Gõ bất kỳ dãy số đuôi muốn tìm. Có thể sử dụng dấu * đại diện cho chuỗi từ 2 số trở lên, dấu + đại diện cho 1 số bất kỳ. Ví dụ: 111199, *9999, 0989*, 09*9999, 168+68, 09*9999+9

Hướng dẫn từ A - Z cách ứng tiền Vinaphone

Hướng dẫn cách ứng tiền Vinaphone đang trở thành chủ đề được nhiều người quan tâm hiện nay. Có lẽ, trong những năm tháng trở lại đây, Vinaphone ngày càng trở thành thương hiệu được nhiều người yêu thích và tin tưởng sử dụng. Chính vì vậy, các dịch vụ của Vinaphone được quan tâm hơn cả đặc biệt là cách ứng tiền Vinaphone. Ngày hôm nay, hãy cùng tìm hiểu để có thể có được những thông tin hữu ích nhé! 

Hướng dẫn từ A - Z cách ứng tiền Vinaphone 

Vinaphone là một trong những nhà mạng đã và đang được nhiều người yêu thích và lựa chọn sử dụng dịch vụ trong thời gian gần đây. Không những thế, các dịch vụ của Vinaphone ngày càng phát triển và phục vụ quý khách hàng ngày càng tốt hơn, thuận tiện hơn. 

Một trong những dịch vụ của Vinaphone được nhiều người quan tâm đó chính là dịch vụ ứng tiền Vinaphone. Đây được xem là dịch vụ được sử dụng và phục vụ cho những thuê bao trả trước của Vinaphone. 

Cach Ung Tien Vinaphone 2

Dịch vụ ứng tiền Vinaphone được nhiều người yêu thích 

Cách ứng tiền vinaphone 5k,  ứng tiền vinaphone 5k, ứng tiền vinaphone 10k, ứng tiền vinaphone 20k, ứng tiền vinaphone 50k, ứng tiền vinaphone 100k đang là những cụm từ khóa được "serch" trên google nhiều nhất trong thời gian qua. 

Hiện nay, Vinaphone cho phép ứng tiền với số tiền từ 5.000đ đến 50.0000đ. Quả thật đây là một trong những “điểm cộng” mà các chủ thuê bao đánh giá cao dịch vụ ứng dụng của Vinaphone bởi rất có nhiều trường hợp, khách hàng bị “hết tiền” điện thoại một cách đột ngột mà chẳng thể nạp tiền ngay thì việc ứng tiền là dịch vụ vô cùng hợp lý.  Ngay bây giờ, hãy tìm hiểu chi tiết hơn về thông tin của dịch vụ ứng tiền, các điều kiện để được ứng tiền điện thoại, cú pháp ứng tiền nhé! 

>> Xem ngay: Kho sim số đẹp Vinaphone giá tốt đang được nhiều người săn đón!

Các điều kiện để có thể ứng tiền Vinaphone 

Việc ứng tiền của Vinaphone vô cùng đơn giản, chỉ cần bạn nắm chắc trong tay các thông tin cần thiết về điều kiện ứng tiền vinaphone là có thể sử dụng dịch vụ ứng tiền. Khi bạn muốn thực hiện dịch vụ ứng tiền của Vinaphone, trước tiên bạn phải có một số tiền nhất định dù hay nhiều trước khi muốn ứng tiền. Khoản tiền nhỏ nhất mà bạn còn trong tài khoản phải cũng phải có ít nhất 5.000 VNĐ.  

Cach Ung Tien Vinaphone 3

Để ứng tiền Vinaphone, thuê bao của bạn cần đáp ứng một số điều kiện nhất định

Theo khảo sát và nghiên cứu, những điều kiện cần thiết để bạn có thể thực hiện việc ứng tiền của Vinaphone, đó chính là: 

  • Thuê bao Vinaphone trả trước và hoạt động 2 chiều 
  • Đã được kích hoạt tối thiểu 3 tháng 
  • Số tiền sử dụng trong tháng gần nhất (dương lịch) phải tối thiểu là 15.000 VNĐ. 
  • Nạp tiền ít nhất 1 lần/tháng với mức nạp là 10.000 VNĐ 
  • Đảm bảo bạn đã trả đủ phí dịch vụ và tạm ứng tiền trước đó. 

Nếu như bạn đã đủ các điều kiện ứng tiền vina, hãy cùng tôi tìm hiểu cách ứng tiền của Vinaphone nhé! 

>> Xem thêm: Cách chấm điểm sim số đẹp tại Tổng kho sim

Các cách ứng tiền Vinaphone được sử dụng hiện nay 

Cách 1: Cách ứng tiền sim vinaphone qua 1576 

Ứng tiền vinaphone như thế nào? Đối với các chủ thuê bao Vinaphone đã đủ điều kiện tạm ứng tiền vinaphone, bạn có thể lựa chọn một số hình thức ứng tiền đơn giản và nhanh chóng sau đây để lựa chọn.

Cach Ung Tien Vinaphone 1

Ứng tiền Vinaphone thông qua tổng đài 1576

Thứ nhất, bạn có thể lựa chọn hình thức ứng tiền chủ động. Đây là một trong những cách ứng tiền mang đến cho khách hàng cảm giác thoải mái nhất vì ưu điểm của nó là không bắt khách hàng phải đợi lâu mà sẽ nhắn trực tiếp yêu cầu ứng tiền. 

Soạn tin nhắn theo cú pháp ứng tiền vinaphone: Soạn UT gửi 1576  

Hoặc: *1576#OK 

Nhập tin xác nhận để được ứng tiền trong vòng 24h. Nếu không, hệ thống sẽ hủy yêu cầu ứng tiền của bạn. 

Cách 2: 

Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng hình thức ứng tiền tự động, đây là cách ứng tiền mà khách hàng có thể sử dụng hình thức này đến lần thứ 5 mới phải hoàn tiền cho tổng đài. 

Điều kiện để bạn có thể tham gia hình thức ứng tiền này đó chính là: 

Thuê bao của bạn phải đủ điều kiện ứng tiền và đảm bảo đã hoàn trả đủ các khoản chi phí ứng tiền, sử dụng ứng dụng trước đó. Thêm vào đó, để tham gia hình thức ứng tiền này của Vinaphone, bạn phải đảm bảo bạn nhận được tin nhắn đủ điều kiện tham gia ứng tiền của tổng đài. 

>> Mã puk sim Vinaphone

Ung Tien Vinaphone 4

Tham khảo ngay cách ứng tiền Vinaphone nhanh chóng nhất hiện nay 

Khi bạn nhận được tin nhắn của tổng đài mời tham gia ứng tiền, bạn chỉ cần soạn tin theo cú pháp: Y gửi 1576. Tuy nhiên, với cách ứng tiền này, khách hàng chỉ được sử dụng cách ứng tiền tối đa 5 lần trước khi hoàn ứng. 

Một lưu ý đối với cách ứng tiền này, đó là khách sẽ nhận khoản tiền ứng tương đương và lệ thuộc vào tin nhắn của hệ thống gợi ý. Khoản ứng sẽ được thực hiện trong khoảng từ 5.000 đến 50.000 VNĐ/lần ứng tiền. 

Thêm vào đó, cược phí dịch vụ sẽ được tính nằm trong khoảng 25% số tiền đã ứng, được trừ vào lần nạp tiền tiếp theo. 

Ung Tien Vinaphone 5

Ứng tiền Vinaphone ngày càng sử dụng rộng rãi

Cách 3: Cách ứng tiền liên tiếp khi chưa hoàn ứng 

Điều kiện để các thuê bao có thể sử dụng hình thức này đó là phải hoạt động tối thiểu 3 tháng, đồng thời, tài khoản gốc đã được sử dụng ít nhất là 15.000 VNĐ vào thời điểm tháng trước ( Trước khi tham gia ứng tiền). Đồng thời, hãy đảm bảo rằng, thuê bao của bạn đã trả đủ các khoản phí ứng tiền đã ứng trước đó. 

Soạn tin theo cú pháp: Y gửi 1576 

Đối với cách ứng tiền này, số tiền ứng sẽ phụ thuộc vào thời gian hoạt động kết hợp mức tiêu dùng hàng tháng của chủ thuê bao. 

Hệ thống sẽ quy đổi và nhắn tin thông báo số tiền được ứng sau khi khách hàng gửi tin nhắn ứng tiền thành công. Bạn được ứng tiền tối đa 3 lần đối với cách ứng tiền này. 

>> Sim Tam Hoa là gì? Cách chọn sim Tam Hoa giá tốt nhất

Cách ứng tiền Vinaphone khi chưa đủ điều kiện 

Nếu bạn không đủ điều kiện để ứng tiền Vinaphone theo các thông tin được đề cập ở trên thì đừng lo, bài viết này sẽ giới thiệu thêm cho bạn một số “bí kíp” ứng tiền Vinaphone khác để bạn có thể tham khảo. 

Hiện nay nếu như tài khoản thuê bao của bạn vẫn chủ đủ hoạt động 3 tháng hoặc 2 tháng gần nhất chưa nạp thẻ, các khoản phát sinh chưa đến 15.000 đồng thì bạn có thể tham khảo dịch vụ Airtime Plus. 

Cach Ung Tien Vinaphone

Bạn đã biết cách ứng tiền Vinaphone khi chưa đủ điều kiện chưa 

Dịch vụ Airtime Plus - Dịch vụ ứng tiền 1357 được xem là một trong những giải pháp cho các thuê bao chưa đủ điều kiện ứng tiền 1576. Để sử dụng dịch vụ này vô cùng đơn giản, chỉ cần bạn là chủ thuê bao Vinaphone sau đó, khi tài khoản của bạn hết tiền thì hệ thống tổng đài 1357 sẽ tự động mời bạn tham gia ứng dụng này trong thời gian là 48h trong ngày. 

Sau khi có tin nhắn gửi đến số tài khoản, bạn chỉ cần xác nhận ứng tiền theo yêu cầu mà SMS gửi đến, sau khi xác nhận thành công, tiền sẽ được gửi vào tài khoản của bạn. 

Một vài lưu ý bạn cần biết khi chọn ứng tiền bằng dịch vụ  Airtime Plus: 

  • Nếu không nhận được tin nhắn ứng tiền của tổng đài 1357 thì bạn không thể ứng tiền. 
  • Nếu muốn ứng tiền tiếp thì bạn phải hoàn trả số tiền ứng trong lần nạp tiền trước đó. 
  •  Airtime Plus phân tích rất kỹ về lịch sử nạp thẻ và tiêu dùng của bạn kết hợp với thói quen, hành vi mới hỗ trợ số tiền ứng tương đương cho bạn. 
  • Nếu hết thời hạn sử dụng, bạn không sử dụng hết số tiền ứng thì số tiền còn lại cũng bị thu hồi. 
  • Hệ thống sẽ tự động gửi tin nhắn ứng tiền như dịch vụ ứng tiền nhanh do vậy bạn không cần phải thực hiện bước đăng ký hệ thống nào cả. 

Nguyên nhân ứng tiền không thành công

Trường hợp, thuê bao di động Vinaphone của quý khách không thể ứng tiền thành công bởi những nguyên nhân cơ bản sau:

+ Thuê bao Vinaphone vẫn chưa hoạt động đủ trong thời gian trên 12 tháng

+ Tài khoản của bạn không có đủ số dư theo đúng quy định tức trên 300 đồng

+ Thuê bao Vinaphone đã bị khóa 1 chiều/2 chiều nên không thể thực hiện ứng tiền thành công

+ Qúy khách đã thực hiện sai cách ứng tiền theo quy định của nhà mạng Vinaphone

Trên đây là 4 lý do giải thích nguyên nhân ứng tiền không thành công và còn một số nguyên nhân khách quan khác. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào bạn có thể liên hệ với tổng đài Vinaphone để được hỗ trợ nhanh chóng.

>> Những lý do không thể bỏ qua sim cặp tình nhân

Hướng dẫn cách hủy ứng tiền dịch vụ Vinaphone 

Nếu như lợi ích của dịch vụ ứng tiền Vinaphone giúp cho các quý khách hàng nhanh chóng nạp tiền vào tài khoản để sử dụng các dịch vụ gọi nội mạng, đăng ký 3G, 4G Mobifone thì việc không muốn sử dụng hoặc nhận tin nhắn ứng tiền cũng được Vinaphone cung cấp nhằm giúp khách hàng có được những trải nghiệm tốt nhất. 

Ung Tien Vinaphone 6

Tham khảo ngay cách hủy dịch vụ ứng tiền Vinaphone ngay thôi! 

Nếu bạn muốn hủy dịch vụ ứng tiền Vinaphone 1576, bạn chỉ cần soạn tin theo cú pháp: 

  • Hủy ứng tiền 1 lần: Soạn: HUY gửi 1576 
  • Từ chối nhận lời mời ứng tiền: Soạn: TC gửi 1576 

Nếu bạn muốn hủy dịch vụ Vinaphone Airtime Plus: 

  • Hủy ứng tiền 1 lần: HUY gửi 1357 
  • Từ chối nhận tin nhắn mời ứng tiền: TC A gửi 1357 

Nếu trong trường hợp bạn hủy dịch vụ mà muốn đăng ký lại, Soạn tin theo cú pháp: 

DK gửi 1576 : Nếu muốn đăng ký nhận tin nhắn từ 1576 

DK A gửi 1357: Nếu đăng ký nhận lại tin nhắn mời ứng từ 1357 

Hy vọng thông qua bài viết này, bạn đọc sẽ có thêm thật nhiều thông tin hữu ích về chủ đề ứng tiền Vinaphone cũng như cách hủy dịch vụ khi không cần đến. Ngoài ra, nếu bạn có nhu cầu mua sim số đẹp Vinaphone, bạn có thể tham khảo website: Tongkhosim.com - đây là một trong những website có lượng sim số đẹp hàng đầu Việt Nam hiện nay đáng để bạn tham khảo.  Chúc các bạn có một ngày tốt lành! 

author

About Đức toàn

Tôi là Đức Toàn chuyên gia về sim số đẹp tại tongkhosim.com với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh sim số. Tôi sẽ tư vấn cho bạn đầy đủ thông tin và kiến thức để có thể lựa chọn được cho mình một sim số đẹp phù hợp nhất.

View all posts by Đức toàn →