Gõ bất kỳ dãy số đuôi muốn tìm. Có thể sử dụng dấu * đại diện cho chuỗi từ 2 số trở lên, dấu + đại diện cho 1 số bất kỳ. Ví dụ: 111199, *9999, 0989*, 09*9999, 168+68, 09*9999+9

Ý nghĩa số 70: Con số của tài lộc và sự thành công

Người ta nói: “Mưu sự tại nhân, thành sự tại thiên”, điều đó cũng có thể hiểu thành bại của một nỗ lực không chỉ dựa vào nỗ lực của con người. Thế nên, cũng có thể những con số mà bạn đang nắm giữ cũng phần nào ảnh hưởng đến cuộc sống của bạn. Có thể bạn còn nhiều ngờ nghệch, tuy nhiên, “có thờ có thiêng, có kiêng có lành”. Biết đâu những con số cũng sẽ mang đến may mắn cho bạn khi bạn chọn đúng tần số phù hợp với chính mình. Cùng Tổng Kho Sim luận giải về ý nghĩa của số 70 và trả lời cho câu hỏi: ‘Sim đuôi số 70 có tốt hay không?’

Ý nghĩa số 70 theo quan niệm dân gian

Thứ nhất, trong các phát âm theo tiếng Hán - Việt, số 7 đọc là “thất”. Thế nên, người xưa thường không có nhiều thiện cảm với con số này. Vì nó cho người ta cảm giác như Bảy - ‘Thất’ tượng trưng cho sự thất bại, mất mát, tổn thương trong cuộc sống. Do đó mà có lẽ nó số không mang đến may mắn, mà còn ngược lại.

70 Dan Gian

Bạn đã nắm rõ ý nghĩa của số 70 trong quan niệm dân gian chưa?

Có lẽ, cũng vì quan niệm có phần ‘Nhìn mặt bắt hình dong’ này đã làm nhiều người Việt né tránh số 7. Thêm vào đó, tháng 7 âm lịch hàng năm còn ngày cúng bái cho những vong hồn đi lạc. Nên từ lâu, trong tâm khảm của mỗi người dân Việt, con số này gắn liền với sự đau buồn, tang thương trong mắt nhiều người.

Thứ hai, số 0 thường mang nghĩa phủ nhận. Người ta thường dùng số 0 để chỉ số lượng hoặc sự phủ định như “không có chuyện gì, không được gì, không có gì hay không mất gì…”.

Khi kết hợp ý nghĩa của từng con số thành phần ta được 70 mang nghĩa - “không thất” - không mất mát. Vậy thì, đây quả thật là một thông điệp tốt đẹp về sự an toàn và bình an. Đặc biệt là đối với những người kinh doanh, đầu tư, mất mát là điều khó tránh thì 70 là một con số hỗ trợ tuyệt vời. 

Ý nghĩa số 70 theo quan niệm phong thủy

Phong thủy là một quan niệm thường được các chuyên gia mang ra bàn luận khi nói đến ý nghĩa tích cực hay tiêu cực của những con số. Hãy cùng Tổng Kho Sim phân tích kỹ hơn về những nguồn năng lượng siêu nhiên này nhé!

Số 70 có ý nghĩa gì trong Ngũ Hành?

Số 70 thuộc hành Thổ, khi luận theo Ngũ Hành tương sinh, số 70 hợp với người mang mệnh Kim. Vì Thổ sinh Kim, nên con số này sẽ rất hữu ích cho người mệnh Thổ. Đồng thời, theo tương hỗ, người mang mệnh Thổ cũng phù hợp với 70 không kém. Thế nên, người mang mệnh Kim và Thổ nên sử dụng con số này để mang về cho mình nhiều thuận lợi trong cả sự nghiệp và cuộc sống. 

Mặt khác, khi luận theo ngũ hành tương khắc, Thổ khắc Thủy nên người mang mệnh này nên tránh sử dụng đuôi sim hay những gì liên quan đến 70. Nếu những con số có mệnh tương khắc quá gắn bó với bạn, nó sẽ phần nào làm cản trở trong sự nghiệp, cuộc sống sẽ vất vả hơn cũng như nhiều xui xẻo. 

Ý nghĩa số 70 theo Kinh Dịch

Trong 64 quẻ Kinh dịch 70 thuộc quẻ Sơn Địa Bác. 

Đây là một quẻ bói không tốt. Nó mách người xem rằng đây không phải là thời điểm thích hợp để làm hay khởi công bất kỳ công việc nào. Nếu không tính toán kỹ hay hành động một cách nhỏ nhen, nhiều mưu tính thì kết cục sẽ không thể tốt đẹp. Ngoài ra, đây cũng không phải lúc thích hợp để bạn lên nắm quyền, thời điểm này có thể tổ chức bạn đang làm việc đang có những mâu thuẫn sâu sắc từ bên trong. Điều này sẽ khá là bất lợi và vất vả cho bạn.

Con số 70 có ý nghĩa gì theo Âm Dương?

Cân bằng âm dương trong những con số được biểu hiện qua sự cân bằng chẵn lẻ của những con số thành phần. Trong đó, số chẵn mang tính âm, số lẻ mang tính dương. Ta có, 70 có cả sự hòa hợp của cả 2 yếu tố âm và dương. Điều này sẽ mang lại sự hài hòa, cân bằng cho người sử dụng.

Ý nghĩa số 70 theo Du Niên cải vận

Học thuyết Du Niên cải vận không giống như những trường phái khác khi vẫn chưa có được câu trả lời chính xác về ý nghĩa số 70. Bên trong con số này không có các chòm sao cát khí hay hung tinh chiếu mệnh. Đây chính là công cụ tạo cơ hội để chúng ta xoay chuyển tình thế theo hướng tích cực.

Những người am hiểu về Du Niên Cải Vận cho rằng cặp số 70 có thể tạo nên trường năng lượng tốt bằng cách ghép chung với những cặp số thuộc các cung:

+ Sinh Khí mang tới nguồn năng lượng tích cực

+ Diên Niên tạo nên sự hòa thuận

+ Thiên Y tăng vượng khí tài lộc

+ Phục Vị đem tới sự an tâm

Tuy nhiên, bạn không nên chọn các con số thuộc chòm sao Lục Sát, Tuyệt Mệnh, Ngũ Qủy, Hại Họa. Sự kết hợp này có thể giúp số 70 hấp thu thêm nhiều vượng khí đem đến thành công cùng các giá trị tốt đẹp.

Những ai hợp và khắc với số đuôi 70?

Như những gì đã phân tích trên đây, 70 rất phù hợp với người mang mệnh Kim và Thổ. Năng lượng của những con số hợp mệnh sẽ có thể đưa bạn đến với những cơ hội để có được một sự nghiệp hanh thông, làm ăn ngày càng khấm khá hơn. Trái lại, đối với người mệnh Thủy, con số này nên được lưu ý và tránh xa. 

Ngoài ra, tuy 70 có sự cân bằng về âm dương, nhưng nhìn chung đây cũng là một số chẵn - tính âm. Do đó, con số này phù hợp với những người vượng dương như Nam giới hay sở hữu ngày tháng năm sinh nhiều số lẻ. 

Tính hợp - khắc của các con số với người dùng là rất quan trọng, vậy nên hãy thận trọng khi lựa chọn bạn nhé!

Biển số xe đuôi 70 có ý nghĩa gì mà bạn chưa biết?

Thực tế đã chứng minh biển số xe đuôi 70 tốt hay xấu phụ thuộc rất nhiều vào những yếu tố như:

+ Số 70 phù hợp bản mệnh của chủ nhân không?

+ Tổng các con số trong biển có tốt hay không?

+ Màu xe nào tốt và phù hợp với phong thủy?

Khi đã có câu trả lời chuẩn xác về những câu hỏi này thì bạn dễ dàng đưa ra lựa chọn số 70 phù hợp làm đuôi biển số xe hay không. Đa số các trường hợp đều thích hợp với con số này đem đến nhiều cơ hội cho bạn có một biển số đẹp không nên bỏ qua.

Ngủ mơ thấy số 70 có điềm báo gì?

Nhiều ý kiến trái chiều về luận giải khi mơ thấy số 70 làm nhiều bạn đọc cảm thấy phân vân. Bạn nên chú ý, giấc mơ thấy số 70 là điềm báo những biến cố bất ngờ sắp xảy ra. Nếu con số này đi kèm với cảnh đổ máu, đánh nhau, bệnh tật,... thì đây là dấu hiệu không may mắn.

Ngược lại, khi được người thân báo mộng về con số 70 thì có thể bạn sẽ trúng số, phát tài trong thời gian tới. Khi nằm mơ thấy số 70 nó luôn đi liền với hình ảnh của con cá trắm đen đem đến cơ hội được thần tài gõ cửa.

Ý nghĩa của số 70 trong sim số đẹp

Để xét ý nghĩa tổng quát của cả bộ sim số, ta có rất nhiều quan niệm khác nhau. Hãy cùng xem xem, con số này như thế nào trong mắt những chuyên gia sim số nhé!

70 Sim

Con số 70 mang đến dãy số điện thoại ấn tượng cho người sở hữu

Các dòng sim đuôi 70 có thế số ấn tượng

Bạn thấy đấy, 70 là một con số rất đẹp theo cái nhìn của các chuyên gia sim số. Vây, để chọn ra được một bộ sim đuôi 70 đẹp, với giá cả phù hợp rẻ, mời bạn tham khảo một vài gợi ý mà Tổng Kho Sim cũng cấm dưới đây.

+ Sim số kép, lặp đôi hay lặp tam: 70.70, 70.70.70, 770.770, 700.700 đều là những con số rất đẹp. 

+ Sim gánh đảo, đối xứng: 070, 070.070, 07.70, 70.07.70, giúp chủ nhân thể hiện đẳng cấp với người đối lập. 

+ Sim số tiến theo cặp 506070. Ví dụ số 0983.50.60.70, số 0911.50.60.70, số 0818.50.60.70.

+ Sim số tiến: 60.70, 50.60.70, 60.65.70 hay tiến theo từng nốt như 567. Bộ sim số sim này thể hiện ý chí cầu tiến, vươn lên trong tương lai. 

+ Sim năm sinh 1970, sim ý nghĩa cho người sinh năm Canh Tuất 1970. Ví dụ số 09xx.16.1970, hay dựa vào ngày tháng năm sinh. Chẳng hạn như bạn sinh vào ngày 20 tháng 07 năm 1970, thì bạn có thể cân nhắc chọn sim số xx.20.07.1970. Đây quả thật là cách gửi gắm ý nghĩa vô cùng sáng tạo và mang đậm cái tôi cá nhân của bạn. 

Khi kết hợp với những con số khác số 70 có ý nghĩa gì?

+ Sim 070: Mọi sự đều tốt đẹp, sau bao nhiêu sóng gió, bạn vẫn sẽ bình an, viên mãn.

+ Sim 170: khởi đầu mới mẻ, sớm phát đạt.

+ Sim 270: cân bằng, phát triển, vạn sự như ý

+ Sim 370: phát tài, tài lộc bền vững.

+ Sim 470: bình an vượt qua mọi khó khăn. Nhiều người tin rằng đây cũng chính là bộ sim sẽ mang đến sự thành công.

+ Sim 570: Bộ số này hàm ý rằng mang lại sự an nhàn, hạnh phúc.

+ Sim 670: Sự may mắn trong công việc và cuộc sống, tài lộc đầy nhà.

+ Sim 770: Hàm ý sự thuận buồm xuôi gió, luôn thành công và không bị mất mát.

+Sim 870: Dãy số mang lại cho chủ nhân sự ngày càng làm ăn phát đạt, dù có những đầu tư liều lĩnh nhưng may mắn vẫn sẽ mỉm cười với họ.  

+ Sim 970: Dãy số hiện đại, thể hiện sự may mắn và hạnh phúc mãi mãi.

Mua sim chứa số đuôi 70 đẹp ở đâu?

Bạn thấy đấy,  ý nghĩa con số 70 quả thật rất đẹp và cũng có rất nhiều cách để sắp xếp một dãy số ý nghĩa với đuôi 70 này. Con số nào cũng vậy, một khi ta biết cách vận dụng ý nghĩa của nó để phù hợp với bản thân của mình thì thành công sẽ đến với bạn. Đó cũng chính là điều mà Tổng Kho Sim luôn muốn mang đến cho bạn đọc. 

0fc9651c Bbe1 4419 Ba54 201a1869f825

Tổng Kho Sim - Địa chỉ mua sim số đuôi 70 đảm bảo uy tín

Vậy, để tìm được một chiếc sim với đuôi 70 ưng ý - chính chủ - giá cả phải chăng. Thì hãy nhanh tay đến với Tổng Kho Sim để được đội ngũ nhân viên vô cùng chuyên nghiệp của chúng tôi hỗ trợ bạn một cách nhanh chóng và thuận tiện nhất. 

Nơi đây, chúng tôi tự tin là đại lý sim số đẹp uy tín hàng đầu Việt Nam. Không chỉ sở hữu kho khổng lồ đến từ những nhà mạng khác nhau như Viettel, Vina, Mobi, vietnamobile mà Tổng Kho Sim còn sở hữu hàng trăm bài viết, giải thích cho bạn đọc về những ý nghĩa khác nhau. Chúng tôi hy vọng có thể giúp khách hàng của mình hiểu về những con số và dễ dàng hơn trong việc đưa ra quyết định của mình.

author

About Đức toàn

Tôi là Đức Toàn, người đã có 6 năm kinh nghiệm trong ngành sim số đẹp, sim phong thuỷ. Tôi sẽ mang đến cho bạn những kiến thức, tin tức về sim số đẹp một cách chính xác và nhanh nhất.

View all posts by Đức toàn →