Gõ bất kỳ dãy số đuôi muốn tìm. Có thể sử dụng dấu * đại diện cho chuỗi từ 2 số trở lên, dấu + đại diện cho 1 số bất kỳ. Ví dụ: 111199, *9999, 0989*, 09*9999, 168+68, 09*9999+9

Ý nghĩa số 86 là gì? Tại sao dòng sim số 86 lại được săn đón nhiều?

Có phải bạn đang kiếm tìm một con số ý nghĩa cho số điện thoại tương lai của mình hay chỉ đơn giản là kiếm tìm một con số để đại diện cho chính mình? Hãy thử tìm hiểu ý nghĩa số 86 này để xem liệu nó có phải là tri âm với cuộc đời của bạn không nhé! Thử nghiền ngẫm bài phân tích sau đây để trả lời cho sự tò mò của mình về ý nghĩa con số này. 

Ý nghĩa con số 86 theo quan niệm nhân số học phương Đông

Theo quan niệm dân gian, con số 86 là con số mang lại sự phát đạt, phúc lộc và  tài vận cho chủ sở hữu. Sở dĩ, người Việt Nam thường có cảm tình với con số 8 bởi lẽ trong Hán tự, Số 8 nghĩa là “bát” khi đọc lái sẽ thành “phát” vì thế ý nghĩa số 8 là mang lại sự phát triển, phất lên trong sự nghiệp. Chính vì vậy mà có nhiều người thích sử dụng con số này bởi ý nghĩa mà nó mang lại cho người dùng.

Y Nghia Nhan So Hoc 86

Ý nghĩa số 86 theo quan niệm nhân số học của Phương Đông

Bên cạnh đó, con số 6 có ý là lộc vì trong tiếng Hán 6 là “lục”, khi đọc lái sẽ thành “lộc”. Ý nghĩa số 6 là mang lại tài lộc, sự hưng thịnh cho mọi người và cả cho người sở hữu nó. Ngoài ra, số 6 còn gấp đôi của số 3 và ngược lại với số 9, đây chính là điềm lành, thuận lợi.

Do đó, khi ghép cặp 2 con số 8 và 6 ta được một sự hợp nhất giữa “SỐ PHÁT” và “SỐ LỘC” - “PHÁT LỘC”, tài lộc sinh sôi nảy nở một cách dồi dào, bền vững, quan tiền rộng mở cùng chủ nhân. Ý nghĩa tốt đẹp nó mang lại không chỉ giới hạn trong công danh, sự nghiệp. tài chính mà còn trong cả sức khỏe nữa! Thời xưa cho rằng, nếu trong giấc mơ được mộng thấy con số 86, điều đấy cho nghĩa là điềm báo của sự may mắn.

Số 86 có ý nghĩa gì theo quan niệm phong thủy?

Trong Kinh Dịch, 86 mang ý nghĩa của quẻ Địa Thủy Sư, nghĩa là ‘Địa trung hữu thủy’ là biểu tượng của tướng lĩnh, kẻ cầm đầu trong quân đội. Chính vì thế mà người bói thường được mách là người dè dặt, từ tốn nhưng mang nhiều uy quyền, một khi là lãnh đạo thì có thể khiến mọi người trên dưới đồng lòng. Nếu là quẻ công danh sẽ là cực thịnh. 

Trong Ngũ Hành, 86 thuộc hệ thủy, tượng trưng cho triều cường của ý chí vươn lên, tài lộc, sung túc, đầy tràn. Chính vì vậy, sẽ là hiệp lực cùng với chủ nhân mang hệ Thủy hay Mộc. Bởi con số 86 có ý giúp ‘cải vận kích tài’ bổ trợ cho con đường công danh, học tập, hút nhiều tài vận cũng như may mắn để cuộc đời gặp nhiều thuận lợi may mắn. 

Con số 86 trong cuộc sống thực tế

Trong cuộc sống hàng ngày, con số 86 xuất hiện rất nhiều và có một số ý nghĩa sau:

Ý nghĩa số 86 trong sim điện thoại

Sim 86

Số 86 trong sim số điện thoại có ý nghĩa gì?

Số 86 được gọi là sim lộc phát, phát lộc theo cách đọc lái của người Việt Nam dựa vào phát âm Hán Việt. Dòng sim này là biểu tượng của sự tốt đẹp, bình yên, may mắn, tài lộc và công danh.

Mặc dù con số 86 là một con số đẹp, nhưng không phải đó là tất cả, đôi khi chọn cả số đi kèm với nó còn là cả một nghệ thuật. Vậy, khi muốn thể hiện con số 86 với tất cả ‘năng lực’ của nó thì nên chọn và tránh những cặp số nào sau đây? 

+ 086: ‘không’ + ‘phát lộc’, do đó bạn nên tránh con số này

+ 186: sự khởi đầu cho vượng khí mới

+ 286: phát triển hài hòa, bền vững, đạt được sự cân bằng trong cuộc sống

+ 386: tài phát, lộc phát dồi dào.

+ 486: phát lộc cả năm, phát lộc suốt bốn mùa

+ 36586: 365 ngày - quanh năm lộc phát

+ 686: lộc phát cả năm.

+ 786: được quý nhân phù trợ, giúp đỡ.

+ 8668: vừa là số tiến, số gánh lại là nhân 2 lộc phát

+ 1986: sim năm sinh mang ý nghĩa đặc biệt cho người tuổi năm Bính Dần 1986.

+ 868686: tam lộc phát (rất nhiều hãng taxi nổi tiếng chọn mua bội số 86 này).

Số 86 có ý nghĩa gì trong giấc mơ?

Với người hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh thì mơ thấy số 86 có ý nghĩa tài lộc rất lớn. Vì vậy, nếu bạn đang hoạt động ở lĩnh vực này thì nếu có giấc mơ thấy số 86 đừng bỏ qua cơ hội phát lộc của mình nhé. Bên cạnh đó, cặp số 86 còn là điềm báo của sự may mắn và những khởi đầu thuận lợi.

Số 86 hợp khắc với những ai?

Đối với quan niệm thông thường, số 86 là ‘trường cửu lộc’ chỉ sự tròn trịa, đầy đặn. Tuy thế, nó sẽ tương khắc với người mệnh hỏa do Thủy khắc Hỏa nên cả hai sẽ lấn triệt lẫn nhau. Do vậy, người mệnh Hỏa nên cân nhắc khi chọn con số 86 này để không triệt tiêu ‘vượng khí’ của nhau khiến đường công danh dễ gặp nhiều trắc trở cũng như sức khỏe đi xuống. 

Ngược lại, người mệnh Thủy hay Mộc chắc chắn nên chọn sim số 86 để cuộc sống thêm may mắn, hạnh phúc hơn.

Nên mua sim số 86 ở đâu? 

Sau khi cùng nhau tìm hiểu về con số 86, chắc bạn đã ‘chấm’ được con số vô cùng ý nghĩa và tương hợp này. Một vấn đề quan trọng nữa, đó là, ‘Đầu có xuôi, đuôi mới lọt’ khởi đầu thuận lợi để dẫn đến vạn sự như ý phía sau. Chính vì vậy, hãy bắt đầu từ việc chọn mua một bộ số sim với nhiều sự lựa chọn đa dạng cho bạn tại Tổng Kho Sim online. Từ đó, bạn có thể thỏa sức chọn lựa tương lai, sự may mắn của mình kể cả những con số khó tìm nhất như chứa hàm ý lộc phát, trùng năm sinh, sm tam hoa, tứ quý, sim số tổng đài taxi, sim gánh hay gánh đảo, lặp kép,... 

Tong Kho Sim

Tongkhosim - Địa chỉ mua sắm sim online uy tín, chất lượng

Hi vọng, qua bài phân tích này của Tổng Kho Sim, bạn sẽ có thể tìm gặp được một sự lựa chọn thật ưng ý cho số điện thoại của mình, để nhờ đó mà con số 86 sẽ mang đến cho bạn một cơn gió số vận thật tốt, đẩy con tàu của bạn đi thật xa đến bến bờ mà bạn mong muốn!

author

About Đức toàn

Tôi là Đức Toàn, người đã có 6 năm kinh nghiệm trong ngành sim số đẹp, sim phong thuỷ. Tôi sẽ mang đến cho bạn những kiến thức, tin tức về sim số đẹp một cách chính xác và nhanh nhất.

View all posts by Đức toàn →