Gõ bất kỳ dãy số đuôi muốn tìm. Có thể sử dụng dấu * đại diện cho chuỗi từ 2 số trở lên, dấu + đại diện cho 1 số bất kỳ. Ví dụ: 111199, *9999, 0989*, 09*9999, 168+68, 09*9999+9

1001+ Cách lấy lại tài khoản zalo

Có rất nhiều nguyên nhân gây ra việc tài khoản zalo bị mất và nhiều người trong chúng ta không biết cách làm sao để có thấy lấy lại tài khoản zalo. Vậy thì đừng bỏ lỡ bài viết sau đây để có thể có được thật nhiều thông tin thú vị liên đến chủ đề này nhé! 

Cach Lay Lai Tai Khoan Zalo 7

Có rất nhiều nguyên nhân gây ra việc tài khoản zalo bị mất và nhiều người trong chúng ta không biết cách làm sao để có thấy lấy lại tài khoản zalo

Các nguyên nhân gây ra việc tài khoản zalo bị mất 

Có nhiều người thắc mắc rằng không biết tại sao tài khoản zalo bị khóa? Trong bài viết này, Kho sim số đẹp sẽ cung cấp đầy đủ các thông tin liên quan và cập nhật những lý do khiến cho tài khoản zalo của bạn bị khóa.  

Trường hợp thứ 1: Tài khoản zalo bị khóa do mất mật khẩu 

Trên tất cả các nền tảng mạng xã hội, khi người dùng tham gia, sẽ luôn được các ứng dụng yêu cầu lập tài khoản và mật khẩu. Ngày nay, chúng ta sử dụng rất nhiều nền tảng mạng xã hội như: Facebook, Instagram, Skype,.. và có cả Zalo.

Chính vì vậy, rất nhiều khi chúng ta thường đặt quá nhiều mật khẩu cho các ứng dụng sau đó quên đi. Do vậy, khi cần nhập mật khẩu zalo, bạn không thể nhớ được mật khẩu và đăng nhập đi, đăng nhập lại khiến cho mật khẩu bị sai dẫn đến hiện tượng tài khoản zalo bị khóa. 

Cach Lay Lai Tai Khoan Zalo 2

Trên tất cả các nền tảng mạng xã hội, khi người dùng tham gia, sẽ luôn được các ứng dụng yêu cầu lập tài khoản và mật khẩu

Xem thêm: Tìm kiếm sim số đẹp Viettel giá tốt

Trường hợp thứ 2: Tài khoản zalo bị mất do bị hack 

Đây là một trong những trường hợp không khó hiếm gặp bởi hiện nay, rất nhiều tài khoản mạng xã hội bị hacker xâm nhập vì muốn lấy tài khoản hoặc thông tin để “tống tiền” chủ tài khoản. Chính vì vậy, sẽ có nhiều trường hợp tài khoản zalo bị mất do hacker. 

Trường hợp thứ 3: Tài Khoản zalo bị khóa do chia sẻ những thông tin sai sự thật 

Khi sử dụng mạng xã hội, đòi hỏi bạn cần phải là một người thông thái. Việc bạn chia sẻ những thông tin sai sự thật hoặc các link kinh doanh lừa đảo gây lên những điều tiêu cực, không tốt cho cộng đồng sẽ dẫn đến việc tài khoản zalo của bạn bị khóa.

Zalo là ứng dụng sẽ không cho phép bất cứ người sử dụng nào được phép chia sẻ những thông tin sai lệch hoặc những đường link lừa đảo dù vô tình hay cố ý. Xem xét vào mức độ nguy hiểm, độc hại của các thông tin, đường link bạn chia sẻ mà zalo sẽ chặn tài khoản sử dụng của bạn trong khoảng từ 30 ngày hoặc hơn như thế. 

Cach Lay Lai Tai Khoan Zalo 5

Khi sử dụng mạng xã hội, đòi hỏi bạn cần phải là một người thông thái

Trường hợp thứ 4: Tài khoản zalo bị khóa do chia sẻ dịch vụ vi phạm bản quyền 

Zalo là một trong những tài khoản mạng xã hội ngăn cấm hành vi người dùng chia sẻ dữ liệu vi phạm bản quyền. Nếu như bạn chia sẻ những thông tin liên quan đến bản quyền, mạo danh một ai đó, chia sẻ các thông tin thất thiệt về cá nhân, doanh nghiệp, tổ chức mà chưa được quyền chia sẻ thì tài khoản của bạn sẽ bị khóa. 

Xem thêm: e-Sim là gì?

Trường hợp thứ 5: Đăng tải, chia sẻ các nội dung nhạy cảm, đồi trụy 

Việc bạn đăng tải, chia sẻ những nội dung nhạy cảm, đồi trụy, vi phạm thuần phong mỹ tục sẽ bị zalo xóa tài khoản. Bởi zalo có chính sách ngăn cấm người dùng chia sẻ những thông tin sai sự thật đồng thời, việc đăng tải những hình ảnh phản cảm, đồi trụy sẽ khiến cho cộng đồng trở lên xấu xí. 

Hành vi của người dùng khi đăng tải những thông tin sai sự thật, phản cảm, đồi trụy cũng là hành vi trái pháp luật do vậy tài khoản của bạn sẽ bị zalo khóa lại để tránh việc bạn phát tán những hình ảnh, nội dung đồi trụy, nhạy cảm. 

Hướng dẫn cách lấy lại tài khoản zalo bị khóa 

Cách lấy lại tài khoản zalo bị mất mật khẩu 

Bước 1: Vào ứng dụng zalo tại phần giao diện, chọn mục: “Lấy lại mật khẩu”. 

Sau đó, zalo sẽ gửi tin nhắn tự động nhằm giúp bạn nhận được thông tin xác thực về số điện mà bạn đã sử dụng để đăng ký tài khoản. Sau đó, bạn chỉ việc nhập mã mà hệ thống gửi về tài khoản. 

Nếu trong trường hợp chờ quá lâu mà chưa thấy mã xác nhận gửi về tài khoản điện thoại, bạn chỉ việc nhấn nút gửi lại mã yêu cầu để hệ thống kiểm tra lại. 

Bước 2:  Sau khi đã nhận được mã xác nhận, bạn chỉ việc cập nhật mã xác nhận vào hệ thống và đặt mật khẩu mới. 

Với bước này, hãy lưu ý cập nhật mật khẩu mạnh hơn với những chữ cái viết hoa, ký tự để không bị hack mất tài khoản nhé! 

Cách mở khóa zalo khi bị hack 

Với các trường hợp tài khoản bị thay đổi hoặc bị đánh cắp tài khoản, cách duy nhất để bạn có thể bảo vệ thông tin cá nhân tài khoản đó là xóa tài khoản đó đi và lập một tài khoản mới. 

Bước 1: Xóa tài khoản bị hack: 

Chọn mục “ Cài đặt” sau đó ấn vào mục “tài khoản và bảo mật”, chọn “xóa tài khoản”. 

Thời gian xóa tài khoản sẽ được tính từ 1 - 3 ngày, sau đó, hệ thống sẽ xác nhận lại thông tin và xử lý xóa bỏ.

Bước 2: Trong trường hợp, tài khoản đăng ký zalo của bạn bị chiếm đoạt, bạn có thể đổi số điện thoại bằng cách vào phần “cài đặt” và đi tới mục “tài khoản và bảo mật” sau đó thực hiện bước thay đổi số điện thoại. 

Xem thêm: Sim Thiên Y là gì? Yếu tố tạo nên trào lưu trong giới sim số đẹp

Hướng dẫn cách khôi phục tài khoản zalo bị khóa tạm thời 

Cách 1: Gọi điện đến tổng đài để nhận hỗ trợ và tư vấn 

Để mở khóa tài khoản zalo, bạn chỉ việc gọi điện đến tổng đài của zalo để được hỗ trợ và tư vấn.  

Hiện nay, số của tổng đài là 1900561558 và bấm vào phím 2 để được các tổng đài viên tư vấn và hỗ trợ các vấn đề mà bạn gặp phải của zalo. Đồng thời, bạn cũng có thể mở khóa tài khoản cho mình với cước phí cuộc gọi đến số tổng đài là 2000 đồng/phút. 

Cách 2: Nhắn tin với nhân viên hỗ trợ 

Nếu như bạn không muốn gọi điện thoại đến tổng đài để được tư vấn và hỗ trợ thì bạn có thể nhắn tin cho nhân viên hỗ trợ của zalo. 

Để nhắn tin với nhân viên hỗ trợ của zalo, bạn chỉ việc nhấn vào biểu tượng răng cưa của mục cài đặt, sau đó nhấn vào mục “thông tin về zalo”, sau đó chọn mục “hỗ trợ trực tuyến” và giải thích về vấn đề mà bạn đang gặp phải để được hỗ trợ và giải quyết. 

Cach Lay Lai Tai Khoan Zalo 8

Nếu như bạn không muốn gọi điện thoại đến tổng đài để được tư vấn và hỗ trợ thì bạn có thể nhắn tin cho nhân viên hỗ trợ của zalo

Cách 3: Đăng ký tài khoản mới bằng số điện thoại cũ 

Lỗi khóa tài khoản zalo từ năm 2020 thì sẽ bị xóa tài khoản vĩnh viễn. Đối với trường hợp này, tài khoản zalo của bạn sẽ bị treo trong khoảng 48h sau đó sẽ bị xóa vĩnh viễn. 

Nếu muốn lấy lại tài khoản, hãy chờ đến hết 48h sau đó đăng ký lại tài khoản bằng số điện thoại đó. Một trong những bất lợi của trường hợp này đó là, danh sách bạn bè, dữ liệu tin nhắn của tài khoản đó sẽ bị xóa toàn bộ. 

Trên đây là những thông tin tóm tắt ngắn gọn về chủ đề cách lấy lại tài khoản zalo. Tuy nhiên, hãy cố gắng đừng để bị khóa hay xóa tài khoản bằng cách ghi nhớ mật khẩu, làm một người dùng uy tín,... để có thể tránh được những tình huống không đáng có nhé! 

Tham khảo: Bí quyết xem sim phong thủy hợp mệnh chính xác

Hy vọng rằng, thông qua bài viết này, bạn đọc sẽ có thêm nhiều thông tin hữu ích. Ngoài ra, hãy đến với Tongkhosim.com để có thể sở hữu những chiếc sim số đẹp với mức giá hấp dẫn nhé! 

author

About Đức toàn

Tôi là Đức Toàn, người đã có 6 năm kinh nghiệm trong ngành sim số đẹp, sim phong thuỷ. Tôi sẽ mang đến cho bạn những kiến thức, tin tức về sim số đẹp một cách chính xác và nhanh nhất.

View all posts by Đức toàn →