Gõ bất kỳ dãy số đuôi muốn tìm. Có thể sử dụng dấu * đại diện cho chuỗi từ 2 số trở lên, dấu + đại diện cho 1 số bất kỳ. Ví dụ: 111199, *9999, 0989*, 09*9999, 168+68, 09*9999+9

Khám phá nhiều khía cạnh của ý nghĩa số 80

Nhìn chung, con số này mang ý nghĩa của một tình cảm nồng nàn, công việc gặp nhiều may mắn. Chính vì thế mà chủ nhân của nó sẽ luôn nhận được sự hậu thuẫn từ con số đặc biệt này. Có phải bạn đang thắc mắc về ý nghĩa số 80 không? Đây có phải là một con số đặc biệt như lời đồn? Để trả lời câu hỏi này, hãy cùng Tổng Kho Sim tìm hiểu ý nghĩa của nó ở những quan niệm khác nhau nhé!

Ý nghĩa số 80 theo quan niệm dân gian

Dan Gian 80

Theo quan niệm dân gian con số 80 mang nhiều ý nghĩa tốt đẹp

Một phương pháp thông thường để xác định ý nghĩa của một số đó là tổng hợp tất cả những ý nghĩa của từng con số hợp thành nên nó. Ta có, 80 được cấu thành từ 8 và 0. Khi đó, ta được: 

+ Số 8: khi đọc theo tiếng Hán 8 nghĩa là “bát” gần âm với từ “phát”. Do đó, người ta quan niệm rằng: con số này sẽ mang lại sự phát tài phát lộc, cũng như sự phát triển, đi lên. Vì thế mà đây là một trong những con số được mọi người ưa chuộng nhất.

+ Số 0: Con số này là biểu tượng của những niềm hạnh phúc vẹn toàn trong cuộc sống. Cũng là khởi nguyên cho những điều ý nghĩa sau này. Bạn thấy đó, 0 là con số khởi đầu. Nếu không có nó, tất cả những con số còn lại đều vô nghĩa.  0 chính là khởi đầu của vạn vật.

Khi tổng kết ý nghĩa của từng con số trên, ta rút ra được rằng 80 là một con số may mắn theo quan niệm của người xưa. Nó mang ý nghĩa: ‘khởi đầu cho sự phát đạt’ - một thông điệp mà ai cũng muốn nhận được. 

Ý nghĩa số 80 theo quan niệm phong thủy

Phong Thủy là một quan niệm rộng lớn, gồm nhiều học thuyết. Dù chưa một nhà khoa học nào có thể đưa ra bằng chứng xác thực để chứng minh tính chính xác của con số này. Tuy nhiên, đối với người Châu Á, Phong Thủy luôn là một lời giải đáp đáng tin cậy để phân tích một vấn đề nan giải. 

Số 80 có ý nghĩa gì theo học thuyết Âm Dương?

Một trong những cách thức đơn giản để xác định đặc tính Âm - Dương của một con số, đó là thông qua sự cân bằng chẵn lẻ. Ta có, Số chẵn mang tính âm và số lẻ mang tính dương. Nếu đạt được sự cân bằng âm dương thì cũng sẽ mang đến sự cân bằng hòa hợp trong cuộc sống. Như vậy, 80 mang trong mình 2 số chẵn - hành âm. 

Ý nghĩa số 80 theo Kinh Dịch

Muốn biết con liệu rằng Kinh Dịch mang đến điều tốt hay xấu, phong thủy thường đánh giá dựa trên những quẻ bói Kinh Dịch. Theo đó, 80 tương ứng với quẻ Thuần Khôn. 

Biểu tượng của quẻ này chính là đất - sự hiền lành, vâng lời và cả những điều nhẹ nhàng, dễ chịu. Tượng quẻ là ‘Địa thế Khôn’ - Sự tinh khiết, tính cách tốt đẹp được nhiều người yêu mến. 

Nhìn chung, đây là một quẻ rất tốt. Người bốc được quẻ này là người luôn muốn che chở, bảo vệ người khác với một tấm lòng khoan dung. Chính vì vậy mà không ai muốn làm tổn thương hay làm hại họ. Tuy nhiên, không phải ở đời ai cũng là người tốt và cảm được những đức tính tốt của bạn. Để tránh những điều không may, bạn cần lưu ý thêm vị trí của các hào. 

Bài học ở đây chính là: Sự bền bỉ, chịu đựng, biết nhìn xa mà nhẫn nhịn thì sẽ gặt hái được những kết quả tốt lành. Lấy nhu thắng cương, lấy mưu trí để thắng cường cường chính là sức mạnh lớn lao nhất của người mang quẻ bói này. 

 

Số 80 có ý nghĩa gì trong ngũ hành?

Một yếu tố quan trọng khác trong Phong thủy, đó chính là Ngũ Hành. Dựa trên quan niệm này, ta có thể xem xét được, con số này có phù hợp với bản mệnh của bạn hay không? 

Mỗi con số đều được đại diện bởi một hành mệnh riêng và 80 thuộc hành Thổ. 

Xét theo tương sinh, tương hỗ, Thổ sinh Kim. Do đó, con số này sẽ giúp đỡ rất nhiều cho người mệnh Thổ và mệnh Kim. Nếu tương sinh gặp nhau, sẽ sinh nhiều phúc lộc, may mắn cho nhau. 

Trái lại, nếu tương khắc gặp nhau (Thổ khắc Thủy) thì sẽ mang đến nhiều điều không tốt, rắc rối và cả làm giảm đi vượng khí của nhau. Vì thế,  người mang mệnh Thủy nên đề phòng, tránh xa con số này, cũng như người mang mệnh này. 

Ý nghĩa số 80 theo thuyết Âm Dương

Khi muốn tìm hiểu rõ ý nghĩa số 80 mà không nắm rõ về khái niệm Âm Dương chắc chắn là một thiếu sót lớn. Theo đó, con số 80 có ý nghĩa không mấy tốt đẹp bởi sự thiếu cân bằng âm dương.

Cặp số này mang toàn tính âm và đem lại ít thay đổi tích cực. Bản chất không hài hòa nếu tích tụ lâu dài sẽ làm con người ngày càng thụt lùi đi.

Ý nghĩa số 80 trong Du Niên cải vận

Thuyết Du Niên cải vận đã xếp số 80 thiên về sự may mắn trong cuộc sống. Bạn sẽ cảm nhận sức khỏe ngày càng dồi dào, ấm no và hạnh phúc hơn. Đây là chòm sao tốt và được dùng để mưu cầu một cuộc sống viên mãn.

Số 80 hợp, khắc với những ai?

Khi xét trên các yếu tố phong Thủy, con số 80 này rất hợp với người mệnh Thổ, biết cách cư xử khéo léo và có tính nhẫn nhịn. Nếu biết cương - nhu đúng lúc thì ắt sẽ có ngày thành công. Ngoài ta, người mang khí Dương thịnh sẽ hợp với con số này, để Âm - Dương có thể trung hòa lẫn nhau. Thế nên, họ có thể là nam giới hoặc có năm sinh vượng Dương (năm sinh là số lẻ, có nhiều số lẻ). 

Số 80 đại diện cho ngôi sao nào trong vũ trụ?  

Con Số 80 là đại diện của vì sao Long Đức. Người xưa cho rằng: ngôi sao chính là ‘chỉ điểm’ cho những điều may mắn, làm ăn phát đạt trong công việc, đặc biệt là trong kinh doanh. Ngoài ra, hành trình đi đến thành công của người được phù trợ bởi ngôi sao này thường khá thuận lợi và luôn có sự hậu thuẫn ở đằng sau. Không những thế, chuyện tình cảm vợ chồng còn luôn luôn nồng thắm. Gia đình ấm no, hạnh phúc. Dù có lúc bệnh tật những vẫn có thể nhanh chóng hồi phục. 

Ý nghĩa số 80 trong đuôi sim điện thoại

Sim 80

Bạn đã nắm rõ ý nghĩa số 80 trong đuôi số điện thoại chưa?

Mỗi con số đều có thông điệp riêng, ngay cả sim điện thoại mà bạn đang sử dụng cũng thế. Do đó, để luận bàn về  ý nghĩa của cả một bộ sim số thì cần sự kết hợp của cả một dãy gồm 10 chữ số. 

Ở phần nội dung tiếp theo đây, Tổng Kho Sim sẽ chia sẻ cho bạn một số cách để có một bộ số đẹp và phù hợp nhất!

Các dòng sim đuôi 80 có thế số ấn tượng

Để đánh giá về mặt tổng thể của một bộ số, trước tiên người ta sẽ dựa vào thế số. Có thể đối với một số người, đây là một thế số không đẹp do có chiều hướng lùi. Tuy nhiên, nếu lùi về 0 thì đây lại là một sự an toàn. Vì cả 0 và 8 đều là một vòng tuần hoàn của sự cân bằng và viên mãn. Thế nên thành công sẽ đến và rất bền vững qua những khó khăn, thử thách. 

Vậy thì, ta có thể nói ‘Lùi như tiến – tiền như núi’. Bên cạnh đó, có rất nhiều cách chơi sim khác nhau. Chẳng hạn như:

+ Sim năm sinh 1980: bộ sim số đẹp cho những người sinh năm Canh Thân 1980. Ngoài ra, nếu biết xếp đặt một cách tinh tế thì bạn cũng có thể lồng ghép cả ngày tháng năm sinh của mình vào con số này. Ví dụ như: 07/12/1980, số điện thoại của bạn có thể là 09.07.12.1980. Rất đẹp và ý nghĩa đúng không!

+ Sim 808080, sim 880.880, sim 080.080: sim cặp tam, tứ - đẹp, dễ nhớ, quyền lực

+ Sim 607080: sim số tiến theo cặp.

Khi kết hợp với những con số khác số 80 có ý nghĩa gì?

Ngoài ra, khi kết hợp 80 với những có số khác nhau từ 1 đến 9 thì đều cho ra những ý nghĩa rất hay! Cũng bởi vì bản thân của 80 đã đẹp, nen khi kết hợp với con số nào đi nữa thì nó cũng chỉ tô thêm vẻ đẹp vốn có của nó. Cùng tìm hiểu xem bộ số nào phù hợp với bạn nhất! 

Sim 080: sim số gánh đẹp, khai vận đại phát, thành công vẹn toàn.

+ Sim 180: Con số mang ý nghĩa về tương lai khởi vận thành công.

+ Sim 280: Người sở hữu sim số sẽ mãi phát đạt, phú quý viên mãn.

+ Sim 380: Khi chọn cho mình sim số này bạn sẽ nhận được tài lộc viên mãn, anh khang thịnh vượng.

+ Sim 480: Bốn mùa làm ăn thuận lợi, đủ đầy cả năm cho hậu vận sung sướng.

+ Sim 580: Phúc khí sinh vượng khí, sự nghiệp phát triển vượt bậc.

+ Sim 680: Llộc phát trọn đời không phải lo nghĩ đến vấn đề tiền tài.

+ Sim 780: Ông Địa phù trợ, làm ăn phát tài, quý nhân giúp đỡ.

+ Sim 880: Đại đại phát, đại đại lộc.

+ Sim 980: Trường phát, giàu có mãi mãi sẽ đến với bạn.

Nằm mơ thấy số 80 cho bạn biết điều gì?

Cũng như tất cả những góc nhìn khác. Kể cả trong giấc mơ, sự xuất hiện của 80 là một điềm báo rất tốt về công việc, tài chính. Ngoài ra, có một cách lý giải khác về giấc mơ này. Đó chính là mã giấc mơ, đó là một gia đình đoàn viên. Nó có thể là một cuộc hội ngộ lớn của những người con, người thân xa quê nay sắp quay trở về. 

Địa chỉ mua sim số 80 uy tín

Với hầu hết dân chơi sim, việc cân nhắc chọn lựa sim đuôi 80 là một điều thường thấy. Bởi ý nghĩa của con số này quá nổi bật và đẹp một cách toàn vẹn. Với ý nghĩa mang lại rất nhiều may mắn cho chủ sở hữu trên tất cả mọi phương diện. Vậy thì người chơi sim không có lí do gì để bỏ lỡ con số tốt đẹp này.

0fc9651c Bbe1 4419 Ba54 201a1869f825

Tổng Kho Sim - Địa chỉ mua sim số đuôi 80 uy tín

Bạn thấy đó, đây không thuần tuý là chiếc sim số đẹp theo quan điểm của người xưa mà còn cả những ý nghĩa phong thủy tích cực của sự may mắn, mỹ mãn cho người dùng. Chỉ cần bạn muốn, chúng tôi sẽ sẵn sàng hỗ trợ bạn bất cứ lúc nào. Việc đăng ký và trao tay khách hàng những số sim chính chủ không bao giờ đơn giản đến thế. Trong thời đại Công nghệ ngày nay, đó chỉ là một thao tác nhấp chuột. 

Tổng Kho Sim tự tin rằng có thể cung cấp cho bạn những con số phù hợp và ý nghĩa nhất để nhờ đó mang lại thật nhiều hạnh phúc và may mắn. Mong rằng, với những bài viết trên đây, chúng tôi đã đưa bạn đến gần hơn với việc tìm ra con số may mắn - ‘lucky number’ của cuộc đời bạn!

Chúc bạn sẽ gặp được một bộ số hợp ý nhất, để nó có thể cùng bạn mở ra một sự hanh thông, đầy thuận lợi của tương lai sắp tới!

author

About Đức toàn

Tôi là Đức Toàn chuyên gia về sim số đẹp tại tongkhosim.com với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh sim số. Tôi sẽ tư vấn cho bạn đầy đủ thông tin và kiến thức để có thể lựa chọn được cho mình một sim số đẹp phù hợp nhất.

View all posts by Đức toàn →