Gõ bất kỳ dãy số đuôi muốn tìm. Có thể sử dụng dấu * đại diện cho chuỗi từ 2 số trở lên, dấu + đại diện cho 1 số bất kỳ. Ví dụ: 111199, *9999, 0989*, 09*9999, 168+68, 09*9999+9

Sim Vinaphone bị hủy có làm lại được không?

Vì một lý do nào đó về khách quan lẫn chủ quan mà sim điện thoại của bạn vô tình bị mất, bị hủy khiến bạn cảm thấy rất tiếc nuối. Bạn sẽ đặt ra câu hỏi sim Vinaphone bị hủy có làm lại được không?

Câu trả lời sẽ phụ thuộc vào chiếc sim Vinaphone của bạn bị hủy trong trường hợp nào và thời gian đã hủy bao lâu, đã bị thu hồi số chưa. Biết rõ nguyên nhân và tình trạng sim của mình sẽ giúp bạn khôi phục được sim dễ dàng hơn.

Hãy cùng Kho sim số đẹp tìm hiểu thông qua bài viết sau nhé.

1. Những trường hợp khiến sim Vinaphone bị hủy

Những sim Vinaphone đã lâu không dùng tới, bạn chưa biết đã bị hủy số hay chưa thì cách kiểm tra rất đơn giản, hãy lắp sim vào điện thoại của mình và quan sát xem có hoạt động hay không.

Dấu hiệu dễ nhận thấy nhất là không nhìn thấy biểu tượng cột sóng và không thực hiện được các thao tác như gọi, nhắn tin, đăng ký mạng, kiểm tra thông tin thuê bao, kiểm tra tài khoản…

Nguyên nhân khiến sim Vinaphone bị hủy có rất nhiều, Tổng Kho Sim đã thấy người dùng hay mắc các nguyên nhân sau:

- Sim bị hỏng do tác động vật lý như bị gãy, bị cháy, bị ngâm nước, hoặc sim bị mất trong thời gian dài nhưng không làm lại kịp thời.

- Sim bị khóa 2 chiều liên lạc do không có phát sinh bất kỳ giao dịch hay cuộc gọi, tin nhắn trong thời gian quy định, dẫn tới sim bị hủy và bị thu hồi về kho sim của nhà mạng Vinaphone.

- Sim di động Vinaphone trả sau không thanh toán tiền cước đúng hạn, nợ cước quá thời gian quy định cũng sẽ bị chặn 2 chiều hoạt động, nếu không thanh toán cước cũng sẽ bị hủy sim, thu hồi số.

- Nhà nước ngày càng siết chặt việc đăng ký thông tin chính chủ của các thuê bao. Những sim nào không đăng ký thông tin chính chủ theo Quy định 49 của Chính phủ cũng sẽ bị hủy sim.

Sim Vinaphone Bi Huy Co Lam Lai Duoc Khong (2)

Sim Vinaphone bị hủy thường do mất sim, làm hỏng sim, đôi khi do không phát sinh giao dịch hoặc bị nợ cước quá thời gian quy định

>> Xem ngay kho sim Vina số đẹp giá rẻ tại Tổng Kho Sim

2. Sim Vinaphone bị hủy có làm lại được không? Điều kiện để khôi phục sim là gì?

Câu trả lời là có, nhưng tùy vào sim đã bị hủy lâu hay chưa, sim bị hủy nhưng đã bị thu hồi về kho số chưa, cũng như sim bị thu hồi về kho số nhưng đã có người khác mua hay chưa…

Sim Vinaphone Bi Huy Co Lam Lai Duoc Khong (3)

Sim Vinaphone bị hủy sẽ khôi phục được nhưng cũng tùy trường hợp

Cụ thể, tính từ ngày sim Vinaphone bị chặn 2 chiều, sim sẽ được giữ số trong 30 ngày sau đó mới thu hồi.

Và sau khi bị thu hồi về kho số thì bạn sẽ có đúng 15 ngày để thực hiện việc khôi phục lại sim. Quá 15 ngày này không thể khôi phục được nữa, mà bắt buộc phải mua lại sim số này giống như việc mua sim mới vậy. Trong trường hợp có người đã nhanh tay mua trước, bạn sẽ không thể nào khôi phục lại sim số này, trừ phi liên hệ trực tiếp với chủ nhân mới để giao dịch mua lại sim từ họ.

>> Xem ngay sim số đẹp giá rẻ siêu hot tại Tổng Kho Sim

3. Hướng dẫn cách khôi phục sim Vinaphone bị hủy

Đầu tiên bạn cần phải liên hệ với tổng đài Vinaphone để được tư vấn và hỗ trợ về cách khắc phục sim tốt nhất. Đồng thời hỏi họ rằng sim còn có thể khôi phục được nữa không.

Hãy tranh thủ thời gian 15 ngày sau khi sim bị thu hồi về kho số để làm lại sim.

Thủ tục làm lại sim như sau: đến trực tiếp điểm giao dịch của nhà mạng Vinaphone, mang theo giấy tờ tùy thân là CMND và thẻ sim cần khôi phục lại, nhân viên sẽ hướng dẫn và thao tác cho bạn. Trường hợp này cước phí làm lại sim là 25.000đ/sim.

Sim Vinaphone Bi Huy Co Lam Lai Duoc Khong (1)

Hãy đến ngay các điểm giao dịch Vinaphone để được hỗ trợ làm lại sim

Lưu ý, khi làm lại sim mới, ngoài việc cung cấp đủ giấy tờ tùy thân, bạn sẽ được yêu cầu cung cấp 5 – 10 số điện thoại liên lạc thường xuyên hoặc một số thông tin khác như mệnh giá thẻ nạp gần nhất, các dịch vụ mà thuê bao đang sử dụng… để chứng minh rằng bạn là chủ nhân của số điện thoại này.

Kết

Hy vọng với bài viết trên đã giúp bạn giải đáp được thắc mắc sim Vina bị hủy có làm lại được không. Tổng Kho Sim cung cấp một số thông tin hữu ích để giúp bạn khôi phục lại sim số điện thoại của mình.

Nếu có mua sim mới, bạn có thể truy cập website Tongkhosim.com, nhập vào dãy số cần tìm để tìm kiếm sim số mà mình mong muốn. Hoặc liên hệ trực tiếp với Tổng Kho Sim để được nhân viên hỗ trợ.

 

author

About Đức toàn

Tôi là Đức Toàn, người đã có 6 năm kinh nghiệm trong ngành sim số đẹp, sim phong thuỷ. Tôi sẽ mang đến cho bạn những kiến thức, tin tức về sim số đẹp một cách chính xác và nhanh nhất.

View all posts by Đức toàn →