Gõ bất kỳ dãy số đuôi muốn tìm. Có thể sử dụng dấu * đại diện cho chuỗi từ 2 số trở lên, dấu + đại diện cho 1 số bất kỳ. Ví dụ: 111199, *9999, 0989*, 09*9999, 168+68, 09*9999+9

Rinh ngay sim cặp Viettel số đẹp giá rẻ siêu hot

Sử dụng sim cặp Viettel đang là xu hướng hot nhất hiện nay, không chỉ dành cho các cặp đôi yêu nhau mà bạn bè, người thân cũng có thể sử dụng để gia tăng mối quan hệ gắn bó.

Hãy cùng Tongkhosim.com khám phá tất tần tật về sim cặp Viettel, ý nghĩa đầy thú vị của sim cặp số độc, cũng như nắm được kinh nghiệm săn sim cặp số đẹp với mức giá rẻ siêu hời.

1. Sim cặp Viettel là gì bạn đã biết chưa?

Sim cặp hay còn được biết đến với cái tên sim đôi, hoặc sim tình nhân, là dạng sim có nhiều số giống nhau. Ví dụ với sim cặp Viettel 10 số thì có thể có tới 9 số là giống nhau.

Sim cặp Viettel cũng là một dạng sim số đẹp được nhiều người quan tâm săn đón, thường dùng nhất là các cặp đôi yêu nhau, tuy nhiên sim cặp cũng được dùng cho bạn bè thân thiết, hoặc người thân trong gia đình muốn thể hiện tình cảm thân thiết, gần gũi.

Sim Cap Viettel 2

Sim cặp (sim đôi, hoặc sim tình nhân) là dạng sim có nhiều số giống nhau

>> Xem thêm sim Viettel số đẹp tại Tổng Kho Sim

2. Vì sao nên sử dụng sim số cặp Viettel?

Dù là cặp đôi tình nhân, hay là bằng hữu, hay là người nhà sử dụng thì sim số cặp Viettel cũng đều có những ưu điểm tuyệt vời như sau:

- Sim dễ nhớ, dễ liên lạc: đặc điểm của sim số cặp Viettel là có nhiều số giống nhau, nên rất dễ nhớ, vì khi tự nhớ số của mình, bạn đã nhớ luôn số của đối phương. Khi cần liên lạc rất dễ dàng và tiện lợi.

- Giúp gắn kết tình cảm: sử dụng sim có nhiều số giống nhau khiến đối phương có cảm giác như người kia luôn ở bên mình, hai người có cùng một điểm chung, cảm giác rất tuyệt vời. Chưa kể đến việc còn đánh dấu chủ quyền, vì sim số cặp rất dễ nhận ra, nhìn một lần là biết ngay.

- Mang đến may mắn cho người sở hữu: thường người ta hay sử dụng sim cặp Viettel 10 số đẹp và có ý nghĩa đặc biệt, đó có thể là ngày sinh, ngày kỷ niệm hoặc những con số diện cho sự may mắn, tài lộc, thăng tiến.

- Dùng sim cặp Viettel 10 số độc làm quà tặng: đây là món quà cực kỳ ý nghĩa dành cho các cặp đôi, có thể lựa chọn các dịp đặc biệt để trao tặng cũng như gửi gắm tình cảm cho nhau.

Sim Cap Viettel

Sim cặp - món quà ý nghĩa dành cho các cặp đôi

3. Siêu hot sim cặp Viettel 10 số độc

Sim cặp Viettel 10 số độc là những sim cặp có chứa dãy số thể hiện những ý nghĩa hết sức độc đáo.

Một vài sim số đẹp đặc biệt mà bạn có thể tham khảo:

- Dãy số 0102 có nghĩa có một không có 2 (ý chỉ sự duy nhất).

- Dãy số 6758 có nghĩa là sống bằng niềm tin, có niệm tin sẽ vượt qua được tất cả.

- Dãy số 6789 có nghĩa san bằng tất cả, không gì là không làm được.

- Dãy số 1518: mỗi năm mỗi phát (làm ăn đi lên)

- Dãy số 1468/1486: một năm bốn mùa lộc phát/phát lộc

- Dãy số 01234 với hàm nghĩa mọi thứ được bắt đầu từ con số 0 và theo thời gian sẽ đạt được mục tiêu 1 vợ/chồng, 2 con, nhà 3 tầng và xe 4 bánh…

Bên cạnh đó cũng có thể chọn sim cặp phong thủy hợp mệnh với cả hai hoặc sim tam hoa, sim tứ quý để thu hút tài vận, may mắn và thăng tiến.

Ngoài ra, cũng có thể lựa chọn sim cặp Viettel 10 số độc theo các yếu tố như ngày kỷ niệm tình yêu, ngày cưới, ngày sinh nhật…

4. Sở hữu sim cặp Viettel giá rẻ tại Tổng Kho Sim

Tổng Kho Sim Song Long – kho sim số lớn nhất Việt Nam sẽ mang đến cho bạn sim cặp Viettel số đẹp giá rẻ hot nhất hiện nay.

Đến với chúng tôi, bạn sẽ tìm thấy sim cặp Viettel ưng ý nhất với mình, kể cả những sim độc lạ có ý nghĩa đặc biệt nhất.

Đặc biệt dịch vụ hỗ trợ đăng ký sim chính chủ sẽ khiến bạn an tâm khi sử dụng, không lo bị mất số, vì khi đã đăng ký chính chủ, sim sẽ luôn luôn được làm lại rất dễ dàng.

Ngoài ra chúng tôi còn triển khai giao hàng trên toàn quốc, đảm bảo sim luôn đến tận tay bạn

author

About Đức toàn

Tôi là Đức Toàn, người đã có 6 năm kinh nghiệm trong ngành sim số đẹp, sim phong thuỷ. Tôi sẽ mang đến cho bạn những kiến thức, tin tức về sim số đẹp một cách chính xác và nhanh nhất.

View all posts by Đức toàn →