Gõ bất kỳ dãy số đuôi muốn tìm. Có thể sử dụng dấu * đại diện cho chuỗi từ 2 số trở lên, dấu + đại diện cho 1 số bất kỳ. Ví dụ: 111199, *9999, 0989*, 09*9999, 168+68, 09*9999+9

Khám phá chi tiết ý nghĩa số 34 dưới nhiều góc độ

Số 34 là con số phong thủy có giá trị tốt đẹp mà nhiều chuyên gia sim số đánh giá cao. Cùng Tổng Kho Sim tìm hiểu rõ hơn về ý nghĩa số 34 qua bài viết sau nhé.

Luận giải ý nghĩa số 34 theo quan niệm dân gian

Ngay từ những ngày xa xưa, con số 3 đại diện cho sự kiên định và chắc chắn trong cuộc sống. Người Trung Quốc luôn coi số 3 là biểu tượng của “thọ” và với người Việt Nam thì con số này được biết đến với ý nghĩa như chữ “tài”.

Bên cạnh đó, số 4 theo nhận định của ông bà xưa khá trái chiều, với người phương Đông là con số của cái chết “tử”, sự chết chóc, đau thương. Tuy nhiên, nhiều người lại xem đây là số may mắn, bốn mùa trong nam và 4 đức tính của con người,...

Khi kết hợp con số 3 và 4 ta được cặp 34 có nghĩa là “Tài tử”, tài năng bị mai mốt, tiền tài sa sút. Vì vậy, khá nhiều người nhận định con số này không đem lại may mắn.

Nhưng nhìn theo hướng tích cực, số 34 là biểu tượng sự kiên trì của mỗi con người. Sự sống mạnh mẽ, ý chí kiên cường đem lại một bản lĩnh mạnh mẽ để vượt mọi thử thách và khó khăn gặp phải trong cuộc sống. Do đó, theo quan niệm dân gian số 34 chính là cơ hội, may mắn mà trời đất ban tặng.

Ý nghĩa số 34 trong phong thủy

34

Số 34 có ý nghĩa gì theo phong thủy?

Theo phong thủy, ý nghĩa số 34 được xét dựa trên nhiều khía cạnh như:

Xét theo Kinh Dịch

Trong Kinh Dịch, số 3 là quẻ thượng ứng với Ly (Hỏa) trong khi đó số 4 là quẻ Hạ ứng với Chân (Lôi). Do đó, khi kết hợp với nhau ta có số 34 tương ứng với quẻ Hỏa Lôi Phệ Hạp.

Hạp ở đây nghĩa là hợp và Phệ Hạp tức là cắn tan gây chia rẽ. Quẻ này ám chỉ con đường tương lai phía trước sẽ gặp nhiều trở ngại. Người phải có tài, đức mới phá vỡ được cục diện rối bời này.

Theo khái niệm Kinh Dịch, ý nghĩa số 34 không phải may mắn và làm chủ nhân gặp phải nhiều khó khăn, vất vả. Bạn cần chuẩn bị cho mình một ý chí, sự quyết tâm để vượt qua tất cả.

Xét theo Du Niên

Số 34 ứng với sao Phúc Đức là một cát tinh biểu tượng cho sự ổn định, các mối quan hệ tình cảm được cải thiện. Bên cạnh đó, chòm sao này còn đại diện cho trí tuệ, sự giàu có, gia đình hòa thuận và được quý nhân phù trợ.

Xét theo Ngũ Hành

Nếu dựa vào nguyên tắc ngũ hành tương sinh ta có thể dễ dàng nhận thấy từng con số đều tuân theo quy luật Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ. Số 34 là sự kết hợp của 2 con số 3 và 4 nên cần xem xét rõ mệnh của từng số để đưa ra ý nghĩa cụ thể theo ngũ hành.

Số 3 thuộc hành Mộc và số 4 cũng vậy, do đó cặp số 34 chắc chắn thuộc hành Mộc đại diện cho thực vật, sự sinh sôi không ngừng nghỉ. 

Số 34 có ý nghĩa gì trong thần số học?

Theo khái niệm thần số học, từng con số đều có một ảnh hưởng rõ rệt đến mỗi con người theo cách khác nhau. Số 3 là công cụ thể thúc đẩy sự phát triển về trí tuệ giúp người sở hữu phát huy rõ giới hạn của bản thân. Con số 3 vô cùng phù hợp với người muốn phát triển về việc nghiên cứu, học tập.

Số 4 lại thúc đẩy sự kiểm soát, làm chủ bản thân. Con số này phù hợp với những người lãnh đạo. Theo đó sự kết hợp của số 3 và số 4 tạo nên con số vừa có trí tuệ và sự kỉ luật. Đây chính là 2 yếu tố có sức ảnh hưởng lớn nhất đến thành công của mỗi người.

Số 34 có ý nghĩa gì trong giấc mơ?

Nếu trong giấc mơ của bạn xuất hiện số 34 có nghĩa là cuộc sống đời thực đang gặp nhiều khó khăn, công việc mắc phải vô số sai lầm. Con đường sự nghiệp không gặt hái được thành công như mong đời. 

Tuyen So 34

Nếu mơ thấy số 34 tức là con đường sự nghiệp của bạn đang chững lại đấy nhé

Một số quan niệm khác cho rằng số 34 là con số của sự may mắn nên bạn đừng lo khi xuất hiện giấc mơ này nhé. Tuy nhiên, không phải chỉ giấc mơ mới ảnh hưởng đến con người mà còn chịu tác động mạnh mẽ của một số yếu tố khác như âm dương, ngũ hành,...

Biển số xe 34 có ý nghĩa gì?

Đuôi số xe 34 có ý nghĩa mất mát nhưng một số quan niệm khác lại xem con số này có giá trị tốt đẹp. Số 34 chỉ sự thăng tiến, phát triển ngày càng đi lên của sự nghiệp. Khi sở hữu cho mình biển số xe số 34 sẽ giúp chủ nhân gặt hái được thành công, con đường tương lai ngày càng sáng sủa.

Số 34 có ý nghĩa gì trong sim số đẹp?

Nếu xét theo hình thế thì sim đuôi số 34 là dạng số tiến lên chỉ sự thăng tiến, phát triển một cách tự nhiên. Sim số đẹp 34 có nghĩa là đại cát, năng lượng tích cực để đem tới may mắn cho chủ thuê bao sở hữu. 

  Xem thêm: Tất tần tật chi tiết ý nghĩa số 33 không phải ai cũng biết 

Ý nghĩa của số 34 khi kết hợp với những con số khác

Số 34 là con số đẹp và có giá trị gia tăng gấp nhiều lần nếu có sự kết hợp của nhiều con số khác như:

+ Sim 034: Con số của sự bắt đầu, bốn mùa quanh năm luôn phát tài.

+ Sim 134: Người sở hữu có tài năng xuất chúng, phi thường.

+ Sim 234: Dòng sim với dãy số sảnh tiến, bốn mùa luôn dư giả tiền tài.

+ Sim 334: Sim tam tài tử.

+ Sim 434: Sim dạng gánh đảo, tứ tài tử.

+ Sim 534: Chủ nhân nhận được phúc tài, no đủ quanh năm.

+ Sim 634: Tài lộc suốt bốn mùa.

+ Sim 734: Không đem lại may mắn.

+ Sim 834: Phát tài quanh năm.

+ Sim 934: Dòng sim số đẹp chỉ sự trường thọ, phát triển bền vững, cái tâm luôn kiên định, vững vàng.

Số 34 hợp, khắc với những ai?

Số 34 thuộc hành Mộc theo quy tắc ngũ hành tương sinh Mộc sinh Hỏa nên con số này chắc chắn hợp nhất với người mệnh Hỏa, nhì là người mệnh Mộc. Theo thuyết âm dương, số 34 là con số âm vì vậy người dương mạng khi sở hữu con số này sẽ tạo một thế cân bằng, ổn định.

Ngược lại những người Âm mạng hay mệnh Thủy tuyệt đối không nên chọn số 34. Con đường công danh và cuộc sống tương lai có thể gặp phải nhiều khó khăn, trắc trở.

Tong Kho Sim

Tổng Kho Sim - Cửa hàng sim số online bán sim đuôi 34 uy tín

Đến với Tổng Kho Sim bạn sẽ được thỏa sức lựa chọn sim số đẹp có đuôi 34 phù hợp với mình. Kho sim của chúng tôi đa dạng đem lại cho bạn vô số dãy điện thoại đẹp hợp mệnh, phong thủy. Đội ngũ nhân viên của Tổng Kho Sim chuyên nghiệp luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ bạn tìm kiếm được sim số phù hợp.

Trên đây là những chia sẻ chi tiết nhất về ý nghĩa số 34 con số đang được nhiều khách hàng yêu thích sim số đẹp đặc biệt quan tâm. Hãy đến ngay Tổng Kho Sim tại website: tongkhosim.com để tìm mua được sim số đẹp đuôi 34 uy tín nhé.

author

About Đức toàn

Tôi là Đức Toàn chuyên gia về sim số đẹp tại tongkhosim.com với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh sim số. Tôi sẽ tư vấn cho bạn đầy đủ thông tin và kiến thức để có thể lựa chọn được cho mình một sim số đẹp phù hợp nhất.

View all posts by Đức toàn →