Gõ bất kỳ dãy số đuôi muốn tìm. Có thể sử dụng dấu * đại diện cho chuỗi từ 2 số trở lên, dấu + đại diện cho 1 số bất kỳ. Ví dụ: 111199, *9999, 0989*, 09*9999, 168+68, 09*9999+9

Định vị sim là gì? Định vị sim của các nhà mạng HOT nhất hiện nay

Định vị sim ngày càng trở thành một trong những chủ đề HOT được nhiều người quan tâm. Xuất phát từ nhiều vấn đề khác nhau, định vị sim ngày càng trở thành tính năng được ưa chuộng nhất hiện nay. Ngay bây giờ, hãy cùng Tongkhosim.com tìm hiểu về chủ đề định vị sim của 3 nhà mạng lớn nhất Việt Nam hiện nay nhé! 

Dinh Vi Sim 3

Định vị sim ngày càng trở thành một trong những chủ đề HOT được nhiều người quan tâm

Định vị sim là gì? 

Định vị sim điện thoại là cách xác định chính xác vị trí của thuê bao di động dựa vào công nghệ định vị toàn cầu GPS và mạng di động GSM. Đây là hình thức định vị được rất nhiều khách hàng lựa chọn sử dụng để biết vị trí chính xác của người đang muốn theo dõi.

Bạn cần lưu ý việc định vị sim khi chưa được sự chấp nhận của chủ thuê bao là hành động vi phạm nghiêm trọng quyền riêng tư của công dân. Vì vậy, hãy cân nhắc thật kỹ trước khi thực hiện định vị sim điện thoại nhé.

>> Tham khảo: Kho sim số đẹp giá rẻ 

Tại sao cần định vị sim?

Một số lý do giải thích vì sao chúng ta cần phải định vị sim như:

+ Dễ dàng xác định rõ vị trí của người thân mà không phải nhắn tin, gọi điện. Dịch vụ phát huy tiện ích trong trường hợp không thể liên lạc với người thân, bạn bè, bạn có thể dùng định vị sim để tìm kiếm họ.

+ Không còn lo lắng con cái đang ở đâu nhờ định vị sim điện thoại giúp kiểm soát vị trí của con nhưng đem lại sự riêng tư tối đa.

+ Tìm kiếm điện thoại khi rơi, mất đơn giản hơn rất nhiều.

Hướng dẫn cách định vị sim Viettel 

Sim Viettel là một trong những nhà mạng lớn được nhiều người yêu thích nhất hiện nay. Đặc biệt, với tính năng định vị sim giúp cho chủ thuê bao có thể định vị được vị trí của mình đang ở đâu trên điện thoại, có thể quản lý và theo dõi nhiều tính năng khác nhau giúp cho việc định vị sim điện thoại ngày càng được quan tâm và yêu thích. 

Đối với Viettel, việc định vị sim có thể dựa vào 3 phần mềm hỗ trợ: 

Loại 1: Phần mềm hỗ trợ GPS 

GPS là một trong những hệ thống giúp định vị và tích hợp trên điện thoại. Bạn chỉ cần kết nối điện thoại với internet sau đó kích hoạt tính năng GPS, đăng nhập tài khoản cá nhân. 

Khi bạn muốn định vị sim điện thoại thì bạn chỉ cần truy cập vào trang web hỗ trợ rồi đăng ký lại thông tin tài khoản cá nhân giống như điện thoại. Sau đó, bạn chọn một thiết bị muốn hợp quy và phát báo động. 

Dinh Vi Sim

Viettel là một trong những nhà mạng lớn được nhiều người yêu thích nhất hiện nay

Loại 2: Phần mềm hỗ trợ định vị sim điện thoại Viettel 

Bạn có thể tham khảo thêm những phần mềm định vị sim điện thoại Viettel hiện nay là: 

  • Find My Friend là ứng dụng được nhiều người lựa chọn nhất và được đánh giá cao từ khách hàng.
  • Family Locator – GPS Tracker ứng dụng này được các gia đình sử dụng nhiều.
  • GPS Phone Tracker
  • Family GPS Tracker Kid Control

Để có thể sử dụng các phần mềm này, bạn chỉ cần cài đặt 1 trong những phần mềm và làm theo chỉ dẫn để cài đặt, sử dụng giao diện. 

Loại 3: Sử dụng gói cước 7Colors 

Đây được xem là một trong những gói cước được các bậc phụ huynh yêu thích bởi nó hỗ trợ các phụ huynh có thể quản lý con dưới 14 tuổi. Đồng thời, đây là một trong những gói cước ngày của Viettel giúp bố mẹ có thể được định vị và hỗ trợ một cách chính xác vị trí của con. 

Ngoài ra, nếu như bạn muốn biết vị trí hiện tại của con, các bậc phụ huynh chỉ cần nhắn tin đến tổng đài Viettel, sau đó, bạn sẽ được cung cấp các thông tin chính xác về vị trí hiện tại của con thông qua tin nhắn. 

>> Cách chọn sim phong thủy đẹp giá rẻ

Hướng dẫn cách định vị sim Mobifone 

Sim Mobifone là một trong những nhà mạng nổi tiếng được yêu thích nhất hiện nay. Chính vì vậy, cách định vị sim Mobifone cũng là chủ đề được nhiều người quan tâm. Một trong những ứng dụng định vị sim Mobifone được nhiều người quan tâm đó chính là Mtracker. 

Dinh Vi Sim 4

Bên cạnh Viettel, nhà mạng Mobifone là một trong những nhà mạng nổi tiếng được yêu thích nhất hiện nay

Tất cả các số thuê bao của Mobifone đều được sử dụng dịch vụ để xác định vị trí của người mà bạn muốn giám sát. Tuy nhiên,  phí sử dụng dịch vụ có thể lên đến từ 25.000 đồng/tháng đến 30.000 đồng/tháng. 

Hướng dẫn cách định vị sim Vinaphone 

Có thể nói, sim Vinaphone là một trong những nhà mạng đầu tiên mở rộng ứng dụng và dịch vụ định vị sim điện thoại. Hiện nay, nếu như bạn đã và đang sử dụng nhà mạng Vinaphone, bạn có thể tham khảo gói Family Care - đây được xem là một trong những ứng dụng định vị và xác định vị trí của người thân, các thành viên trong gia đình tốt nhất hiện nay. 

Dinh Vi Sim 5

Có thể nói, nhà mạng Vinaphone là một trong những nhà mạng đầu tiên mở rộng ứng dụng và dịch vụ định vị sim điện thoại

Gói  Family Care được phát triển trên nền tảng công nghệ cao Cell - ID và A - GPS. Đây được xem là dịch vụ dành riêng cho những chủ thuê bao thuộc nhà mạng Vinaphone. 

Hiện nay có hai gói tiện ích của gói Family Care chính là : Family Finder và Family Tracker

  • Đối với gói Family Finder:

Soạn tin nhắn theo cú pháp:  DK (dấu cách) số điện thoại Vinaphone rồi gửi đến 9339

Cước phí:  10.000 đồng/tháng.

  • Đối với gói Family Tracker:

Soạn tin nhắn theo cú pháp:  TKN (dấu cách) số điện thoại Vinaphone rồi gửi đến 9339

Cước phí: 3000 đồng/ngày.

>> Sim đa năng Vinaphone

Hy vọng thông qua bài viết này, bạn đọc sẽ có thêm nhiều thông tin liên quan hữu ích với chủ đề định vị sim. Ngoài ra, nếu bạn muốn sở hữu những chiếc sim số đẹp, sim phong thủy giá rẻ thì đừng chần chừ gì nữa hãy đến ngay Tongkhosim.com đi nào! 

author

About Đức toàn

Tôi là Đức Toàn, người đã có 6 năm kinh nghiệm trong ngành sim số đẹp, sim phong thuỷ. Tôi sẽ mang đến cho bạn những kiến thức, tin tức về sim số đẹp một cách chính xác và nhanh nhất.

View all posts by Đức toàn →