Gõ bất kỳ dãy số đuôi muốn tìm. Có thể sử dụng dấu * đại diện cho chuỗi từ 2 số trở lên, dấu + đại diện cho 1 số bất kỳ. Ví dụ: 111199, *9999, 0989*, 09*9999, 168+68, 09*9999+9

Hé lộ những thông tin chi tiết về ý nghĩa số 66 không thể bỏ qua

Con số 66 mang đến nhiều giá trị tốt đẹp cho người sở hữu mà không phải ai cũng hiểu rõ. Cùng Tổng Kho Sim tìm hiểu rõ hơn về ý nghĩa số 66 qua bài viết sau đây.

Ý nghĩa số 66 dựa theo dân gian

Dan Gian 66

Bạn đã nắm rõ ý nghĩa số 66 dựa theo dân gian hay chưa?

Mỗi một con số đều có ứng dụng cụ thể vào nhiều lĩnh vực trong cuộc sống ngày. Do đó, chủ đề được rất nhiều quan tâm chính là ý nghĩa các con số. Đối với số 66 cũng vậy, chúng ta có thể xét ý nghĩa theo quan niệm dân gian dựa trên một số khía cạnh sau:

Theo cấu tạo số

Con số 66 được cấu tạo bằng cách lặp lại 2 lần số 6. Theo quan niệm dân gian, số 6 mang hàm ý về tài lộc nên khi được ghép lại với nhau có nghĩa là Lộc Lộc. Khi sở hữu con số này bạn sẽ cảm nhận tiền tài ùn ùn kéo đến không ngừng.

Theo ý nghĩa biểu tượng

Từ thời thượng cổ, con người đã biết sử dụng các kí hiệu, biểu tượng để truyền đạt thông tin với nhau. Con số 66 được biểu diễn như hình ảnh một con Rồng oai phong bay lượn khiến người ta nghĩ ngay tới sự giàu sang, vinh hiển.

Theo ý nghĩa âm

Cách phát âm là một trong những cách luận giải mà dân gian vẫn thường hay sử dụng. 66 có cách đọc tương ứng với sáu sáu khá giống với xấu xấu vì vậy nhiều người lầm tưởng đây là cặp số xấu.

Ý nghĩa của số 66 theo quan niệm dân gian được nhìn nhận theo nhiều khía cạnh khác nhau. Tuy nhiên cũng cần tìm hiểu thêm nhiều phương diện khác để có câu trả lời chính xác cho chủ đề này.

Số 66 có ý nghĩa gì theo phong thủy?

Yếu tố phong thủy luôn được nhắc đến bởi những tác động về giá trí và năng lượng của mỗi con số. Theo đó, luận giải chi tiết về số 66 như sau:

Xét theo ngũ hành bản mệnh

Mọi vật đều mang trong mình một ngũ hành tương ứng tạo ra nguồn năng lượng có thể tích cực hay tiêu cực. Con số 66 theo ngũ hành bản mệnh mang hành Kim thể hiện ý chí cứng rắn, tinh thần thép luôn sẵn sàng vượt qua mọi khó khăn, gian khổ.

Theo quan niệm này thì Kim sinh Thủy do đó số 66 cũng rất thích hợp cho những người mệnh này để tạo nên một nguồn sinh lực mạnh mẽ. Bạn sẽ được nhân đôi sức mạnh tinh thần và thêm tự tin hơn trong mọi tình huống.

Ngoài ra, người sở hữu con số này khi hợp mệnh lại càng nhận được nhiều tài lộc và may mắn. Cuộc sống thêm thăng hoa, tự do tự tại hơn. Những người mệnh Kim hoàn toàn có thể lựa chọn con số 66 làm số trợ mệnh cho mình để gia tăng tối đa giá trị tích cực.

Xét theo Âm Dương tương phối

Nguyên tắc âm dương là nguồn gốc của vạn vật trên thế gian, âm dương cân bằng thì trời đất mới yên ổn. Con số chẵn được quy định là vận âm nên số 66 được cấu tạo từ 2 con số 6 sẽ nghiêm nhiên thuộc vận âm. Vì vậy, những người sinh vào các năm dương nên ưu tiên chọn lựa con số này để con đường sự nghiệp ổn định, cuộc sống thuận lợi hơn.

Xét theo Kinh Dịch

Kinh Dịch xếp con số 66 thuộc vào quẻ Thuẫn Khảm Thủy Tấn nghĩa là trong nguy có an, trong cát có hung. Quẻ này mang hình ảnh của một dòng nước đang chảy ngày càng mạnh gợi nhớ tới sự hiểm nguy xảy đến bất ngờ làm chúng ta rơi vào hoàn cảnh khó khăn không mong muốn. 

Ngoài một số ý nghĩa không thuận lợi kể trên thì quẻ số 66 còn đem lại cơ hội lớn cho bạn. Nếu sở hữu một ý chí quyết tâm, sự tự tin, thông minh chắc chắn bạn sẽ vượt qua mọi gian nan, hiểm nguy. Quẻ này có tính chất mở, khẳng định lòng kiên định, sự quả cảm không ngại vất vả gian lao, vượt lên phía trước. Với quan niệm Kinh Dịch, ý nghĩa con số 66 có thể biến hóa một cách khôn lường và kết quả nhận được dựa hoàn toàn vào ý chí của người sở hữu.

Xét theo Du Niên

Khi giải thích theo trường phái Du Niên thì con số 66 nhận được đánh giá rất cao. Nhiều học thuyết đã chỉ ra rằng bộ số 66 thuộc chòm sao Phục Vị đem lại may mắn và có thể bảo trợ cho cuộc sống của người sở hữu. Chuyện tình cảm ngày càng thuận lợi, mối quan hệ gia đình yên ổn và sự nghiệp thăng tiến.

Chòm sao này cũng mang hàm ý về một hậu vận an nhàn và sung túc. Đây là con số tốt lành với cát tinh chiếu mệnh đem lại không chỉ tiền tài, sự nghiệp, tình duyên mà cả một sức khỏe dồi dào cho người sở hữu.

Tổng kết lại, theo phong thủy con số 66 có ý nghĩa tốt đẹp góp phần mang đến nguồn năng lượng dồi dào cho người sở hữu.

Số 66 hợp, khắc với bản mệnh nào?

Theo phong thủy thì cặp đôi 66 được xếp vào hành Kim đại diện cho sự nghiệp, tiền tài rực rỡ nên vì vậy mà người có mệnh Thủy cũng sẽ nhận được nhiều may mắn. Ngược lại, người mệnh Mộc lại xung khắc với hành Kim nên khi cố sở hữu con số 66 có thể làm phản tác dụng làm cuộc sống trắc trở hơn. 

Mơ thấy số 66 là điềm báo gì?

Với những ý nghĩa đã được nêu trên ta dễ dàng nhận thấy con số 66 đem lại một dự báo về giấc chiêm báo tốt. Giấc mơ này đại diện cho tiền tài và dự báo bạn sẽ có thể kiếm được một khoản tiền kha khá trong tương lai. Đây là điềm báo bạn sẽ trúng số trong tương lai, đừng ngại hãy đầu tư để tìm kiếm vận may cho mình nhé.

Ý nghĩa số 66 trong sim số

Sim 66

Con số 66 trong sim số đem lại may mắn và sự thành công

Con số 66 trong lĩnh vực sim số đẹp được nhận định là đem lại may mắn và thành công trong cuộc sống. Chính vì vậy rất nhiều chuyên gia sim số đẹp luôn ưu tiên lựa chọn con số này.

Số 66 khi kết hợp với các cặp số khác có ý nghĩa gì?

Với ý nghĩa tốt đẹp, con số 66 được chọn làm sim điện thoại rất nhiều. Khi kết hợp cùng các cặp số khác lại gia tăng thêm giá trị tích cực.

+ 066: Con số đem lại may mắn và cơ hội để có một cuộc sống thuận lợi về sau.

+ 166: Bộ số này ngay từ khi tạo thành đã được nhận định là con số đẹp với nhiều năng lượng tích cực góp phần tăng thêm tự tin và may mắn cho người sở hữu.

+ 266: Cho dù là một con số thuần âm nhưng chúng vẫn có thể đem lại tiền tài và danh vọng.

+ 366: Yếu tố tài - lộc luôn song hành cùng nhau giúp bạn hưởng được sự giàu sang, phú quý.

+ 466: Bạn sẽ được quý nhân phù hộ cho mình giúp vượt qua mọi trở ngại trong cuộc sống hàng ngày.

+ 566: Con số này tăng thêm vượng khí mang đến nguồn năng lượng tích cực cho gia chủ.

+ 666: Con số tam hoa đem lại thành công cho đường công danh, sự nghiệp.

+ 766: Bộ số với nhiều vận đỏ may mắn tăng thêm cơ hội tiến xa hơn trong sự nghiệp.

+ 866: Con số Phát lộc với nhiều vận may và được yêu thích nhất.

+ 966: Một bộ số quyền lực và đem tới may mắn, tiền tài.

Địa chỉ bán sim số 66 uy tín

Tổng Kho Sim là cửa hàng bán sim số đuôi 66 đảm bảo uy tín và chất lượng mà không phải địa chỉ bán sim số online nào có thể đem đến được. Chúng tôi đang sở hữu một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp được đào tạo bài bản sẵn sàng tư vấn mọi vấn đề của bạn.

0fc9651c Bbe1 4419 Ba54 201a1869f825

Tổng Kho Sim - Địa chỉ bán sim số đuôi 66 uy tín

Mức giá sim số phải chăng và được đăng ký sim chính chủ ngay khi khách hàng nhận được sim số. Với kho sim hàng triệu số điện thoại chắc chắn bạn sẽ tìm kiếm được thứ mà mình cần.

Trên đây là bài viết chia sẻ về ý nghĩa số 66 chi tiết mà không phải ai cũng hiểu rõ được. Hy vọng với những thông tin được cung cấp ở đây sẽ giúp bạn có được gợi ý lựa chọn phù hợp nhất với mình.

author

About Đức toàn

Tôi là Đức Toàn chuyên gia về sim số đẹp tại tongkhosim.com với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh sim số. Tôi sẽ tư vấn cho bạn đầy đủ thông tin và kiến thức để có thể lựa chọn được cho mình một sim số đẹp phù hợp nhất.

View all posts by Đức toàn →