Gõ bất kỳ dãy số đuôi muốn tìm. Có thể sử dụng dấu * đại diện cho chuỗi từ 2 số trở lên, dấu + đại diện cho 1 số bất kỳ. Ví dụ: 111199, *9999, 0989*, 09*9999, 168+68, 09*9999+9

Ý nghĩa số 68: Sim Lộc Phát, vạn điều may

68 là con số mà rất nhiều người lựa chọn với mong muốn mang tới thật nhiều may mắn, tài lộc, giúp công việc thuận lợi, làm ăn phát đạt. Do vậy, sim số đuôi 68 luôn được ưa chuộng và đánh giá cao về mặt phong thủy. Cùng tìm hiểu ý nghĩa số 68 qua nội dung bài viết dưới đây. 

Ý nghĩa số 68 theo quan niệm dân gian

Dan Gian 68

Bạn đã nắm rõ ý nghĩa số 68 theo quan niệm dân gian chưa?

Theo phiên âm tiếng Hán, số 6 là Lục, đọc lệnh là Lộc còn số 8 là Bát, đọc lệch là Phát. Do vậy, theo quan niệm dân gian, số 68 là con số Lộc Phát, tiến tới. Nó mang đến những vận may, thuận lợi về tiền tài cho chủ sở hữu. 

Trong dãy số tự nhiên, 6 và 8 là hai con số đẹp, kết hợp với nhau càng mang ý nghĩa cao, được dân gian ưa chuộng. Sở hữu số Lộc Phát là điều ai cũng mong muốn. 

Số 68 có ý nghĩa gì theo phong thủy số học?

Câu hỏi “Con số 68 có ý nghĩa gì theo khái niệm phong thủy số học?” luôn là vấn đề mà rất nhiều bạn đọc muốn tìm hiểu. Luận giải cụ thể theo văn hóa phương Đông như sau:

+ Con số 6: được đọc là lục tương đồng với lộc đem tới nhiều tài lộc cho cuộc sống của chủ nhân.

+ Con số 8: đọc là phát nghĩ là phát tài, phát lộc và phát đạt công danh.

Khi được ghép lại với nhau cặp số 68 trở thành con số phát tài, phát lộc đem tới mọi điều may mắn, việc làm ăn thuận lợi. 

Ý nghĩa số 68 theo phong thủy

Dân gian quan niệm 68 là con số mang ý nghĩa may mắn, tốt đẹp. Vậy trong phong thủy số 68 có ý nghĩa gì? Dưới đây là luận giải chi tiết:

Theo Kinh Dịch

Trong Kinh Dịch, số 68 ứng với quẻ Thủy Địa Tỷ. Đây là quẻ đại diện cho sự tương trợ, hợp quần, tập hợp, chính thống và thể hiện sự đoàn kết. Quẻ này muốn nói bạn sẽ trở thành nơi mà mọi người tụ về, cùng nhau làm việc và đi lên. 

Đây là quẻ được đánh giá tốt trong Kinh Dịch, phù hợp cho những người cần sự đoàn kết, ủng hộ của số đông. Nếu bạn là người nghĩ cho bản thân, không thích sự quy tụ bạn không phù hợp với quẻ này. 

Theo Du Niên

Theo Du Niên, số 68 thuộc sao Thiên Y. Sao chủ về lộc lá, tiền bạc tức là vượng tài lộc. Nếu sở hữu sao này, tài vận của chủ nhân hưng thịnh, thuận lợi. Đặc biệt, trong buôn bán, kinh doanh bạn gặp được quý nhân phù trợ, giúp đỡ khiến con đường quan lộ rộng mở, thăng tiến nhanh chóng. 

Theo Ngũ Hành

Dựa theo phong thủy ngũ hành, số 6 thuộc hành Kim quẻ Càn còn số 8 thuộc hành Thổ quẻ Cấn. Như vậy, người mệnh Thổ, Kim thích hợp với con số 68. Nó mang đến cho chủ nhân cuộc sống thịnh vượng, làm ăn phát đạt, gặp nhiều tài lộc, may mắn. 

Theo Âm dương

Học thuyết Âm dương đã chỉ rõ, vạn vật trên trái đất gồm 2 thái cực âm dương đối lập nhau. Sự cân bằng âm dương có ảnh hưởng trực tiếp tới sự tồn tại và phát triển của mọi vật.

Đối với lĩnh vực sim số đẹp, vấn đề cân bằng âm dương tạo một bản mệnh vững chắc cho người sở hữu, phá tan những quan niệm sai lầm về mệnh khi nói đến sim số điện thoại. Theo âm dương tương phối, số âm thuộc vận chẵn và số dương thuộc vận lẻ. 68 gồm 2 số chẵn nên thuộc vận lẻ thiêng về tính âm nhiều hơn. Do đó để tối ưu ý nghĩa của con số này bạn cần chú ý đến sự kết hợp những con số khác để tránh mất cân đối.

Theo Huyền Không Phi Tinh

Trong thuyết Huyền Không Phi Tinh, thế giới gồm 9 ngôi sao: Nhất Bạch, Nhị Hắc, Tam Bích, Tứ Lục, Ngũ Hoàng, Lục Bạch, Thất Xích, Bát Bạch, Cửu Tử. Các ngôi sao này hoạt động theo quy luật tuần hoàn của tự nhiên.

Trong đó, có ngôi sao hung và sao cát tùy theo mỗi vận mà tính chất suy, vượng đổi khác. Với nguyên lý này số 6 và 8 được cho là con số may mắn đem lại cát tinh cho cuộc sống gia chủ.

Ý nghĩa số 68 trong giấc mơ

Nếu bạn nằm mơ thấy số 68 thì đây là điềm báo tốt. Giấc mơ cho thấy công việc của bạn trong thời gian sắp tới lên như diều gặp gió, thành công ngoài mong đợi. Nó cũng nói lên rằng bạn đang hạnh phúc với cuộc sống hiện tại, gia đình hạnh phúc, tình duyên tốt đẹp.

Ý nghĩa số 68 theo biểu tượng

Với giới cờ bạc, lô đề ngày xưa thì những con số được giải nghĩa theo các kí hiệu, biểu tượng, hình ảnh. Theo đó, số 68 đại diện cho hình ảnh con gà thể hiện sự cần mẫn, tự thân vận động để giải quyết mọi thứ. Ý nghĩa này được đánh giá trung bình, không quá tốt, không quá xấu.

Ý nghĩa số 68 trong sim điện thoại

68 Sim So

Con số 68 trong sim số điện thoại mang nhiều giá trị vô cùng tốt đẹp

Số 68 trong sim điện thoại được đánh giá cao, mang ý nghĩa vô cùng tốt đẹp. Người sở hữu sim đuôi 68 nhận được nhiều giá trị ý nghĩa:

+ Mang đến may mắn, tài lộc cho người sở hữu. 

+ Làm ăn ngày càng phát đạt, công thành danh toại. 

+ Phát tài, phát lộc, thuận lợi trong kinh doanh, buôn bán. 

+ Thể hiện đẳng cấp, nâng tầm uy tín và thương hiệu cho chủ sở hữu. 

+ Công việc của chủ sim được hanh thông, gia đạo êm ấm. 

Số 6 và 8 kết hợp với nhau tạo nên số 68 mang nhiều ý nghĩa tích cực. Thêm vào đó, 68 khi kết hợp với những con số khác lại mang ý nghĩa khác. Cụ thể như sau: 

+ 068: Vạn lộc phát

+ 168: Nhất lộc phát (Sinh sôi nảy nở).

+ 268: (Diên niên) Phúc đức.

+ 368: Tài lộc phát.

+ 468: Vượng thân lộc phát.

+ 568: Sinh lộc phát.

+ 668: Lộc lộc phát.

+ 768: Sinh khí tài lộc.

+ 868: Phát lộc phát.

+ 968: Trên đỉnh lộc phát.

+1368: Sinh tài lộc phát (Suốt đời lộc phát).

+ 6868: Lộc phát lộc phát (Nhân đôi lộc phát).

Sim đuôi số 68 phù hợp và khắc với những ai?

Sử dụng sim hợp mệnh giúp người sở hữu nhận được nguồn năng lượng tích cực, công việc và cuộc sống cũng từ đó êm ấm, thuận lợi hơn. 

Số 68 thuộc thuộc hành Thổ. Luận theo ngũ hành tương sinh, Thổ sinh Kim nên người thuộc 2 cung mệnh khi sử dụng sim số đuôi 68 thu về được nhiều tài lộc, phát tài và phát triển trên con đường sự nghiệp. Công việc suôn sẻ, kinh doanh buôn bán thuận lợi, tiền tài dồi dào. 

Còn theo ngũ hành tương khắc, Thổ khắc với Thủy. Do đó, mệnh Thủy sử dụng gặp điềm dữ, ngăn tài lộc, gặp nhiều điều xấu và sự thăng tiến trong công việc bị chặn, không thể phát triển xa. 

Địa chỉ mua sim đuôi lộc phát 68 uy tín

Thị trường sim số đẹp tại Việt Nam có đa dạng địa chỉ cung cấp sim đuôi Lộc Phát 68. Nhưng để là khách hàng thông thái bạn nên chọn cơ sở uy tín, tránh tình trạng bị lừa đảo. 

0fc9651c Bbe1 4419 Ba54 201a1869f825

Tổng Kho Sim - Địa chỉ bán sim số đuôi 68 uy tín

Tổng Kho Sim tự tin là địa chỉ cung cấp sim uy tín nhiều năm với kho sim đa dạng, có đầy đủ các loại sim đuôi lộc phát để bạn chọn lựa theo nhu cầu. Đội ngũ nhân viên tư vấn kinh nghiệm, hỗ trợ khách mọi lúc mọi nơi. 

Tổng Kho Sim giao sim nhanh chóng, thanh toán khi nhận hàng. Đơn vị đăng ký thông tin sim chính chủ với quyền sở hữu sim trọn đời, hỗ trợ trả góp 0 đồng, giá sim bán ưu đãi nhất trên thị trường,...chắc chắn bạn sẽ hài lòng khi mua sim tại đây. 

68 là con số Lộc Phát mang đến nhiều giá trị tích cực cho người dùng. Cũng vì ý nghĩa số 68 tốt đẹp nên được giới chơi sim ưa chuộng và săn lùng sử dụng. Nếu bạn tìm kiếm sim số đẹp, giá tốt hãy liên hệ với Tổng Kho Sim theo hotline 0912.76.76.76 nhé!

author

About Đức toàn

Tôi là Đức Toàn chuyên gia về sim số đẹp tại tongkhosim.com với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh sim số. Tôi sẽ tư vấn cho bạn đầy đủ thông tin và kiến thức để có thể lựa chọn được cho mình một sim số đẹp phù hợp nhất.

View all posts by Đức toàn →