được cách chọn sim hợp phong thủy với năm sinh của mình.

Đôi nét về những người sinh năm 1983 (Quý Hợi)

Những người sinh năm 1983 thường là những người trung thực, thẳng tính và có tính kiên nhẫn cao. Người sinh năm Quý Hợi rất hiền hòa, dễ dàng kết giao với mọi người, cuộc sống về sau được ấm no hạnh phúc.

Nguoi Tuoi Quy Hoi Song Hoa Dong

Người tuổi Quý Hợi sống rất hòa đồng

Để thành công hơn nữa trong cuộc sống và công việc, tránh được những điều xấu thì người sinh năm Quý Hợi nên chọn cho mình sim phong thủy hợp tuổi 1983.

>> Tham khảo ngay: Các đầu số nhà mạng Viettel hot nhất hiện nay

Một số cách chọn sim phong thủy hợp tuổi 1983

Dưới đây sẽ là một số cách chọn sim phong thủy hợp tuổi 1983 mà bạn có thể tham khảo để lựa chọn sim thích hợp nhất với mình:

Chọn sim phong thủy dựa theo mệnh quái

Đối với nam sinh năm 1983

  • Những con số mang đến sự may mắn cho nam sinh năm 1983 là: 2, 8, 9.
  • Những con số trên xuất hiện càng nhiều trong dãy số sim điện thoại của chủ sở hữu thì càng tốt, đặc biệt là ở vị trí cuối cùng của dãy số sim.

Chon Sim Phong Thuy 1983 Theo Van Menh

Chọn sim phong thủy 1983 theo vận mệnh

Đối với nữ sinh năm 1983

  • Những con số may mắn dành cho nữ sinh năm 1983 sẽ là: 6, 7, 8.
  • Những bạn nữ sinh năm Quý Hợi khi sử dụng sim điện thoại có xuất hiện những con số trên trong dãy sim của mình sẽ rất tốt, đặc biệt ở vị trí cuối cùng, sẽ mang đến cho bạn tài lộc và mọi việc đều được thuận buồm xuối gió.

Chọn sim phong thủy dựa theo mệnh niên

Những con số may mắn tương hợp với mệnh

  • Những người sinh năm Quý Hợi thuộc mệnh Thủy, những con số may mắn sẽ là 0 và 1.
  • Dựa theo ngũ hành tương sinh thì Kim sinh Thủy, những con số tương hợp với năm sinh 1983 sẽ là 6 và 7.
  • Số sinh cũng là một trong những con số may mắn của người sinh năm 1983. Số sinh được tính bằng Tổng (ngày, tháng, năm sinh) chia cho 9. Số dư của phép chia là số sinh, nếu phép chia bằng 0 số sinh sẽ là 9.

Chon Sim 1983 Theo Menh Nien

Chọn sim 1983 theo mệnh niên

Những con số không thích hợp với năm sinh 1983

  • Sau đây sẽ là những con số không nên xuất hiện trong dãy số sim của những người sinh năm 1983: 2, 5, 8, 9.
  • Nếu dãy số sim của bạn có sự xuất hiện của những số trên, đặc biệt ở vị trí cuối cùng của dãy số sim thì bạn nên thay đổi đi nhé, nếu không bạn sẽ phải gặp rất nhiều rắc rối.

Dựa theo âm dương tương phối

  • Những người sinh năm 1983 thuộc mệnh âm, chính vì thế nên chọn sim phong thủy có chưa nhiều số chẳn để cân bằng âm dương cho sim điện thoại của mình.
  • Việc cân bằng âm dương sẽ giúp cho cuộc sống và công việc của bạn được diễn ra một cách thuận lợi hơn, không phải gặp quá nhiều khó khăn.

Dựa theo ngũ hành

  • Dựa theo ngũ hành tương sinh, tương khắc thì mỗi số sẽ mang cho mình 1 mệnh riêng: Mệnh kim (6, 7), mệnh Thủy (0, 1), mệnh Mộc (3, 4), mệnh Hỏa (9), mệnh Thổ (2, 5, 8).

Chon Sim Phong Thuy 1983 Theo Ngu Hanh

Chọn sim 1983 theo ngũ hành

Để thỏa mãn được ngũ hành trong dãy số sim điện thoại của mình, bạn cần chọn những số có nhiều mối quan hệ tương sinh (tính từ trái sang phải).

>> Tham khảo ngay: Ý nghĩa Số điện thoại để chọn mua sim chính xác nhất

Điều tuyệt vời mà sim phong thủy hợp tuổi 1983 mang đến cho bạn

  • Bạn đang gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống gia đình và công việc, việc sử dụng sim hợp phong thủy sẽ giúp bạn hóa giải được một số rắc rối, mang đến cho bạn sự may mắn và tài lộc.

Những điều bạn cần lưu ý khi chọn sim phong thủy hợp tuổi 1983

  • Để lựa chọn được sim hợp phong thủy với mình nhất, bạn cần phải nắm rõ được đầy đủ các thông tin về năm sinh, tháng sinh, ngày sinh của mình.

Chon Mua Sim So Dep Phong Thuy 1983 Tai Noi Uy Tin

Chọn mua sim số đẹp hợp phong thủy 1983 tại nơi uy tín

Hiện nay sim phong thủy 1983 được bán rất nhiều với nhiều mức giá khác nhau, bạn nên xem xét điều kiện kinh tế của mình để chọn được sim phong thủy phù hợp nhất.

  • Để đảm bảo an toàn bạn nên lựa chọn mua sim phong thủy tại các nơi đảm bảo uy tín.

Bài viết đã chia sẻ đến bạn những thông tin bổ ích về sim phong thủy hợp tuổi 1983 rồi đấy. Bạn có thể tham khảo tại Tongkhosim.com để lựa chọn cho mình sim số đẹp giá rẻ theo phong thủy ưng ý nhất nhé.

author

About Đức toàn

Tôi là Đức Toàn chuyên gia về sim số đẹp tại tongkhosim.com với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh sim số. Tôi sẽ tư vấn cho bạn đầy đủ thông tin và kiến thức để có thể lựa chọn được cho mình một sim số đẹp phù hợp nhất.

View all posts by Đức toàn →