Gõ bất kỳ dãy số đuôi muốn tìm. Có thể sử dụng dấu * đại diện cho chuỗi từ 2 số trở lên, dấu + đại diện cho 1 số bất kỳ. Ví dụ: 111199, *9999, 0989*, 09*9999, 168+68, 09*9999+9

Chọn sim phong thủy hợp tuổi 1985 chính xác nhất

Trong cuộc sống, chúng ta luôn mong muốn loại bỏ những khó khăn, trở ngại để tìm đến sự may mắn, hưng thịnh. Với những người sinh năm 1985 thì chọn sim phong thủy hợp tuổi 1985 là một cách tốt nhất để xóa hạn. Những người tuổi Ất Sửu nên sở hữu cho mình một vật phẩm phong thủy đặc biệt này.

Cuộc sống của người tuổi Ất Sửu 1985

Người tuổi Ất Sửu 1985 thường rất thông minh, khôn khéo, chăm chỉ và đặc biệt rất trọng chữ tín và sống có trách nhiệm. Họ kiên định và có ý chí rất vững vàng trước mọi thử thách trong cuộc sống.

Nguoi Sinh Nam 1985 Song Nghiem Khac

Người sinh năm 1985 thường sống rất nghiêm khắc

Tuy nhiên, đôi khi tính cách cương quyết của họ trở thành sự cứng nhắc, bên cạnh đó thì người sinh năm 1985 có tính bảo thủ, gia trưởng nên thường sống rất nghiêm khắc. Cuộc sống của những người sinh năm 1985 về già khá êm đềm, sống thọ.

>> Tham khảo ngay: Sim Phong thủy hợp với từng năm sinh

Người sinh năm 1985 hợp với mệnh gì và hợp với tuổi nào?

Những người tuổi Ất Sửu sinh năm 1985 có cung mệnh cụ thể như sau:

  • Năm sinh dương lịch: 1985
  • Năm sinh âm lịch: Ất Sửu
  • Quẻ mệnh: Ly thuộc Đông Tứ mệnh
  • Ngũ hành: Vàng trong biển (Hải Trung Kim)

Nguoi Sinh Nam 1985 Thuoc Ngu Hanh Hai Trung Kim

Người sinh năm 1985 thuộc ngũ hành hải trung kim

Thầy phong thủy khuyên người sinh năm 1985 nên hợp tác làm ăn với các tuổi như Ất Sửu, Tân Mùi, Mậu Thìn sẽ gặp nhiều may mắn và thuận lợi hơn, đồng thời tránh hợp tác làm ăn với người tuổi Bính Dần, Nhâm Thân, Nhâm Tuất, Mậu Dần, Giáp Tuất, Canh Thân để hạn chế gặp phải thất bát, xô xác.

Ở khía cạnh hôn nhân thì người tuổi Ất Sửu nên kết duyên với nam/ nữ thuộc tuổi Đinh Sửu, Quý Mùi, Ất Sửu, Mậu Thìn, Kỷ Mùi, Tân Mùi sẽ thuận lợi cả đôi đường.

Các cách chọn sim phong thủy hợp tuổi 1985 chính xác

Xem bói sim phong thủy giúp bạn phân tích được mệnh, tuổi, ngũ hành của người sở hữu để tìm mua đúng sim phong thủy tương hợp với người sở hữu.

Co 4 Cach Chon Sim Phong Thuy Hop Voi Nguoi Tuoi At Suu

Có 4 cách chọn sim phong thủy hợp với người tuổi Ất Sửu

Với người tuổi Ất Sửu thì có rất nhiều cách để xem sim phong thủy hợp tuổi 1985. Trước khi tìm hiểu về cách chọn sim phong thủy hợp tuổi 1985 thì bạn nên xác định các con số may mắn và không may mắn theo từng giới tính.

  • Mạng nam cung Càn hợp số 3, số 8, số 6, số 7 và tương khắc với số 9.
  • Mạng nữ hợp số 4, số 9, số 3 và khắc với số 1.

Để tăng cường vận khí, gặp nhiều thuận lợi trên con đường công danh sự nghiệp cũng như mọi mặt trong cuộc sống thì bạn có thể tham khảo một số cách xem sim phong thủy hợp tuổi 1985 như sau.

Tham khảo: Tìm sim năm sinh 1985 hợp tuổi

Chọn sim năm sinh 1985 theo âm dương

Việc cân bằng âm dương (lẻ - chẵn) trong số điện thoại, chính là cân bằng giữa các số chẵn và các số lẻ và dựa theo các tính số điện thoại hợp tuổi Ất Sửu để xác định.

Chọn sim năm sinh 1985 theo ngũ hành

Chon Sim Mang Menh Tho Cho Nguoi 1985

Chọn sim mang mệnh thổ cho người sinh năm 1985

Ngũ hành bao gồm: Kim - Thủy - Thổ - Mộc - Hỏa, tương tác theo 2 chiều tương sinh và tương khắc, vì vậy có thể chọn số sim điện thoại hợp tuổi Ất Sửu là sim mệnh Thổ. Thổ sinh Mộc sẽ mang lại nhiều điều tốt, may mắn cho chủ sở hữu.

Chọn theo quẻ kinh dịch và bát quái

Dựa trên tứ trụ, ngũ hành của người sinh năm Ất Sửu để xác định quẻ kinh dịch, điều này sẽ quyết định đến các lá số khác nhau trong cùng một năm sinh.

Bên cạnh đó thì nam nữ sinh năm 1985 nên chọn sim số điện thoại phải đúng theo ngày tháng năm sinh, giờ sinh.

Dựa theo phương pháp dân gian

Tính tổng số điểm của số điện thoại để tìm ra sim hợp tuổi Ất Sửu là một cách áp dụng theo dân gian nhưng có tính chính xác cao, sau đó chỉ cần cộng tổng các số trong dãy số sim 10 số và cuối cùng chọn số sim điện thoại phong thủy 1985 dựa theo số lẻ.

Chon Sim 1985 Theo Dan Gian

Chọn sim 1985 theo dân gian

>> Tham khảo ngay: Sim Số Như Nào Là Số Đẹp để chọn sim chính xác nhất

Bên cạnh đó thì bạn cũng có thể chọn sim phong thủy 1985 theo phương pháp cửu tinh đồ pháp vận 8, đồng nghĩa với số điện thoại của chủ sở hữu có nhiều số 8 thì càng có nhiều vận khí tốt và mang nhiều tài lộc.

Hy vọng với những thông tin trên sẽ giúp bạn phần nào xác định được cách chọn sim phong thủy hợp tuổi 1985 và tránh những con số không may mắn. Bạn có thể tham khảo các mẫu sim cho người Ất Sửu tại Kho sim số đẹp lớn nhất tại Việt Nam.

author

About Đức toàn

Tôi là Đức Toàn, người đã có 6 năm kinh nghiệm trong ngành sim số đẹp, sim phong thuỷ. Tôi sẽ mang đến cho bạn những kiến thức, tin tức về sim số đẹp một cách chính xác và nhanh nhất.

View all posts by Đức toàn →